Bí quyết chống lão hóa cực đơn giản của phụ nữ Pháp

09/08/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Theo một số điều tra thì phụ nữ Pháp trông trẻ trung hơn phụ nữ ở các quốc gia châu Âu khác dù cùng độ tuổi. Sự khác biệt này có được nhờ sự đầu tư vào quá trình chống lão hóa. Cùng S.H.E Cosmetics – đơn vị chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền tìm hiểu ngay những bí kíp này nhé.

Chống lão hóa từ sớm với đầy đủ quy trình skincare

Phụ nữ Pháp rất quan tâm, đầu tư vào việc chống lão hóa. Bởi quy trình này được thực hiện ngay từ lứa tuổi teen. Không phải đợi khi làn da lão hóa rồi mới bắt đầu chăm sóc. Các thiếu nữ Pháp hàng ngày vẫn dưỡng da bằng quy trình và các sản phẩm skincare chất lượng.

gia công mỹ phẩm độc quyền - Tẩy da chết

Thực hiên đầy đủ quy trình skincare

Các bước skincare đơn giản: làm sạch da, dùng toner, dưỡng ẩm, kem chống nắng,… đều được thực hiện đầy đủ và đúng quy trình. Việc chăm sóc da hàng ngày đã cung cấp thêm dưỡng chất tăng cường sức khỏe cho làn da. Lúc này các tác nhân gây lão hóa sẽ khó lòng xâm lấn và gây hại được cho da. Quá trình lão hóa cũng diễn ra chậm hơn nếu được chăm sóc ngay từ ban đầu.

Đầu tư chăm sóc vùng da cổ

Vùng da cổ có kết cấu mỏng manh hơn da mặt. Hơn nữa đây cũng là vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời khá nhiều. Vì thế nếu không được chăm sóc thường xuyên cũng rất dễ bị lão hóa và tốc độ lão hóa còn nhanh hơn ở da mặt. Hầu hết các cô gái khi chăm sóc da đều bỏ quên vùng da này.

Với phụ nữ Pháp thì không. Họ vẫn chăm chỉ làm sạch da cổ, bôi kem chống nắng, dùng kem dưỡng, chất chống oxy hóa nhằm hạn chế tốt nhất những tác động xấu từ môi trường. Vì vậy họ vẫn luôn giữ được sự trẻ hóa toàn diện, vùng da cổ láng mịn, không nếp nhăn. Có thể tự tin diện các trang phục khoe cổ và bờ vai trần quyến rũ.

gia công mỹ phẩm độc quyền - chăm sóc da vùng cổ

Không quên chăm sóc da vùng cổ

Hiện nay có rất nhiều đơn vị gia công mỹ phẩm độc quyền cho ra các dòng sản phẩm chăm sóc da cổ. Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Đi bộ giúp cải thiện sức khỏe cho cả cơ thể và làn da

Phụ nữ Pháp chọn cách thể dục nhẹ nhàng như đi bộ bất cứ lúc nào. Vào thời gian rảnh họ có thể đi dạo ở công viên cùng thú cưng, đi bộ tới chỗ làm hoặc leo cầu thang bộ thay vì sử dụng thang máy.

gia công mỹ phẩm độc quyền - thể dục

Đi bộ giúp cải thiện sức khỏe cơ thể và cả làn da

Thể dục nhẹ nhàng vừa khiến tinh thần thư giãn, giúp cải thiện cả sức khỏe lẫn làn da. Thói quen này được duy trì hàng ngày sẽ tạo ra một sức khỏe bền vững. Hơn nữa cũng giữ cho da khỏe đẹp, trẻ lâu hơn.

Không quá phụ thuộc vào kem nền

Một số phụ nữ ở các quốc gia khác thì đầu tư vào các dòng kem nền. Nhằm che đi những khuyết điểm bao gồm mụn, tàn nhang và cả nếp nhăn. Nhưng phụ nữ Pháp thì không có ấn tượng tốt với kem nền. Họ luôn chọn cách bền bỉ nhất. Tuy cần sự kiên nhẫn và phải theo cả một quá trình nhưng kết quả nhận được đều khiến tất cả phải ghen tỵ.

Chú trọng các dòng serum với chất lượng tốt nhất

Sữa rửa mặt, kem chống nắng, dưỡng ẩm, toner,… họ có thể sử dụng những dòng sản phẩm có chi phí phù hợp. Nhưng riêng serum, phụ nữ Pháp sẽ đầu tư không tiếc tiền. Họ sẽ lựa chọn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Bởi serum có chứa các dưỡng chất được cô đặc lại. Hơn nữa lại là các phân tử siêu nhỏ nên sễ thẩm thấu sâu vào da. Giúp chăm sóc và giải quyết được mọi vấn đề ở da nhanh chóng hơn. Cũng bởi vậy mà ngành gia công mỹ phẩm độc quyền dòng sản phẩm này đang được chú trọng đầu tư và phát triển. Nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng cao.

gia công mỹ phẩm độc quyền - serum

Đầu tư, sử dụng các dòng serum chất lượng

Gia công mỹ phẩm độc quyền cùng S.H.E Cosmetics

Nếu bạn đang có kế hoạch kinh doanh, phân phối các sản phẩm chống lão hóa da, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy hàng đầu Hàn Quốc ở lĩnh vực sản xuất, gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Tạo cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top