Chẳng còn sợ tuổi già với các chất chống oxy hóa quen thuộc từ tự nhiên

02/09/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Chất chống oxy hóa có rất nhiều trong tự nhiên với tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Nhờ vậy làn da trở nên tươi trẻ, giàu sức sống. Nhưng bạn đã hiểu hết được những tác dụng thực sự của chất chống oxy hóa với làn da. Cùng S.H.E Cosmetics - chuyên gia công mỹ phẩm uy tín tìm hiểu ngay dưới đây.

Các chất chống oxy hóa hoạt động như thế nào?

Chất chống oxy hóa là thành phần quen thuộc được sử dụng trong nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da hàng ngày. Bạn đã biết hết tác dụng và cách hoạt động của các chất oxy hóa này chưa?

Các chất chống oxy hóa gồm: vitamin A, vitamin E, C và trà xanh. Các loại vitamin này có khả năng bảo vệ làn da khỏi tác động không có lợi từ các gốc tự do. Các hợp chất này có mặt trong môi trường sống hàng ngày. Chúng tác động lên da và phá hủy các sợi collagen, giảm độ đàn hồi của da. Lúc này các nếp nhăn cũng xuất hiện nhiều hơn và quá trình lão hóa da phát triển nhanh hơn. 

gia cong my pham uy tin chong lao hoa

Khói thuốc lá, sự ô nhiễm không khí, bụi bẩn, chất hóa học tạo ra các gốc tự do và phá hủy da. Các công ty gia công mỹ phẩm uy tín đưa ra thị trường các sản phẩm có chất chống oxy hóa với mong muốn giữ lại làn da tươi trẻ cho mọi người. Thành phần này sẽ ức chế sự hoạt động của gốc tự do, ngăn tác động có hại lên làn da. Ngoài ra, chất chống oxy hóa còn giúp da trở nên sáng hơn, mịn màng, thậm chí làm mờ được các vết nhăn.

Gia công mỹ phẩm uy tín - Những chất chống oxy hóa đến từ tự nhiên

Trước sự tấn công của các gốc tự do, chất chống oxy hóa sẽ làm vô hiệu hoạt động của chúng và bảo vệ làn da của bạn. Không chỉ có vậy, các chất chống oxy hóa còn giúp làm dịu, sáng da hay thậm chí là xóa mờ các nếp nhăn miễn là bạn chọn đúng chất chống oxy hóa cho làn da của mình. Dưới đây là 4 chất chống oxy hóa nổi bật cùng công dụng cụ thể đối với làn da giúp bạn lựa chọn được sản phẩm làm đẹp tốt nhất, phù hợp nhất với mình.

Trà xanh – làm dịu da

gia cong my pham uy tin tra xanh

"Trà xanh chứa polyphenols không chỉ có tác dụng chống lại các gốc tự do mà còn hoạt động như một chất chống viêm giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi các tổn thương trên da bạn. Và trà xanh vẫn luôn là thành phần được ưu tiên số một cho những vấn đề về da như: chứng mẩn đỏ (rosacea), vảy nến, da nhạy cảm, da mụn", theo bác sĩ da liễu Melissa Levin tại New York, Mỹ.Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn có thể dùng túi trà đắp lên da rồi coi việc đó là đang cung cấp chất chống oxy hóa cho làn da bởi lượng chất chống oxy hóa trong túi trà là quá ít. Thay vì thế, bạn có thể dùng các loại serum hay kem dưỡng ẩm giàu chiết xuất trà xanh để giải quyết các vấn đề như: da dễ mẩn đỏ, nhạy cảm, mụn…

Vitamin C – làm sáng da

Cũng giống như trà xanh, vitamin C có thể làm dịu và cấp ẩm cho làn da của bạn; thậm chí vitamin C còn giúp kích thích sản sinh collagen để làm giảm và ngăn chặn sự hình thành của các nếp nhăn. Tuy nhiên, điều kỳ diệu nhất của vitamin C chính là khả năng làm sáng da, trong khoảng từ 6 – 8 tháng sử dụng sản phẩm giàu chất chống oxy hóa này, bạn sẽ thấy các vết thâm mờ đi và làn da trở nên đều màu, tươi sáng hơn trông thấy.

gia cong my pham uy tin vitamin C

Vitamin A – chống lão hóa

Có một sự thật mà bạn nên biết rằng retinol chính là phái sinh của vitamin A, mà retinol thì đã vô cùng nổi tiếng với khả năng chống lão hóa hay cụ thể hơn là xóa mờ nếp nhăn, làm mềm những phần da bị khô ráp, trị sẹo mụn và vết thâm… Tuy nhiên, retinol cũng gây ra một số tác dụng phụ như trong một vài tuần đầu sử dụng, da bạn sẽ bị khô, bong tróc và lên mụn nhưng hãy kiên trì, bởi sau khoảng 3 – 6 tháng, bạn sẽ có làn da đáng mơ ước, thậm chí là khỏe đẹp bất chấp tuổi tác.

gia cong my pham uy tin vitamin A

Để giảm tối đa cảm giác khó chịu hay tác dụng phụ của retinols đối với làn da, bạn nên tăng dần tần suất sử dụng: 1 lần trong tuần đầu, 2 lần trong tuần thứ 2, 3 lần tuần thứ 3 và sau đó là sử dụng hằng ngày. Và điều bạn cần nhớ rằng, chỉ nên sử dụng retinol vào ban đêm vì đó là khoảng thời gian retinol phát huy hiệu quả chăm sóc da tốt nhất và tránh kết hợp cùng vitamin C nếu bạn có làn da nhạy cảm.

Vitamin E - dưỡng ẩm

Vitamin E là chất chống oxy hóa nổi bật nhất và nó gần như có thể chăm sóc toàn diện mà vẫn rất dịu nhẹ với làn da. Vitamin E cũng là chất chống viêm tự nhiên, nó tựa như một lá chắn mạnh mẽ giúp chống lại tác động của các gốc tự do, lão hóa và cực hiệu quả trong việc làm mịn, mềm da. Mặc dù bản thân vitamin E đã tốt và rất dịu nhẹ nhưng để khả năng chăm sóc da của vitamin E phát huy mạnh mẽ hơn nữa, bạn hãy dùng sản phẩm có sự kết hợp giữa vitamin C và E.

Gia công mỹ phẩm uy tín sản phẩm chống oxy hóa cùng S.H.E Cosmetics

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm dành riêng cho da dầu. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm uy tín cho khách hàng

Back to top