Ưa chuộng làn da trắng mịn, nhưng bạn đã sử dụng vitamin C đúng cách chưa?

13/01/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Từ lâu vitamin C đã nổi tiếng là thành phần hỗ trợ chăm sóc cho làn da trắng mịn, đều màu. Các nhà máy gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc sử dụng vitamin C trong nhiều dòng sản phẩm và cho hiệu quả riêng biệt. Liệu bạn đã chọn đúng và biết cách sử dụng vitamin C sao cho hiệu quả nhất chưa?

Rất nhiều người đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm vitamin C cho làn da với mong muốn cải thiện sắc tố da. Thế nhưng sau một thời gian sử dụng, da không sáng lên mà còn bị thâm sạm hơn. Thậm chí da có thể nổi mụn. 

Bởi cách sử dụng và bảo quản sai cách đã khiến vitamin C không thể phát huy tác dụng vốn có. Cùng SHE Cosmetics tìm hiểu cách bảo quản và chăm sóc da bằng vitamin C mang lại hiệu quả tốt nhất.

Vitamin C và công dụng dưỡng trắng da 

Loại vitamin này nổi tiếng với công dụng làm sáng da và hỗ trợ vào quá trình ngăn ngừa lão hóa da. Là thành phần chính của quá trình gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Không chỉ làm sáng da mà vitamin C còn có tác dụng bảo vệ da khỏi các mối nguy hại đến từ môi trường bên ngoài. Tiêu biểu như: tia UV, bụi bẩn, ô nhiễm không khí và các gốc tự do.

gia cong my pham tai han quoc 01

Vitamin C nổi tiếng với công dụng làm sáng da hiệu quả

Cũng như bất cứ loại mỹ phẩm nào khác, bạn cần biết cách sử dụng vitamin C sao cho hiệu quả và bảo quản tốt nhất. Nếu không da có thể xấu đi và yếu hơn. Loại vitamin được khuyên dùng cho những người từ 18 tuổi trở lên. Vậy khi nào bạn nên cần bổ sung thêm vitamin cho làn da.

Bảo quản các loại mỹ phẩm Vitamin C đúng cách

Làn da bị mụn có thể xuất hiện sẹo và các vết thâm. Tuy nhiên, sau một thời gian, da có thể phục hồi lại tình trạng như ban đầu. Bạn cần bổ sung vitamin C ngay khi nhận thấy những dấu hiệu tổn thương của da không thể tự phục hồi. Hay da bắt đầu xuất hiện những đốm nâu nhiều hơn. Các sắc tố da trở nên sạm hơn, độ đàn hồi và sức sống của làn da cũng giảm hẳn. 

Để đảm bảo loại bỏ hiệu quả những tình trạng trên ở da. Bạn cần lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp và bảo quản chúng đúng cách. Vitamin C khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời rất dễ bị oxy hóa. Vì thế có nhiều trường hợp các loại serum bị chuyển thành màu vàng hoặc nâu sau một thời gian sử dụng. Với những loại mỹ phẩm này hãy bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, bảo quản trong tủ lạnh. Hoặc bọc bên ngoài lọ mỹ phẩm, nhằm hạn chế tối đa sự oxy hóa. 

gia cong my pham tai han quoc vitamin C 02

Nên bảo quản vitamin C trong những lọ tối màu nhằm ngăn ngừa sự oxy hóa

Gia công mỹ phẩm trắng da - Sử dụng vitamin C lúc nào? 

Các chuyên gia nghiên cứu tại các công ty gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc khuyên bạn nên sử dụng serum vitamin C vào buổi tối nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất trên da. Bởi lúc này không có sự xuất hiện của ánh nắng mặt trời, không thể gây tổn hại đến da. Nếu bạn muốn dùng serum vào ban ngày, đừng quên thoa thêm một lớp kem chống nắng để serum mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Với tác dụng làm trắng da vô cùng tuyệt vời. Thế nhưng sử dụng quá nhiều sẽ dẫn tới da bị bong tróc. Lúc này bạn cần giảm liều lượng vitamin C đang sử dụng và bổ sung thêm các loại mỹ phẩm cấp ẩm cho da. Đừng sử dụng vitamin C chứa LAA nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc khô. Những loại serum chứa thành phần ít gây kích ứng cho da như SAP hay MAP sẽ phù hợp cho những loại da này.

Đặc biệt lưu ý với các loại da bị mụn, da đang bị sưng viêm hay da có nhiều mụn ẩn thì không nên dùng vitamin C. 

Kết hợp vitamin C và các thành phần khác nhằm mang lại hiệu quả cao nhất 

Tác dụng chính của vitamin C là giảm vết thâm, làm sáng da. Tuy nhiên, nếu muốn da trở nên mịn màng, sáng khỏe hơn, hãy kết hợp thêm các thành phần chăm sóc da khác trong quá trình gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc.

Dùng kèm Hyaluronic Acid (HA)

Khả năng cấp ẩm cho da của HA là khá tốt. Vì thế khi kết hợp với vitamin C không chỉ giảm được tình trạng nóng rát, ửng đỏ, bong tróc của da. Mà da mặt cũng trở nên mịn màng và căng bóng hơn. Thoa toner hoặc serum chứa vitamin C rồi đợi khoảng 15 phút thì kết hợp thêm kem dưỡng.  

gia cong my pham tai han quoc vitamin C 03

Sử dụng serum vitamin C vào buổi tối sẽ mang lại hiệu quả cao nhất


Gia công mỹ phẩm độc quyền - Bộ đôi vitamin C kết hợp Vitamin E

Vitamin E có trong thực phẩm và các loại mỹ phẩm giúp tái tạo tế bào da, dưỡng da trắng sáng và là một chất chống oxy hóa cực hiệu quả. Kết hợp với vitamin E sẽ giúp tác dụng của vitamin C lên da bền hơn. Để tiết kiệm thời gian bạn có thể chọn những loại serum, kem dưỡng da có chứa cả vitamin E và vitamin C. Đừng quên kem chống nắng nếu thoa serum vào ban ngày nhé. 

Dùng kèm AHA/BHA và Retinol là điều tối kỵ

Vitamin C được biết đến là chất chống oxy hóa cũng như làm sáng da cực hữu ích, còn AHA/ BHA là thành phần góp mặt trong các sản phẩm tẩy da chết. Trong khi vitamin C thì có tác dụng làm sáng da và chống oxy hóa. Chuyên gia da liễu trong các nhà máy gia công mỹ phẩm khuyên bạn không nên kết hợp hai loại thành phần này. Bởi cả hai đều có tính axit cao, nếu kết hợp với nhau sẽ khiến da bị mất cân bằng độ pH trầm trọng. 

Còn với retinol, nếu kết hợp cùng Vitamin C sẽ khiến cho da dễ bị kích ứng, nổi mẩn hơn.

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc cùng SHE Cosmetics

Bạn đang có ý tưởng kinh doanh về mỹ phẩm trắng da thương hiệu độc quyền. Hãy liên hệ ngay với SHE Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền tại Hàn Quốc. Tất cả đều thuộc top đầu ở lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm độc quyền. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc của SHE Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax,…

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm uy tín cho khách hàng

Back to top