S.H.E Cosmetics chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền dưỡng da đẹp bất chấp

18/10/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Ai cũng muốn giữ cho mình một làn da trẻ mãi với thời gian, luôn căng mọng, mịn màng và sáng khỏe. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra nếu bạn lên kế hoạch chăm sóc da ngừa lão hóa ngay từ khi còn trẻ. S.H.E Cosmetics chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền các dòng sản phẩm “chống già” theo yêu cầu.

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc kem chống nắng

Trong ánh nắng có chứa tia cực tím, là nguyên nhân dẫn đến những vấn đề về da. Tiếp xúc trực tiếp mà không có đồ bảo hộ khiến da trở nên sạm hơn, nhăn nheo, sức đề kháng yếu và lão hóa nhanh hơn. Nghiêm trọng hơn ánh nắng mặt trời còn là một trong những lý do làm tăng nguy cơ ung thư da.

gia cong my pham doc quyen

Và chẳng có biện pháp bảo vệ da nào hữu hiệu hơn thói quen thoa kem chống nắng mỗi ngày. Đây là món đồ luôn phải có trong quy trình skincare của phái đẹp, là chìa khóa giữ cho làn da luôn trẻ trung bền lâu. Điều này còn được khẳng định bởi các chuyên gia da liễu.  Khi đưa ra lời khuyên cho câu hỏi, sản phẩm nào chăm sóc da ngừa lão hóa quan trọng nhất. Câu trả lời luôn là kem chống nắng. 

Tẩy da chết mỗi tuần 

Thực hiện tẩy da chết mỗi tuần là bước skincare cực kỳ quan trọng để có được làn da sáng khỏe, mịn màng và gia tăng được hiệu quả chăm sóc da ở những bước tiếp theo. Loại bỏ tế bào chết, tế bào sừng hóa giúp làm thông thoáng lỗ chân lông. Từ đó, giảm thiểu nguy cơ hình thành mụn và tăng hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất qua lỗ chân lông. 

Nhưng bạn cũng cần lưu ý, không nên sử dụng các dòng sản phẩm tẩy da quá mạnh. Bới chúng có thể gây bào mòn da quá nhiều, làn da trở nên yếu hơn, dễ bị kích ứng da. Và chỉ nên thực hiện tẩy da chết 1-2 lần/tuần. 

Chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền làm sạch da

Làm sạch da là bước đầu tiên của quy trình skincare và cũng là bước quan trọng nhất. Nếu không làm sạch kỹ càng, dầu thừa, bụi bẩn, cặn trang điểm còn đọng lại sẽ gây bít tắc lỗ chân lông. Dẫn đến sự hình thành của mụn trứng cá.

Không chỉ gây mụn mà làm sạch không cẩn thận có thể dẫn tới các vấn đề về da như da quá khô, nếp nhăn, thâm sạm và quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Khi những dấu hiệu này xuất hiện ngày càng rõ thì việc phục hồi cho da càng trở nên khó khăn hơn. Vì thế bạn cần lựa chọn các dòng sản phẩm làm sạch dịu nhẹ, có khả năng làm sạch sâu. Và đừng quên việc làm sạch mỗi ngày nhé.

gia cong my pham doc quyen

Gia công mỹ phẩm uy tín kem dưỡng ẩm

Làm sao để biết việc da cần cấp ẩm đang vô cùng cần thiết. Hãy lưu ý tới đôi môi của bạn. Khi môi bắt đầu trở nên khô cũng là dấu hiệu cho thấy độ ẩm của làn da bắt đầu giảm và cần được bổ sung ngay.

Bôi kem dưỡng ẩm là bước cuối cùng sau khi hoàn tất hết các bước chăm sóc da. Vừa cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, kem dưỡng ẩm còn có tác dụng hình thành nên một lớp giúp khóa lại các dưỡng chất trong da.

Kem chống lão hóa da

Với các công ty chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền kem chống lão hóa chắc chắn không thể bỏ qua thành phần Retinol. Đây là hoạt chất dẫn xuất từ vitamin A, có khả năng kích thích sản sinh collagen làm mờ các vết nám, thâm sạm, tăng cường độ đàn hồi cho da. 

Chăm sóc da mọi lúc mọi nơi, không nên dùng nước nóng để rửa mặt 

Nếu công việc hàng ngày quá bận rộn, bạn có thể tranh thủ chăm sóc da mỗi khi có thời gian rảnh như lúc tắc đường hay di chuyển bằng xe bus. Bạn có thể tranh thủ dán miếng trắng răng, đắp mặt nạ mắt, bôi huyết thanh,...

Đừng bao giờ sử dụng nước nóng để rửa mặt, bởi làn da có thể bị “sốc nhiệt” khi bạn dùng nước quá nóng hoặc quá lạnh. Nước quá nóng sử dụng để rửa mặt có thể khiến da bị mất đi lớp dầu tự nhiên, độ ẩm giảm, làn da trở nên khô ráp, ngứa. Nước ấm là loại nước thích hợp để rửa mặt. 

gia cong my pham doc quyen

S.H.E Cosmetics chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top