Tất cả các loại son môi cần biết khi gia công mỹ phẩm độc quyền

04/10/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Son môi là mỹ phẩm không thể thiếu của phụ nữ hiện nay. Bởi vậy kinh doanh son môi chưa bao giờ là cũ với các nhà đầu tư. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn cần có sự tìm hiểu về tất cả các loại son môi khi lựa chọn gia công mỹ phẩm độc quyền.

Chỉ cần thêm một chút màu sắc của son đã khiến gương mặt trở nên tươi tắn hơn. Nhưng để có được loại son phù hợp với bản thân thì không hề đơn giản. Cùng SHE Việt Nam tìm hiểu chi tiết về các loại son và công dụng của chúng nhé.  

Son bóng

Sử dụng son bóng sẽ mang lại cho bạn cảm giác tươi tắn, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Loại son này thường được thiết kế dạng cây, kèm cọ tô cực thuận tiện. Sản phẩm thích hợp với lối trang điểm trong veo, mang đến sự ngọt ngào, tươi trẻ. 

Tuy nhiên son bóng thường lên màu khá nhẹ và nhanh trôi. Hơn nữa còn mang lại cảm giác dính dính ban đầu với những ai không quen loại son này. Tô son bóng nên lưu ý tán đều bằng cọ và không bặm môi, bởi có thể làm giảm độ bóng.

Gia công mỹ phẩm độc quyền - Son lì 

Son lì sẽ cho màu sắc môi gần như giống hoàn toàn với màu sắc thỏi son. Loại son này cũng không tạo ra sự căng bóng, mượt mà, bởi chúng có chứa cao lanh. Dòng son được gia công cho những cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ. 

Khác với son bóng, son lì có khả năng bám màu tốt, lên màu chuẩn, nhưng chất son khá khô. Vì thế, khi sử dụng son lì, bạn cần đặc biệt chăm sóc đôi môi cẩn thận bằng việc tẩy da chết và dưỡng ẩm mỗi ngày. Bạn có thể sử dụng thêm son dưỡng trước khi tô son lì.

Sản phẩm son kem

Son kem có khả năng lên màu chuẩn, có bảng màu khá đa dạng từ màu nude tới những màu rực rỡ. To son kem sẽ giúp môi bạn trở nên bóng mượt, căng mọng và bám màu. Son kem có ưu điểm che phủ tốt, là giải pháp cho những ai sở hữu đôi môi nhiều khuyết điểm. Nhược điểm của loại son này là khá khô và đậm. 

Son tint - Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc

Son tint có xuất xứ từ Hàn Quốc, hay có tên là son xí muội. Son tint có kết cấu lỏng nhẹ, dạng nước và bám màu tốt. Thường được các cô gái lựa chọn để đánh giữa lòng môi, cho những ai thích phong cách Hàn Quốc. 

Với khả năng bám màu cực tốt, nhưng lại không có quá nhiều màu sắc mà dễ gây khô môi. Bởi vậy bạn nên kết hợp son bóng và son dưỡng. 

Son nhũ

Son nhũ tạo nên sự lấp lánh cho đôi môi, do có chứa tinh thể mica hay silica. Đôi môi bạn trở nên căng mọng, rực rỡ hơn, phù hợp sử dụng tại các bữa tiệc. Hạn chế sử dụng son nhũ khi đi làm hay đi chơi ngoài trời. Bạn cũng đừng quên chăm sóc, dưỡng ẩm cho đôi môi để tránh tình trạng khô nẻ nhé. 

Son đổi màu - Gia công mỹ phẩm độc quyền

Còn được gọi với cái tên son gió. Là loại son được sử dụng cho những ngày thu, gió se lạnh. Giúp khắc phục tình trạng khô nẻ cho đôi môi, khiến chúng trở nên mềm mại và tươi tắn hơn. Ban đầu son đổi màu sẽ có màu trong suốt như son dưỡng. Một vài phút sau nó mới đổi thành màu khác. Son gió dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, tươi mới. Nhược điểm của loại son này là gần như chỉ có một màu hồng phớt. Tùy theo cấu trúc môi khác nhau mà sẽ lên màu khác nhau. 

Son dưỡng môi

Luôn nằm trong list những mỹ phẩm phải có của phái đẹp. Trong son dưỡng thường có chứa vitamin E, glyceryl, dầu dừa hay bơ, là những chất dưỡng ẩm cho môi. Môi trở nên mềm mại hơn, tránh sự khô nẻ, đặc biệt là trong thời tiết của mùa thu - đông.

Son thạch - Gia công mỹ phẩm độc quyền

Là cái tên mới nhất trong các dòng son. Và đang dần trở thành sản phẩm yêu thích của những cô nàng sành điệu. Son thạch có cấu trúc khá đặc biệt, mềm mịn và trong suốt như thạch. Loại son này còn có mùi hương khá ngọt ngào. Đặc biệt, trong son thạch còn chứa vitamin E, dầu argan mang đến đôi môi mềm mịn, căng mượt và tràn đầy sức sống.

Với những thông tin trên, hi vọng bạn đã tìm được cho mình dòng sản phẩm gia công phù hợp nhất. Giúp cho thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến và lựa chọn khi đưa ra thị trường.

Gia công mỹ phẩm độc quyền cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm. Bạn có ý tưởng kinh doanh về các loại son dành cho phái đẹp. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng

Back to top