Tác dụng của vỏ chuối ít người biết đến khi OEM mỹ phẩm

01/11/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Nghe có vẻ vô dụng nhưng vỏ chuối lại chứa nhiều lợi ích với làn da mà nhiều người không hề biết đến. Và bạn hoàn toàn có thể ứng dụng chúng khi OEM mỹ phẩm. Cùng S.H.E Cosmetics tìm hiểu cụ thể những công dụng này nhé. 

Từ trước đến nay, chuối luôn được biết đến như một thực phẩm lành mạnh chứa chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như chất xơ, chất chống oxy hoá hay vitamin C. Ít người biết rằng, vỏ chuối còn có rất nhiều công dụng “thần kỳ” như làm đẹp và giảm đau.

OEM mỹ phẩm làm đẹp da từ vỏ chuối 

Nếu bạn quá chán nản với những nếp nhăn trên khuôn mặt mà chưa có hướng giải quyết, hãy thử thoa đều mặt trong của vỏ chuối lên da. Lượng vitamin cần thiết sẽ được cung cấp đầy đủ, giúp cho da mặt trắng sáng hơn, đẩy lùi vết nhăn và hạn chế hiện tượng lão hoá. Nguyên liệu này cũng có khả năng làm giảm quầng thâm trên đôi mắt “cú đêm” của chúng ta. Chỉ với một nguyên liệu đơn giản, dễ tìm bạn đã có thể sở hữu một làn da tươi tắn ngay tại nhà.

Gia công mỹ phẩm làm mờ sẹo

Đây có lẽ là một công dụng khác của vỏ chuối mà ít người biết tới. Trong vỏ chuối có chứa axit béo – một trong những loại axit có trong sản phẩm làm mờ sẹo. Nguyên liệu này cũng có khả năng làm giảm những vết sưng đỏ do kích ứng da hay côn trùng cắn. Bạn hãy thử đắp vỏ chuối lên vùng da bị tổn thương và để qua đêm. Kiên trì làm việc này liên tục mỗi ngày để nhanh chóng loại bỏ sẹo cũng như những vết thâm đỏ không mong muốn trên da của mình.

oem my pham

OEM mỹ phẩm giảm sưng mụn 

Nếu một ngày những nốt mụn sưng tấy lên làm bạn cảm thấy khó chịu và mất tự tin, hãy nhớ đến vỏ chuối. Lượng vitamin C, E, kali, kẽm, sắt và mangan có trong vỏ chuối sẽ giúp làm dịu vết sưng trên mặt. Đồng thời lutein và carotenoid cũng là những hợp chất có trong axit béo sẽ hỗ trợ ngăn ngừa mụn và hạn chế sưng, viêm. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành từ 5-10 phút đắp vỏ chuối lên những chỗ sưng, kết quả nhận được chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Trắng răng từ vỏ chuối

Khi bạn sử dụng các loại thực phẩm có chứa chất kích thích như trà hay cà phê, những mảng bám vàng trên răng sẽ xuất hiện. Hãy thử dùng vỏ chuối chà xát lên răng liên tục trong hai phút mỗi ngày để nhận thấy kết quả. Trong đây chứa rất nhiều chất kali giúp hạn chế sự xuất hiện của các vết ố, đồng thời còn giúp răng trắng sáng hơn chỉ sau một thời gian sử dụng.

Vỏ chuối trị đau đầu 

Nếu bạn nghĩ vỏ chuối chỉ có những công dụng làm đẹp thì bạn phải thay đổi suy nghĩ ngay khi đọc qua bài viết này. Khi bạn thường xuyên bị stress hay đau đầu thì hãy dùng vỏ chuối được ướp lạnh để giảm đau. Bạn chỉ cần để nguyên liệu này trong tủ lạnh khoảng một giờ, sau đó để lên trán và vùng sau cổ và thư giãn. Chất kali có trong đây sẽ giúp tinh thần bạn cảm thấy dễ chịu và sảng khoái hơn. Nếu cơn đau đầu vẫn chưa dứt hẳn, hãy thay hai miếng vỉ chuối ướp lạnh khác để đạt được hiệu quả tối đa.

Trên đây là một số công dụng chính của vỏ chuối mà bạn nên biết khi lựa chọn OEM mỹ phẩm. Nó hoàn toàn hữu ích cho bạn khi đưa ra những ý tưởng mới về sản xuất mỹ phẩm hiện nay.

OEM my pham 01


SHE Việt Nam - Công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, sản phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền tại Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top