Tại sao nên chọn gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc các loại mặt nạ giấy dưỡng da

18/12/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Mặt nạ giấy là một trong những bảo bối skin care. Không chỉ mang lại hiệu quả dưỡng da nổi bật, mặt nạ giấy còn rất hữu ích khi có thể mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Bởi vậy nếu bạn đang có ý định gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc sản phẩm mặt nạ giấy, cùng SHE Việt Nam tìm hiểu thêm những công dụng và sự tiện lợi mà mask sheet mang lại nhé.

Mặt nạ giấy hay Mask Sheet là gì?

Mặt nạ giấy được coi là loại mỹ phẩm làm đẹp không thể thiếu trong các bước skincare. Mặt nạ giấy hay còn được gọi là Mask Sheet là một tấm mặt nạ. Nó được làm bằng giấy, sợi bông, cotton hoặc vải dệt rồi được ngâm trong dung dịch lotion đặc hoặc serum. Mặt nạ giấy có nhiều tác dụng làm đẹp khác nhau. Bên cạnh đó, mặt nạ cũng giúp đặc trị một số vấn đề về da.

gia cong my pham tai han quoc mat na

Tùy vào chất liệu gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc và tinh chất sử dụng trong từng loại mặt nạ mà giá thành có sự khác nhau. Loại mặt nạ có giá thành cao thường sẽ có khả năng thẩm thấu dưỡng chất nhanh và hiệu quả. Mặt nạ giúp dưỡng da mềm mượt hơn và không chứa những chất có hại cho làn da. 

Ngoài việc hiểu và lựa chọn đúng thành phần, tác dụng phù hợp với làn da thì đắp mặt nạ đúng cách cũng cần được lưu ý. Không chỉ phù hợp với đa số chị em mà các ngôi sao Vbiz cũng rất yêu thích sử dụng loại mặt nạ này. Bởi sự tiện lợi, nhanh gọn, có thể sử dụng bất cứ lúc nào nên mask sheet được rất nhiều nghệ sỹ và phái đẹp ưa thích. 

Tác dụng chính của Mask Sheet

Nhằm đạt được hiệu quả dưỡng da tốt nhất, bạn cần lựa chọn được mặt nạ phù hợp loại da của mình. Đặc biệt những cô nàng có làn da nhạy cảm, cần đặc biệt lưu ý những thành phần được đưa vào khi gia công mỹ phẩm độc quyền mask sheet. Hơn nữa tùy từng thành phần khác nhau mà tác dụng mang lại có sự khác nhau.

Bạn có nhu cầu dưỡng ẩm, hãy để ý các thành phần: acid hyaluronic, glycerin, chiết xuất ốc sên, lô hội, dưa chuột, cà chua… Bạn có làn da dễ bị kích ứng, hãy sử dụng mặt nạ có chứa: trà xanh, mật ong, rau má, tre, tràm trà, hạt đậu khấu (bija), giúp làm dịu da, kháng viêm. Với mục đích săn chắc da, hãy đắp mặt nạ chiết xuất từ bưởi, trà xanh, nhân sâm, lựu,... Mặt nạ giấy có chứa vitamin C, chanh, gạo, niacinamide,... sẽ giúp làm sáng da hiệu quả.

gia cong my pham tai han quoc mat na

Ngoài những tác dụng cụ thể theo từng thành phần thì mặt nạ giấy có khả năng se khít lỗ chân lông, làm săn chắc da, tăng cường độ đàn hồi. Cấp ẩm cho da và giúp se khít lỗ chân lông, với tác dụng làm sạch sâu tận tận lỗ chân lông, giúp da hấp thụ được nhiều dưỡng chất hơn. Nhờ đó, mặt nạ giấy cũng có thể điều trị mụn, trị nám da, tàn nhang, chống lão hóa da. Mask sheet cũng có tác dụng làm trắng da cực hiệu quả, dễ sử dụng và tiện lợi có thể mang đi bất kì đâu

Chính những tác dụng nổi bật trên, nhu cầu là vô cùng lớn, tại sao bạn lại không gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc mặt nạ giấy và kinh doanh dòng sản phẩm này?

Hướng dẫn các bước đắp mặt nạ giấy

Để việc đắp mặt nạ được hiệu quả thì bạn cần thực hiện làm sạch da đầy đủ, chuẩn bị làn da tốt nhất để nhận được những dưỡng chất từ mặt nạ giấy cho làn da. Tẩy trang là bước đầu tiên của quá trình làm sạch da. Dù bạn có trang điểm hay không thì việc tẩy trang cũng vô cùng quan trọng. Tiếp theo thực hiện tẩy da chết nhằm loại bỏ lớp sừng hóa và tế bào chết ở bề mặt da. Tẩy tế bào chết giúp làm da trở nên thông thoáng hơn, dưỡng chất sẽ thấm vào da nhanh hơn và sâu hơn. Bạn nên thực hiện tẩy da chết 1-2 lần/tuần. 

Trước khi đắp mặt nạ, hãy xông hơi da mặt bằng loại tinh dầu ưa thích cùng với nước ấm nóng. Hơi nước ấm giúp lỗ chân lông giãn nở, bụi bẩn thoát ra và tạo điều kiện thuận lợi cho các tinh chất của mặt nạ đi sâu vào trong da.

gia cong my pham tai han quoc sheet mask

Bạn có thể để mặt nạ giấy khoảng 10-15 phút trước khi đắp trong ngăn mát tủ lạnh. Việc này giúp quá trình đắp mặt nạ được thư giãn hơn. Nhẹ nhàng lấy mặt nạ ra khỏi bao bì và trải đều lên da. Dùng các đầu ngón tay ấn nhẹ lên các vùng trên mặt và điều chỉnh mặt nạ sao cho khít với da.

Tận dụng phần dưỡng chất dư trong bao bì để thoa lên cổ giúp dưỡng da vùng này. Thư giãn trong 10-15 phút, tháo mặt nạ rồi dùng tay đã rửa sạch vỗ nhẹ để da thẩm thấu dưỡng chất còn thừa. Rồi rửa lại mặt với nước sạch.

Một số lưu ý khi đắp mặt nạ giấy 

Mặt nạ giấy nên được sử dụng 2-3 lần/tuần nhằm đạt hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. Không nên sử dụng quá nhiều trong một tuần, bởi có thể phản tác dụng và khiến da bị bào mòn nhiều hơn. Chỉ nên đắp mặt nạ trong khoảng 10-15 phút. Sử dụng trong thời gian lâu hơn có thể dẫn tới tình trạng bị hút ẩm ngược và khiến nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn. Với những cô nàng có da khô, thời gian đắp mặt nạ có thể tăng lên từ 15-20 phút. Và bạn phải làm sạch da trước khi đắp mặt nạ mới mang lại hiệu quả tốt nhất.

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc cùng S.H.E Cosmetics

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm mặt nạ giấy. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy gia công mỹ phẩm độc quyền top đầu ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cho khách hàng

Back to top