Công ty gia công mỹ phẩm chia sẻ lượng mỹ phẩm skincare cần dùng

05/12/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Chăm chỉ skincare, sắm đủ món làm đẹp trên đời nhưng nếu làn da chưa đẹp lên thì rất có thể, bạn đã bôi không chính xác lượng sản phẩm của từng món chăm da như: Kem dưỡng ẩm, chống nắng, serum… SHE Cosmetics - Công ty gia công mỹ phẩm sẽ chia sẻ cho bạn cách lấy chính xác lượng mỹ phẩm cần dùng.

Để quy trình skincare không hóa vô nghĩa, đồng thời giúp làn da lột xác trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể, bạn hãy nghía qua cách đong lượng sản phẩm skincare bằng các loại hoa quả dưới đây.

Sữa rửa mặt - Mặt cắt ngang của quả óc chó

Dùng đủ lượng sữa rửa mặt sẽ loại bỏ hiệu quả tạp chất, cặn bẩn, giải phóng lỗ chân lông giúp da thoáng sạch, hấp thụ tốt hơn các sản phẩm skincare.

cong ty gia cong my pham

Khi lấy lượng sữa rửa mặt quá nhiều: Không chỉ lãng phí mà còn gây khô da.

Khi lấy lượng sữa rửa mặt quá ít: Bụi bẩn, bã nhờn, độc tố sẽ tích tụ gây bít tắc lỗ chân lông, da lên mụn, xuất hiện mụn đầu đen và tối màu hơn.

Toner/Essence - Một quả nho

Khi dùng quá nhiều toner/essence, sản phẩm dư thừa sẽ không thấm hết. Gây bức bí, thậm chí là bít tắc lỗ chân lông. Theo chuyên gia tại các công ty gia công mỹ phẩm, nếu dùng thiếu lượng toner thì năng lực làm sạch sâu. Hiệu quả các sản phẩm skincare tiếp theo không được phát huy tối ưu, từ đó bạn dùng cũng như không.

Serum - Một hạt bí

Bởi vì serum rất đậm đặc, bạn chỉ cần một lượng nhỏ bằng hạt bí là đủ để cải thiện làn da. Dùng nhiều hơn thế, serum sẽ bị lãng phí và nghiêm trọng hơn là có thể gây kích ứng, khiến mụn bùng phát.

Kem dưỡng ẩm - Một quả việt quất

Công ty gia công mỹ phẩm cho biết dùng quá nhiều kem dưỡng ẩm, lượng sản phẩm không thẩm thấu hết sẽ để lại cảm giác vô cùng dính nhớp, nặng nề. Đó còn chưa nói đến, nếu bạn trang điểm sau đó, lớp makeup sẽ chảy trôi, loang lổ trông rất khó coi. Ngược lại, dùng quá ít kem dưỡng ẩm, tình trạng da căng rát, bong tróc của mùa lạnh sẽ không được cải thiện, da bạn vẫn sẽ héo mòn, xám xịt vậy thôi.

Dầu dưỡng da - Một hạt đậu Hà Lan

Dầu dưỡng da sẽ khóa chặt độ ẩm, giúp da dẻ có được độ căng bóng, mướt mát trong khoảng thời gian dài. Nhưng nếu dùng lượng dầu dưỡng quá nhiều, da bạn sẽ thành bóng nhẫy như chảo dầu, và còn bị bít tắc lỗ chân lông.

cong ty gia cong my pham 01

Kem mắt - Một hạt thông

Bôi quá nhiều kem mắt sẽ khiến vùng da quanh mắt thêm nhạy cảm, gây kích ứng mắt và tạo cơ hội để mụn thịt xuất hiện.

Kem chống nắng - Một quả mơ khô

Bôi quá nhiều kem chống nắng không đem đến lợi ích bảo vệ da tốt hơn mà chỉ gây lãng phí mà thôi. Bôi quá ít thì dù ngày nào cũng dùng kem chống nắng, da bạn vẫn xỉn màu, lên mụn, đổ dầu và lão hóa sớm như thường. Lượng kem chống nắng bằng một quả mơ khô là đủ và bạn đừng quên thoa lại sau mỗi 2 tiếng đồng hồ nhé!

SHE Cosmetics - Công ty gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc làn da, mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền top đầu ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm uy tín tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn 

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. 

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí 

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng.

Back to top