Tác dụng thần kỳ của dầu jojoba trong công cuộc “giữ tuổi” cho làn da

03/09/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Dầu jojoba được chiết xuất từ hạt jojoba, là thành phần ưa thích được sử dụng để chăm sóc da và tóc khá hiệu quả. Kiểm soát dầu, dưỡng ẩm, ngừa mụn, trị gàu,... là những tác dụng chính trong quá trình dưỡng da. Gia công mỹ phẩm thiên nhiên từ hạt jojoba đang được nhiều khách hàng lựa chọn, đầu tư.

Tìm hiểu về dầu jojoba 

Jojoba xuất hiện chủ yếu ở miền Tây Nam Hoa Kỳ và miền Bắc Mexico. Là một loại cây thân mềm và tập trung thành những bụi nhỏ. Người dân địa phương từng sử dụng loại hạt này để bôi lên vết thương và vết côn trùng cắn. Sau đó, họ nhận ra jojoba còn có khả năng dưỡng ẩm, bảo vệ làn da và mái tóc. 

gia cong my pham thien nhien dau jojoba

Tác dụng tuyệt vời của dầu jojoba với làn da và mái tóc

Vì thế, họ đã tìm cách chiết xuất dầu từ loại hạt này. Dầu jojoba là một loại sáp được hóa lỏng, tên khoa học là Simmondsia chinensis. Dầu jojoba được coi là nguyên liệu thần kỳ trong ngành gia công mỹ phẩm thiên nhiên các sản phẩm chăm sóc da và tóc. Bởi nó có cấu tạo tương tự như chất nhờn tự nhiên của cơ thể. Cùng SHE Việt Nam tìm hiểu những tác dụng cụ thể của dầu jojoba nhé.

Khả năng dưỡng ẩm tối đa 

Thông thường bạn sẽ phải thực hiện đầy đủ các bước từ tẩy trang, làm sạch da. Với mục đích loại bỏ bụi bẩn và da chết. Nhưng vô tình bước làm sạch da này đã lấy đi lượng dầu tự nhiên của cơ thể. Khiến da trở nên khô hơn, lượng dầu dưỡng ẩm tự nhiên của cơ thể bị giảm. Một làn da khô sẽ nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời và những tác nhân có hại từ môi trường. Mụn, nếp nhăn, độ đàn hồi của da giảm,... là những vấn đề có thể gặp phải. 

Để đảm bảo làn da luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống, việc cần làm là bạn phải dưỡng ẩm cho da thường xuyên, hàng ngày. Và dầu jojoba có khả năng bổ sung chất nhờn cho da và bảo vệ da khỏi khói bụi, tia UV, ô nhiễm môi trường,.... Với cấu tạo từ các phân tử siêu nhỏ nên rất dễ thẩm thấu vào da. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để dưỡng da hàng ngày mà không lo bị tắc nghẽn lỗ chân lông.

gia cong my pham thien nhien duong am

Dầu jojoba giúp dưỡng ẩm cho da

Dầu jojoba có thể sử dụng để dưỡng móng tay, môi, dưỡng tóc và các vùng da khô khác trên cơ thể. Chỉ cần một lượng vừa đủ sau bước serum và trước khi dùng kem dưỡng ẩm là bạn đã có một làn da mềm mại như ý muốn.

Sản phẩm giúp kiềm dầu hiệu quả

Với những ai có làn da dầu thì tuyến nhờn hoạt động quá mức, đặc biệt trong điều kiện nắng nóng như hiện nay thì rất khó chịu. Dầu nhờn quá nhiều mà không được xử lý kịp thời dễ gây tình trạng mụn, viêm da, lão hóa da sớm.

Bổ sung thêm dầu jojoba không khiến lượng dầu nhờn nhiều hơn mà lại có tác dụng kiểm soát nhờn cực hiệu quả. Cơ chế thực sự của việc thoa thêm dầu chính là làn da được cấp ẩm đủ, tuyến nhờn sẽ giảm lượng dầu sản xuất nhằm cân bằng độ ẩm cho làn da. Vì thế, tuyến nhờn sẽ không còn tiết quá nhiều dầu nữa. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo sử dụng dầu nguyên chất. Bởi các chất phụ gia có thể gây tác dụng phụ không mong muốn.

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên giúp kiểm soát mụn 

Da chết, tế bào sừng hóa, bụi bẩn tích tụ quá nhiều trên bề mặt da mà không được làm sạch gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Và đây là nguyên nhân chính dẫn tới sự xuất hiện của mụn trứng cá. Dầu jojoba sẽ là giải pháp hoàn hảo cho làn da bị mụn.

gia cong my pham thien nhien kiem soat mun

Kiểm soát mụn hiệu quả nhờ dầu jojoba

Cấu tạo từ các phân tử siêu nhỏ, dầu jojoba có khả năng thâm nhập sâu vào nang lông, tận tế bào gốc. Giúp hòa tan bã nhờn và loại bỏ chúng khiến tình trạng mụn cũng giảm hẳn. Ngoài ra, trong jojoba có chứa hàm lượng vitamin A và vitamin E khá cao giúp chống vi khuẩn hiệu quả. Khi đã kiểm soát được sự gây hại của vi khuẩn trong nang lông thì vùng da bị mụn, bị kích ứng cũng được làm dịu lại, không còn vị sưng, viêm, tấy đỏ. 

Dầu jojoba thích hợp để chăm sóc tóc

Ngoài khả năng chăm sóc da, dầu jojoba còn được sử dụng để ngăn rụng tóc và trị gàu cực hiệu quả. Dầu jojoba khi thẩm thấu sâu vào nang lông giúp làm sạch nang lông. Khi lỗ chân lông thông thoáng hơn thì mái tóc cũng được nuôi dưỡng tốt hơn, thúc đẩy tóc mọc nhanh hơn. Thêm vào đó, vitamin và khoáng chất có trong dầu jojoba giúp nuôi dưỡng tóc, cải thiện sức khỏe cho da dầu thêm chắc khỏe.

Kẽm và selenium với hàm lượng cao trong dầu jojoba có khả năng trị gàu hiệu quả. Bạn chỉ cần massage da đầu với dầu jojoba trước khi gội đầu khoảng vài phút. Hiệu quả có thể nhìn thấy rõ sau một khoảng thời gian sử dụng. Giảm nấm đầu, trị gàu, tóc suôn mượt, khỏe mạnh và mọc nhanh hơn trông thấy.

gia cong my pham thien nhien cham soc toc

Dưỡng tóc bóng khỏe, mềm mượt

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên từ dầu jojoba cùng S.H.E Cosmetics

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm với nguyên liệu chính từ dầu jojoba. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn 

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. 

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm thiên nhiên cho khách hàng.

Back to top