Công dụng của các tế bào gốc làm đẹp và một số sản phẩm tế bào gốc được yêu thích nhất

21/09/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Làm đẹp là một trong những nhu cầu tất yếu của mọi chị em phụ nữ. Chính vì vậy, việc nghiên cứu và phát triển những công nghệ, phương pháp chăm sóc và nâng tầm sắc đẹp luôn được các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ quan tâm.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng S.H.E Cosmetics tìm hiểu về những công dụng cũng như các loại tế bào gốc làm đẹp đang được ưa chuộng giúp mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Tế bào gốc là gì?

Tế bào gốc có mặt ở khắp mọi cơ quan trong cơ thể người. Những tế bào này có khả năng sản sinh phân hóa thành bất kỳ tế bào nào trong cơ thể. Ví dụ như: tế bào thần kinh, tế bào cơ, tế bào xương, tế bào biểu bì…

Nhiệm vụ chính của các tế bào gốc trong cơ thể là sửa chữa, thay mới các tế bào bị thương hoặc chết trong cơ thể. Tế bào gốc thường được lấy từ nhiều nguồn khác nhau. Trong đó, tế bào gốc làm đẹp thường có nguồn gốc từ cuống rốn trẻ sơ sinh, mô mỡ, máu và thực vật,…

Tế bào gốc từ cuống rốn của bé

Bằng các liệu pháp khác nhau, tế bào gốc sẽ được đưa vào da giúp tăng cường sản sinh collagen, căng da, làm đẹp, điều trị các vấn đề trên da, giúp làn da tươi sáng, hồng hào và khỏe mạnh trở lại.

Phương pháp tế bào gốc làm đẹp da

Các phương pháp làm đẹp bằng tế bào gốc đang được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. 

Trên thực tế, bản chất của phương pháp này chính là ứng dụng công nghệ tế bào gốc làm đẹp giúp trẻ hóa, xử lý các vấn đề trên da mà không cần phẫu thuật.

Phương pháp cấy tế bào gốc làm đẹp

Hiện nay có rất nhiều cách để đưa tế bào gốc vào trong da, trong đó phổ biến nhất là phương pháp lăn kim PRP. Việc sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ tế bào gốc sẽ giúp tái tạo làn da khỏe mạnh. Đồng thời chúng có tác dụng khôi phục các đường nét trên khuôn mặt đem lại làn da luôn chắc khỏe, căng bóng, loại bỏ đi các vết thâm nám, tàn nhang,...

Công dụng tế bào gốc làm đẹp 

Hiện nay, tế bào gốc được ứng dụng công nghệ vượt trội, giúp mang lại những hiệu quả chăm sóc da đáng kinh ngạc. Có thể kể đến như: 

  • Các tế bào gốc có khả năng tái tạo và phục hồi làn da hư tổn giúp da căng mọng, tươi sáng và mịn màng
  • Có khả năng tăng cường khả năng tăng sinh và tái tạo collagen, giúp chống lão hóa và làm chậm quá trình lão hóa trên da
  • Xử lý và điều trị các vấn đề về da như mụn, nám da, tàn nhang, thâm,…
  • Phục hồi các tổn thương trên da mặt, giúp làm đầy các vết sẹo lồi, sẹo lõm trên da do các loại mụn để lại
  • Tạo lớp màng bảo vệ, tăng cường sức đề kháng cho da, làm mờ các nếp nhăn hiệu quả

Tế bào gốc làm đẹp

Bên cạnh đó, công nghệ làm đẹp bằng tế bào gốc còn có hiệu quả nhanh chóng, an toàn và thời gian phục hồi tương đối ngắn. Chính vì vậy, đây là một trong những xu hướng làm đẹp được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. 

Những ưu điểm vượt trội trong việc ứng dụng công nghệ tế bào gốc làm đẹp

Hiện nay, tế bào gốc làm đẹp được xem là phương pháp chăm sóc và phục hồi an toàn hàng đầu, không mang lại tác dụng phụ hay gây kích ứng với mức chi phí hợp lý. 

Để sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng bạn có thể lựa chọn sử dụng các phương pháp tế bào gốc khác nhau như sử dụng serum hoặc tiêm trực tiếp vào cơ thể. Các tế bào gốc này sẽ hoạt động giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả và lấp đầy những phần sẹo lõm trên da một cách nhanh chóng.

Đặc biệt đây còn là cách giúp điều tiết bã nhờn trên da, se khít lỗ chân lông để làn da trở nên căng mịn và trắng sáng hơn.

Việc sử dụng các sản phẩm tế bào gốc làm đẹp sẽ giúp chăm sóc da một cách hiệu quả và toàn diện. Tuy nhiên, khi sử dụng các phương pháp làm đẹp từ tế bào gốc thì bạn nên có những hiểu biết nhất định về chúng. 

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm dưỡng da phù hợp nhất. Và nếu đang có ý muốn kinh doanh sản phẩm nào độc quyền có công thức riêng hay chưa có công thức thành phần hoặc tạo dựng thương hiệu riêng cho mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0969 699 997 để được hỗ trợ tốt nhất. 

Back to top