Bí kíp chăm sóc da - Gợi ý khi gia công mỹ phẩm trọn gói cho mùa đông

27/11/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Những tưởng khi mùa lạnh đến, sẽ phải mất rất lâu để da thích nghi với điều kiện khắc nghiệt hơn. Bạn chỉ cần áp dụng chuẩn 5 tips sau là bạn đã có thể tự tin lấy lại phong độ cho làn da một cách nhanh chóng. Là gợi ý khi gia công mỹ phẩm trọn gói

Gia công mỹ phẩm trọn gói sữa rửa mặt dưỡng ẩm

Một số chai sữa rửa mặt dùng mùa hè thì được, chứ dùng mùa đông thì rất tệ. Vì chúng chứa chất tẩy rửa quá mạnh, quá nhiều hoạt chất tạo bọt công nghiệp. Tìm kiếm một sản phẩm làm sạch có các chất làm ẩm da như Hyaluronic Acid, Niacinamide, Glycerin hay Ceramide sẽ bảo vệ màng ẩm tự nhiên của da tốt hơn.

Tìm sản phẩm tẩy tế bào chết nhẹ nhàng

Nếu mà nói mùa lạnh chẳng cần tẩy da chết là hoàn toàn sai. Mùa nào cũng cần tẩy da chết, tẩy đều đặn là đằng khác. Nhưng thay vì dùng BHA, AHA nặng đô như mùa hè thì đông sang chúng mình nên tham khảo PHA (Acid Polyhydroxy) nhé. Vừa đủ để đánh bay tế bào già cỗi mà vẫn đủ nhẹ nhàng cho da. PHA cũng có khả năng hút ngược độ ẩm từ môi trường vào da, tránh hiện tượng mất ẩm không kiểm soát do độ ẩm không khí xuống thấp.

Chọn serum chứa chất chống oxy hoá

Da bị tổn thương bởi các gốc tự do - là chất được giải phóng khi các tế bào da đối phó với các tác nhân gây hại như ánh nắng mặt trời, không khí ô nhiễm, khói thuốc lá.  Điều này còn nguy hiểm hơn việc hàng rào bảo vệ da bị đe doạ. Các chất chống oxy hóa gồm Vitamins, chiết xuất thực vật và Coenzyme làm giảm quá trình này. 3 hoạt chất nên có trong Serum mùa lạnh đó là:

Vitamin C: Dùng vào buổi sáng giúp tăng hiệu quả của kem chống nắng giúp làm giảm quá trình bị oxy hoá của Serum và tăng tác dụng làm sáng da.

Vitamin A: Hay còn được gọi là Retinol giúp lớp biểu bì dày hơn, ít bị phá huỷ bởi.  ánh nắng mặt trời.

Vitamin B3: Hay còn gọi là Niacinamide làm giảm quá trình mất nước và làm khoẻ hàng rào bảo vệ da.

Gia công mỹ phẩm trọn gói - Xịt khoáng bổ sung

Vâng, câu thần chú cho mùa lạnh chính là xịt khoáng, xịt khoáng và xịt khoáng. Nếu có điều kiện dùng xịt dưỡng da cả ngày thì càng tốt nhé.

Bổ sung độ ẩm cho môi

Phải công nhận là khi nhiệt độ lạnh, không phải da mà là đôi môi mới biểu tình đầu tiên. Môi khô không chỉ khó chịu, mất thẩm mỹ mà còn gây chảy máu, nứt nẻ đau đớn. Vì thế son dưỡng môi là thứ không thể thiếu mỗi ngày bạn nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét việc thay son lì bằng son nhiều dưỡng để tạo sự thoải mái tối đa cho làn môi, như vậy mới xinh tươi rạng rỡ được.

S.H.E Cosmetics - Công ty gia công mỹ phẩm trọn gói

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm tẩy tế bào chết, chăm sóc da. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng.

Back to top