Những thành phần quen thuộc trong ngành gia công mỹ phẩm độc quyền - P3

11/03/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Bạn là một nhà kinh doanh mỹ phẩm và muốn sản phẩm của mình được nhiều người biết đến và lựa chọn sử dụng. Bạn cần phải có những hiểu biết cơ bản về các thành phần quen thuộc khi gia công mỹ phẩm độc quyền. Cùng SHE Việt Nam tiếp tục tìm hiểu những thành phần quen thuộc còn lại thường được sử dụng trong mỹ phẩm chăm sóc da.

Gia công mỹ phẩm độc quyền có chứa Hyaluronic Acid (HA)

Acid Hyaluronic là một trong những thành phần thường được sử dụng trong các mỹ phẩm giúp tăng độ đàn hồi cho da, hạn chế nếp nhăn và cải thiện tình trạng lão hóa da. Tồn tại là những phân tử dạng gel có khả năng giữ nước lên tới 1000 lần so với trọng lượng vốn có. Giúp lấp đầy các khoảng trống giữa các tế bào, phục hồi và tái tạo các tế bào da. 

gia cong my pham doc quyen HA

Hầu hết, HA được tập trung ở khu vực collagen ở lớp trung bì của da trong cơ thể. Chính bởi khả năng giữ nước đáng nể, HA giúp cải thiện độ ẩm cho da, ngăn ngừa sự già nua, lão hóa do thiếu nước. Bên cạnh đó, thành phần này cũng góp phần tạo nên một hàng rào bảo vệ da khỏi các tác động có hại từ môi trường xung quanh. Ưu điểm vượt trội của HA khi sản xuất mỹ phẩm chính là nó rất an toàn, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 

Thành phần Mineral Oil 

Mineral Oil hay còn gọi là dầu khoáng, là một thành phần phụ của dầu mỏ. Mineral oil thường không màu, không mùi và có độ nhờn cao nên thường được sử dụng để sản xuất các loại kem dưỡng ẩm. Nhiệm vụ chính là duy nhất của dầu khoáng chính là dưỡng ẩm và làm mềm da. Bên cạnh đó, nó cũng giúp làm lành vết thương hiệu quả. 

Nhưng hạn chế của dầu khoáng là có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây nên mụn. Nếu bạn có da dầu và da nhạy cảm thì không nên sử dụng thêm các loại mỹ phẩm có chứa dầu khoáng. 

Gia công mỹ phẩm độc quyền chứa Jojoba Oil 

Dầu Jojoba được chiết xuất từ hạt jojoba, một loại dầu thực vật khá lành tính. Dầu jojoba là một loại sáp lỏng, màu vàng, không mùi, được tạo thành từ các acid béo và glycerol. Vì thế, nó là “gương mặt thân quen” trong các dòng mỹ phẩm dưỡng ẩm, trị khô da. Ngoài dưỡng ẩm thì dầu jojoba còn giúp diệt khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ vết thương nhanh lành, giảm mụn trứng cá. 

Ưu điểm của loại dầu này là da không bị nhờn rít khi sử dụng, khác với dầu dừa hoặc dầu organ. Ngoài tác dụng với làn da, jojoba oil còn được sử dụng để chăm sóc tóc, dưỡng môi và móng tay. Cung cấp độ ẩm cho tóc để gìn giữ sự bóng khỏe, mượt mà. 

gia cong my pham doc quyen jojoba oil

Thành phần Parabens

Paraben không phải là thành phần có tác dụng dưỡng da mà chúng được sử dụng để bảo quản khi gia công mỹ phẩm Hàn Quốc chăm sóc da. Các dòng sản phẩm dưỡng da có kết cấu lỏng hay dạng kem mềm rất dễ bị biến đổi bởi sự xâm nhập của vi khuẩn trong quá trình sử dụng. Sử dụng nhóm chất bảo quản giúp ngăn ngừa nhiễm khuẩn và hạn chế sự phân hủy.

Bạn có thể tham khảo một số chất bảo quản phổ biến như: isobutyl paraben, propyl paraben, methyl paraben và ethyl paraben. Dù có tác dụng bảo quản, nhưng paraben được khuyến cáo là có hại cho sức khỏe, do có chứa một lượng lớn estrogen. Tác hại mà paraben gây ra thậm chí có thể gây ung thư. Do đó, hiện nay đa số các nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc đã loại bỏ ra khỏi bảng thành phần nhằm bảo vệ sức khỏe người dùng.

Gia công mỹ phẩm độc quyền chứa Silicone

Silicone là thành phần có khả năng khóa ẩm, giữ cho làn da luôn căng mọng, mịn màng. Silicone thường xuất hiện trong các dòng serum đặc trị và kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên, nó được truyền tai nhau là cái tên không có lợi.

Do hợp chất Silicone bám khá chắc vào da. Nếu bạn không làm sạch đúng cách sẽ khiến bụi bẩn, cặn trang điểm, dầu thừa và cặn bẩn từ sillicon đọng lại bên trong lỗ chân lông. Dẫn tới sự tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn. Để đảm bảo tác dụng vượt trội của silicon mà không gây ra mụn, hãy lựa chọn các loại nước tẩy trang chuyên biệt có thể loại bỏ sạch thành phần cứng đầu này.

Thành phần Titanium Oxide 

Titanium oxide là hợp chất có khả năng chống lại các tia bức xạ có cường độ cao của ánh nắng mặt trời. Vì thế nó thường được sử dụng trong kem chống nắng. Bên cạnh đó, Titanium Oxide cũng được thêm vào trong các sản phẩm kem lót, kem dưỡng trắng và phấn bột. 

Là một thành phần lành tính nên nó phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.  

gia cong my pham doc quyen chong nang

Thành phần Zinc Oxide 

Tương tự với titanium, oxide kẽm (zinc) cũng có mặt trong nhiều loại kem chống nắng vật lý. Hợp chất này tạo một lớp màn chắn trên da, giúp phản xa lại ánh nắng và phân tán tia cực tím. Nhờ khả năng này, oxide kẽm được công nhận là thành phần chống nắng tối ưu bởi Tổ chức Môi trường Quốc tế (Environmental Working Group) của Mỹ.

Gia công mỹ phẩm độc quyền cùng S.H.E Cosmetics 

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm uy tín cho khách hàng

Back to top