Tín đồ son phấn Hàn đã biết đến các công ty gia công mỹ phẩm này chưa?

03/02/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Hàng ngày đều sử dụng son, phấn, đồ trang điểm mang thương hiệu Hàn Quốc, nhưng bạn đã biết đến các nhà máy làm ra các sản phẩm này chưa. Cùng S.H.E Cosmetics tìm hiểu ngay các công ty gia công mỹ phẩm đình đám nhất xứ Hàn hiện nay nhé.

Cosmax – nhà máy sản xuất mỹ phẩm ODM lớn nhất Hàn Quốc

Đây là một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng tại thị trường Hàn Quốc. Không chỉ vang danh tại thị trường Hàn, Cosmax còn lọt TOP 3 trên toàn thế giới. Một hệ thống nhà máy lớn đã cung cấp, sản xuất mỹ phẩm cho hơn 600 brands nổi tiếng trên khắp thế giới. Doanh thu của nhà máy lên tới 686 triệu đô Mỹ trong năm 2015.

Cosmax đang là nhà máy sản xuất chính cho các “ông trùm” trong lĩnh vực mỹ phẩm thế giới như: Shiseido, Lancome, Missha, 3CE, L’Oreal,… Trên thị trường ODM, Cosmax chính là đơn vị uy tín hàng đầu, khó có đối thủ đánh bật được.

cong ty gia cong my pham cosmax

Cosmax - Công ty sản xuất mỹ phẩm ODM top đầu thế giới

Không chỉ “nhàn thân” trong thị trường Hàn Quốc, Cosmax không ngừng vươn ra thế giới. Sự kiện nổi bật nhất là năm 2013, hai nhà máy sản xuất lớn ở Mỹ là NuWorld Beauty và L’Oreal đều được mua lại bởi công ty này. Những năm tiếp theo, Cosmax tiếp tục mua lại hàng loạt các nhà máy lớn, uy tín tại các nước: Thái Lan, Indonesia,…

Cosmax sở hữu công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại. Cùng với nhiều chuyên gia nghiên cứu đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc da, trang điểm, thẩm mỹ nhằm tạo ra những sản phẩm với chất lượng hàng đầu trên thế giới.

Công ty gia công mỹ phẩm Intercos

Với lịch sử hơn 40 năm trong ngành công nghiệp, gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc, Intercos đã có chỗ đứng vững vàng và trở thành một tập đoàn lớn mạnh. Thành lập năm 1972, tới nay công ty đã phát triển với hơn 11 trung tâm nghiên cứu, 15 nhà máy sản xuất tại Hàn và 9 quốc gia khác nhau trên thế giới.

cong ty gia cong my pham intercos

Intercos - Gia công mỹ phẩm uy tín, chất lượng

Intercos không ngừng vang danh thế giới, bởi mối quan hệ hợp tác với nhiều thương hiệu lớn: Chanel, Dior, Revlon, Sisley,… Năm 2017, Interkos mua lại Cosmint và trở thành một trong những tập đoàn B2B lớn nhất thế giới trong lĩnh vực làm đẹp.

Công ty nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm Englewood Lab

Là một công ty lớn tại Mỹ, sản xuất mỹ phẩm cho hơn 100 thương hiệu lớn trên thế giới như: L'Oreal, Elizabeth Arden và Rodan & Fields. Với hơn 10 năm phát triển, Englewood Lab đang có hai nhà máy lớn tại Hàn Quốc cùng với hai cơ sở tại Mỹ là Englewood và Totowa.

cong ty gia cong my pham Englewood Lab

Englewood Lab - Công ty sản xuất mỹ phẩm lớn tại Mỹ

Công ty gia công mỹ phẩm Englewood Lab đặt hai nhà máy tại khu công nghiệp Namdong và Incheon, Hàn Quốc. Mục đích chính là phát triển sản phẩm ở thị trường châu Á. Và đưa công nghệ tiên tiến từ kinh đô mỹ phẩm châu Á này tới thị trường châu Âu. Khả năng sản xuất của hai nhà máy tại Hàn Quốc đạt 100 triêu sản phẩm hàng năm, lớn hơn so với cơ sở tại Mỹ (87 triệu sản phẩm/năm).

Công ty sản xuất mỹ phẩm Nihon Kolmar

Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Nihon Kolmar là tập đoàn ODM lớn nhất tại Nhật với trụ sở chính ở Osaka. Thành lập từ năm 1912, công ty hiện đang hợp tác với hơn 400 đối tác khác nhau. Sở hữu 4 trung tâm phát triển với 150 nhà nghiên cứu sản phẩm chất lượng.

Nihon Kolmar hoạt động với phương châm: mọi sản phẩm đều được quản lý chất lượng và đảm bảo là thành phẩm vượt trội nhất.

cong ty gia cong my pham Nihon Kolmar

Công ty sản xuất mỹ phẩm Nihon Kolmar

Chỉ trong 2 năm 2017, 2018, Nihon Kolmar đã mua lại nhà máy của thương hiệu Kose và CJ HealthCare. Điều này chứng tỏ công ty gia công mỹ phẩm này đang không ngừng phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Sở hữu thương hiệu độc quyền sản xuất tại các nhà máy hàng đầu cùng S.H.E Cosmetics

Nếu bạn đang có nhu cầu tạo dựng thương hiệu riêng với mục đích kinh doanh nhưng không có nhà xưởng, nhân công. S.H.E Cosmetics sẽ là cầu nối giúp bạn đến gần hơn với các nhà máy gia công mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc và top đầu trên thế giới.

S.H.E liên kết với hơn 10 công ty gia công mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Trong đó có Cosmax và Interkos thuộc top 3 thế giới.

Bạn sẽ được sở hữu loạt mỹ phẩm mang thương hiệu của riêng mình. Chất lượng luôn được đảm bảo bởi dây chuyền sản xuất cũng như công nghệ hiện đại. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt chuẩn cGMP.

S.H.E sẵn sàng tư vấn, thiết kế mẫu mã, bao bì phù hợp với loại hình kinh doanh và đối tượng khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Với mong muốn, khách hàng sử dụng sản phẩm của S.H.E một cách hiệu quả nhất. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đào tạo, chuyển giao công nghệ. Đặc biệt, mọi thông tin về đơn hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Back to top