Hình thành thói quen chăm sóc da luôn tươi trẻ mỗi ngày trước tuổi 30

19/08/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Một làn da khỏe mạnh sẽ giúp bạn chống lại các tác hại từ bụi bẩn, vi khuẩn và tia UV. Lúc này da sẽ giữ được sự căng mịn, đàn hồi và ngăn chặn quá trình lão hóa. Dưới đây là những thói quen chăm sóc da tươi trẻ mỗi ngày mà bạn nên hình thành trước tuổi 30. S.H.E Cosmetics - nhận gia công mỹ phẩm độc quyền sẽ chia sẻ cho bạn ngay dưới đây.

Tạo thói quen sử dụng kem dưỡng mắt

Mắt là khu vực nhạy cảm cần chăm sóc đặc biệt. Và đây là vùng dễ hình thành nếp nhăn, quầng thâm và bọng mắt. Làn da tại khu vực này khá mỏng và yếu nên sự đề kháng, chống lại các tác hại từ môi trường là không thể. Nơi đây cũng rất dễ bị lão hóa, sự xuất hiện của nếp nhăn là rõ ràng nhất. Vì vậy, việc chăm sóc thường xuyên và hàng ngày cho vùng mắt là thực sự cần thiết.

gia cong my pham boi kem duong mat

Vùng da mắt cực kì nhạy cảm và yếu, cần chăm sóc thường xuyên

Sử dụng các loại kem dưỡng mắt chuyên biệt cho vùng mắt là điều nên làm, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Vì thế, gia công mỹ phẩm độc quyền, chuyên biệt cho từng bộ phận trên cơ thể được khá nhiều công ty nghiên cứu và đầu tư. Vitamin A, chất dưỡng ẩm Hyaluronic acid, chất chống oxy hóa hay vitamin C là những thành phần nên được sử dụng khi chăm sóc mắt. 

Những hợp chất này có tác dụng tăng cường sản sinh collagen và elastin mang lại sự trẻ hóa cho da mặt. Ngoài ra, trong quá trình dưỡng da mắt, bạn cũng có massage nhẹ nhàng khu vực mắt giúp máu lưu thông tốt hơn và quá trình thẩm thấu cũng diễn ra nhanh hơn.

Luôn tẩy trang trước khi đi ngủ

Việc tẩy trang là cực kỳ cần thiết mỗi cuối ngày. Cả một ngày dài trang điểm, các lớp cặn hay những loại mỹ phẩm bám chặt trên da có thể gây bít lỗ chân lông. Lúc này quá trình trao đổi chất, bài tiết của da bị ngưng trệ. Rất dễ dẫn đến tình trạng mụn và khiến da yếu đi trông thấy. Chỉ với một chút nước và miếng bông tẩy trang da mặt bạn đã trở nên thông thoáng và sạch hơn. 

Việc tẩy tế bào chết cũng nên được thực hiện thường xuyên 1 - 2 lần mỗi tuần. Nhằm loại bỏ các tế bào sừng, tế bào da chết giúp da dễ dàng hấp thu được các dưỡng chất từ các loại kem chăm sóc da. Da cũng trở nên sáng mịn và khỏe khoắn hơn.

Hãy sử dụng kem chống lão hóa sớm

Phụ nữ phương Tây thường bị lão hóa da sớm hơn các khu vực khác. Vì thế, họ đã chú trọng chống lão hóa sớm từ độ tuổi teen, muộn nhất là 25 tuổi. Đến khi 30 tuổi là bạn đã phải thực hiện các bước chăm sóc da, chống lão hóa thường xuyên. Nhưng ở Việt Nam, độ tuổi này có trễ hơn. 

gia cong my pham kem chong lao hoa

Nên sử dụng kem chống lão hóa từ sớm

Tầm 35, 40 tuổi, phụ nữ Việt Nam mới đi tìm và lựa chọn các  sản phẩm chống lão hóa. Lúc này khả năng phục hồi da là khá thấp.

Bôi kem chống nắng hàng ngày

Gia công mỹ phẩm độc quyền, sản xuất kem chống nắng khá phát triển, phục vụ cho nhu cầu dưỡng da, bảo vệ da ngày càng cao hiện nay. Nên sử dụng kem chống nắng có độ SPF ít nhất là 15 để ngừa cả tia UVA và UVB xâm hại tới da. 

Ánh nắng mặt trời khi tiếp xúc trực tiếp đến da một thời gian dài sẽ gây sạm da, nám da. Khiến da trở nên yếu hơn, các liên kết collagen đứt gãy, làm giảm độ đàn hồi cho da và khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn.

Dù thời tiết không nắng thì bạn vẫn cần phải bôi kem chống nắng, bởi tia UV lúc nào cũng xuất hiện. Đặc biệt, khi đi biển, hãy sử dụng các loại kem có độ SPF ít nhất là 30. 

Hạn chế ăn đồ ngọt

Tiêu thụ nhiều đồ ngọt sẽ khiến bạn trông già hơn so với những người cùng tuổi nhưng không ăn quá nhiều đồ ngọt. Các phân tử đường gắn với các sợi protein khiến sự trẻ trung, căng mịn của làn da bị mất đi. Hơn nữa quầng thâm mắt, nếp nhăn cũng xuất hiện nhiều hơn, kích thước lỗ chân lông cũng to hơn khiến nhờn tiết ra nhiều hơn. 

Đặc biệt, vào mùa hè, thời tiết nắng nóng khiến chất nhờn tiết ra quá nhiều, dẫn đến bít tắc lỗ chân lông, da bị bí bách và dễ gây ra mụn.

gia cong my pham han che do ngot

Hạn chế sử dụng đồ ngọt

Duy trì thói quen tập thể dục, ăn uống lành mạnh và ngủ đủ giấc

Những bài tập thể dục nhẹ nhàng như đi bộ, yoga,... giúp quá trình lưu thông trong máu tốt hơn. Lúc này quá trình thải độc cũng diễn ra trơn tru hơn. Khi làn da được hô hấp thì sức khỏe của làn da cũng được cải thiện thêm mỗi ngày. 

Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng trực tiếp đến làn da. Mỗi bữa ăn bạn cần cân bằng được thành phần dinh dưỡng gồm rau xanh, trái cây, đạm và vitamin. Thực phẩm giàu vitamin C và rau xanh thực sự tốt cho làn da của bạn, giúp làm chậm quá trình oxy hóa rất tốt. Nhớ hạn chế đồ ăn nhiều đường nhé. 

Ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày giúp da và mắt có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi tốt nhất. Đừng quên rửa mặt và dưỡng ẩm cho da trước khi đi ngủ nhé. 

Gia công mỹ phẩm độc quyền cùng S.H.E Cosmetics

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực sản xuất  mỹ phẩm độc quyền. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm độc quyền của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top