Sản xuất mỹ phẩm độc quyền dễ dàng khi hợp tác cùng SHE Cosmetics

23/07/2019 - Đăng bởi : Đào Thị Huyền

Mỹ phẩm ngày nay đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày. Cũng chính vì thế mà áp lực cạnh tranh giữa các thương hiệu mỹ phẩm cũng gia tăng, các cá nhân, doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm độc quyền lại càng ra sức bảo vệ sản phẩm của mình hơn.

Một thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng đầy sự thách thức. Với kinh nghiệm trong việc sản xuất mỹ phẩm độc quyền, SHE hiện là một trong những đơn vị OEM/ODM mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín trên thị trường.

Thị trường sản xuất mỹ phẩm độc quyền ở Việt Nam

Việt Nam - một quốc gia với 97 triệu dân, cơ cấu dân số trẻ đã khiến tốc độ tiêu thụ mỹ phẩm trở nên tăng cao nhất khu vực. Số liệu năm 2014 cho thấy, người Việt Nam chỉ chi tiêu 100.000 vnd cho nhu cầu mỹ phẩm nhưng đến năm 2016, con số này đã tăng lên là 500.000vnd. Điều này đã khiến Việt Nam lọt vào top những thị trường tiềm năng trong khu vực châu Á. Quả thực, người Việt Nam đã thể hiện sự chăm sóc của mình đối với bản thân khi kim ngạch xuất nhập khẩu mỹ phẩm đã đạt hơn 138.000 tỉ đồng vào năm 2017. Một lối đi kinh doanh vô cùng sáng sủa đối với những nhà đầu tư. Do đó, thị trường mỹ phẩm Việt Nam không chỉ là thị trường cạnh tranh của các nhãn hiệu nổi tiếng nước ngoài mà còn có những thương hiệu mỹ phẩm made in Vietnam giá cả vừa phải nhưng chất lượng không hề kém cạnh.

sản xuất mỹ phẩm độc quyền ở Việt Nam

Sản xuất mỹ phẩm độc quyền ở Việt Nam

Không để mình quá bị tụt hậu, thị trường sản xuất mỹ phẩm độc quyền cũng trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Với những ưu điểm không thể phủ nhận, không mất quá nhiều vốn so với việc đầu tư nhà máy, các nhà kinh doanh lựa chọn việc gia công, sản xuất mỹ phẩm độc quyền từ các nhà máy làm cơ sở bắt đầu.

Một nhà máy sản xuất mỹ phẩm độc quyền phải đạt các tiêu chuẩn đi kèm nhiều điều kiện về quy trình và chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm có mặt trên thị trường phải đảm bảo được độ an toàn với sức khỏe người tiêu dùng theo những yêu cầu của Bộ Y Tế. 

Ở Việt Nam, hình thức gia công hợp tác với các nhà máy sản xuất mỹ phẩm độc quyền đang còn mới mẻ nhưng đây lại là phương thức đã vô cùng phổ biến và nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng sử dụng. Chưa kể, các nhà đầu tư còn có thể liên kết sản xuất với các nhà máy gia công để có thể được cung cấp trọn gói từ nghiên cứu, sản xuất, thiết kế bao bì, cũng như vận chuyển hàng hóa.

Tuy nhiên, nhu cầu tăng mạnh nhưng các nhà máy tại Việt Nam lại chưa thể đáp ứng đủ hay giấy tờ sản xuất còn chưa thể hoàn thiện. Để lựa chọn một nhà máy có thể sản xuất mỹ phẩm độc quyền đã trở thành điều đau đầu đối với các chủ đầu tư. SHE rất vinh hạnh nếu có thể cùng khách hàng trở thành đối tác của nhau, có thể tư vấn, hỗ trợ khách hàng để tạo ra những loại mỹ phẩm sản xuất độc quyền có giá trị trên thị trường.

Sản xuất độc quyền mỹ phẩm cùng SHE Cosmetics

Thành lập và phát triển, sau khi đã đồng hành cũng nhiều đối tác, công ty SHE Cosmetics đã có cho mình những kinh nghiệm quý giá về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Công ty hợp tác sản xuất với nhiều công ty gia công mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc. Các nhà máy đều được trang bị công nghệ tân tiến bậc nhất, dây chuyền sản xuất hiện đại, vệ sinh, đáp ứng được số lượng sản phẩm cần có. Các loại mỹ phẩm công ty SHE thường gia công là sản phẩm chăm sóc da, son, chăm sóc tóc và chăm sóc cơ thể.

Ngoài ra, các nhà máy sản cuất mỹ phẩm độc quyền liên kết với SHE đều có những trung tâm nghiên cứu với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm. Do đó, SHE hoàn toàn có thể nghiên cứu các loại mỹ phẩm theo yêu cầu riêng của khách hàng. Thông tin của khách hàng cũng được bảo mật rất kĩ, đảm bảo tính độc quyền công thức của sản phẩm trên thị trường là duy nhất.

Các sản phẩm được SHE nghiên cứu theo những công nghệ tiên tiến nhất, đặc biệt là các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, chiết xuất từ các loại thảo dược lành tính và an toàn với các loại da.

Sản xuất độc quyền mỹ phẩm cùng SHE Cosmetics

Sản xuất độc quyền mỹ phẩm cùng SHE Cosmetics

Bên cạnh đó, SHE còn cung cấp đến khách hàng một dịch vụ trọn gói toàn diện. SHE có thể hỗ trợ đối tác các vấn đề kèm theo như thiết kế bao bì cho sản phẩm, nhãn mác hay thậm chí là hỗ trợ chiến dịch truyền thông,....

Nhờ vào những thế mạnh trên, SHE đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường Việt Nam.

Lợi ích của khách hàng khi sản xuất mỹ phẩm độc quyền cùng SHE

  • Nguồn nguyên liệu chất lượng từ Hàn Quốc với giá thành hợp lý
  • Quy trình sản xuất hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Gia công mỹ phẩm đầy đủ các công đoạn, bảo quản và giao hàng trọn gói
  • Hỗ trợ nghiên cứu và phát triển sản phẩm
  • Tư vấn các giấy tờ thủ tục nhập khẩu và hoàn thiện bộ hồ sơ công bố mỹ phẩm gia công


Back to top