Có nên sử dụng toner và serum hàng ngày không?

23/08/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Toner và serum là hai loại mỹ phẩm không thể thiếu khi chăm sóc da hàng ngày. Cả hai đều có tác dụng cung cấp dưỡng chất, ẩm, hỗ trợ chăm sóc da một cách tốt nhất. Nhưng có nên sử dụng hàng ngày không? S.H.E Cosmetics - công ty nhận gia công mỹ phẩm độc quyền sẽ cho bạn lời khuyên chính xác dưới đây.

Tác dụng của toner và serum như thế nào?

Mọi quy trình chăm sóc da của hầu hết các cô gái trên thế giới đều có sự xuất hiện của toner và serum. Dưới đây là quy trình chăm sóc da mang lại hiệu quả tốt nhất 

- Tẩy trang nếu có lớp trang điểm trên mặt

- Rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình

- Thoa toner 

- Sử dụng serum dưỡng da

- Dùng kem dưỡng ẩm cho da trước khi đi ngủ

nhan gia cong my pham doc quyen

Chăm sóc làn da mịn màng, tươi trẻ với toner và serum 

Dùng toner để làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm, cung cấp độ ẩm và cân bằng độ pH cho da. Tiếp theo thoa serum nhằm cung cấp dưỡng chất chăm sóc da. Trong serum có chứa các phân tử nhỏ có thể thẩm thấu sâu vào bên trong da. Giúp nuôi dưỡng các tế bào từ sâu bên trong. Cuối cùng là lớp dưỡng ẩm thoa bên ngoài nhằm bảo vệ lớp serum có thể cung cấp dưỡng chất cho da tốt nhất.

S.H.E Cosmetics nhận gia công mỹ phẩm độc quyền tất cả các sản phẩm chăm sóc da: sữa rửa mặt, toner, serum,... hỗ trợ chăm sóc da tốt nhất.

Quy trình chăm sóc da mặt với toner và serum 

Với một quy trình chăm sóc da nhiều bước như vậy, liệu có thể thực hiện đầy đủ, đúng quy trình hàng ngày không? Có thể giản lược được bước nào không. Và liệu toner, serum có cần thiết phải sử dụng đều đặn mỗi ngày không?

Công dụng của toner - S.H.E nhận gia công mỹ phẩm độc quyền

Đây chính là loại mỹ phẩm có tác dụng loại bỏ nốt dầu thừa, cặn trang điểm, bụi bẩn sau bước tẩy trang và rửa mặt còn sót lại. Toner có thể sử dụng cho mọi loại da, nhưng đặc biệt phù hợp cho những người sở hữu làn da dầu, dễ lên mụn.

Hoặc bất kỳ hôm nào bạn có sử dụng những sản phẩm có độ bám dính cao, kết cấu nặng thì việc sử dụng toner là cực kì cần thiết. Hiện nay, các nhà máy gia công mỹ phẩm đã cho ra nhiều loại toner phù hợp với từng vấn đề về da và loại da khác nhau. Ví dụ toner cho da khô sẽ có tác dụng làm sạch và cấp ẩm. Cho da dầu sẽ có khả năng loại bỏ dầu thừa. Đối với da nhạy cảm, da sẽ trở nên dịu nhẹ và bớt kích ứng hơn khi thoa toner.

nhan gia cong my pham doc quyen toner

Loại bỏ dầu thừa, cặn trang điểm, làm sạch sâu

Có nên làm sạch, cấp ẩm cho da bằng toner hàng ngày không?

Dù có nhiều lợi ích cho da, nhưng toner không nhất thiết phải sử dụng hàng ngày. Nếu bạn đã lựa chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp, tích hợp nhiều công dụng thì toner có thể không cần sử dụng quá nhiều. Cân bằng độ pH là một tác dụng đặc biệt của toner. Thế nhưng nhiều loại sữa rửa mặt được gia công hiện nay đã có thể cân bằng độ pH ở da.

Lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ hơn khi bạn sử dụng toner đều đặn, thường xuyên. Làn da cũng trở nên căng bóng, mịn màng hơn. Vậy nên bạn có thể dùng toner hàng ngày. Đặc biệt hữu ích với những những ai có làn da mụn, da dầu. Còn nếu da bạn là loại da khô thì toner không cần phải sử dụng thường xuyên.

Nhận gia công mỹ phẩm độc quyền - Serum và những điều cần biết

Kết cấu lỏng, nhẹ, có chứa các phần tử cực nhỏ là đặc trưng của serum. Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc các sản phẩm serum chính là sự cô đặc của các dưỡng chất. Chính bởi vậy mà serum dễ thẩm thấu vào da hơn các loại mỹ phẩm khác. Hãy sử dụng serum sau bước rửa mặt, tẩy trang, thoa toner và trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm.

nhan gia cong my pham serum

Tinh chất serum thẩm thấu vào da nuôi dưỡng da từ tế bào gốc

Có những loại serum đặc biệt dành cho những vấn đề đặc biệt ở da. Serum chống lão hóa, serum làm sáng da hay hỗ trợ điều trị mụn. Với loại da dầu, serum có tác dụng thay thế cho kem dưỡng ẩm. Bởi khả năng len lỏi vào các tế bào, dưỡng da từ gốc nhờ kích thước siêu nhỏ của các phần tử có trong serum.

Serum vitamin C sẽ là loại sử dụng được cho mọi loại da. Bởi khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Bên cạnh đó, còn giúp bảo vệ da, giảm thâm nám, hỗ trợ dưỡng trắng da rất hiệu quả. 

Có cần phải thoa serum hàng ngày không? 

Serum mang lại rất nhiều công dụng, lợi ích tuyệt vời cho làn da. Vì thế bạn cần phải sử dụng hàng ngày để đạt lại hiệu quả làm đẹp tốt nhất. Tất cả các vấn đề về da như: nổi mụn, lão hóa sớm, sạm màu,... đều có thể được giải quyết với bước dưỡng da bằng serum.

Ngoài toner và serum, hãy nhớ các bước chăm sóc da hàng ngày gồm: tẩy trang, làm sạch bằng sữa rửa mặt, dưỡng ẩm và bôi kem chống nắng. Bên cạnh đó, hãy tẩy da chết 1-2 lần/tuần nhằm loại bỏ tế bào sừng hóa. 

nhan gia cong my pham duong da

Sử dụng hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất

S.H.E Cosmetics nhận gia công mỹ phẩm độc quyền 

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm toner, serum nói riêng và mỹ phẩm chăm sóc da nói riêng. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không có nhân lực. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc. 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng

Back to top