Công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc hướng dẫn thoa kem dưỡng ẩm đúng cách

29/11/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Dưỡng ẩm là một bước cần thiết trong quy trình skincare. Nghe có vẻ đơn giản nhưng thực hiện sai cách sẽ khiến kem không phát huy được hiệu quả. Công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc S.H.E Cosmetics sẽ chia sẻ cho bạn những lời khuyên từ các chuyên gia da liễu về kem dưỡng ẩm.

Tầm quan trọng của kem dưỡng ẩm 

Kem dưỡng phát huy hết tác dụng là khi nó hydrat làn da của bạn và “khóa” lớp dưỡng ẩm. Kem dưỡng ẩm làm được điều trên bởi hai thành phần humectants (chất hút ẩm) và occlusives (chất khóa ẩm) trong sản phẩm. 

Chất hút ẩm - Humectants 

Humectants liên kết với nước và giữ độ ẩm ở lớp ngoài cùng của da. Chất này hoạt động theo cơ chế hút ẩm từ nơi có nhiệt độ cao hơn đến nơi có nhiệt độ thấp hơn. Về cơ bản thì những thành phần này, bao gồm cả axit hyaluronic và glycerin sẽ đưa độ ẩm từ không khí bên ngoài vào trong da. 

cong ty gia cong my pham han quoc

Chất khóa ẩm - Occlusives

Occlusives tạo một “hàng rào” giữa da mặt và môi trường, bảo vệ da mặt khỏi sự thất thoát độ ẩm và chất dinh dưỡng. Dầu khoáng (mineral oil), silicone, butters, sáp… là những thành phần khóa ẩm thường gặp. 

Theo chuyên gia tại công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc sự cân bằng của “hàng rào” độ ẩm vô cùng quan trọng. Đó là yếu tố của một làn da khỏe mạnh. Nhiều vấn đề thường gặp về da như da khô, da mất nước, da nhạy cảm, da dầu và da mụn là minh chứng của một “hàng rào” độ ẩm đang bị tổn thương. Dù da bạn xấu như thế nào, chỉ cần giữ cho da được cấp ẩm và cấp nước đầy đủ là cách để xây dựng một “hàng rào” độ ẩm khỏe mạnh và cân bằng. 

Ngay cả khi bạn có làn da dầu thì việc thoa kem dưỡng ẩm cũng vô cùng quan trọng. Bởi thực tế da đổ dầu là làn da đang thiếu ẩm trầm trọng. Nếu da không được cấp ẩm kịp thời, các lỗ chân lông sẽ hoạt động hết công suất, dẫn tới dầu thừa tích tụ gây mụn.

Việc đầu tiên bạn cần làm là hiểu cấu trúc làn da của mình. Và lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình.

Dùng kem dưỡng ẩm khi nào? Công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc chia sẻ 

Mỗi sản phẩm dưỡng da phải sử dụng đúng bước mới mang lại hiệu quả dưỡng da tuyệt đối.

Sử dụng sau serum

Nguyên tắc cơ bản từ các chuyên gia da liễu là hãy dùng sản phẩm theo thứ tự từ mỏng nhẹ đến dày. Serum có kết cấu nhẹ, thẩm thấu nhanh do đó cần được sử dụng trước kem dưỡng.

cong ty gia cong my pham han quoc 01

Thoa dưỡng ẩm sau dầu dưỡng

Occlusives trong kem dưỡng ẩm tạo thành “hàng rào” giữa da và môi trường, khóa dưỡng chất trong da. Do đó, bất kỳ thành phần dưỡng da nào được thoa lên trên kem dưỡng ẩm đều không thể thẩm thấu vào da một cách hiệu quả. Nếu kem dưỡng ẩm của bạn chứa petroleum, silicone, butter hoặc sáp, sẽ tốt hơn nếu bạn thoa nó sau bước dùng dầu dưỡng da mặt. Nếu không, các dưỡng chất từ dầu dưỡng khó thẩm thấu được vào da.

Ngoài ra, dù dầu dưỡng da mặt cung cấp độ ẩm và làm dịu làm da khô rất tốt nhưng cũng không thể thay thế hoàn toàn cho kem dưỡng ẩm. Kem dưỡng ẩm – theo các chuyên gia của công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc có chứa các thành phần hút ẩm và khóa ẩm. Trong khi các sản phẩm gốc dầu chỉ chứa thành phần làm mềm da ở bề mặt. Do đó sau khi dùng dầu dưỡng, hãy kiên nhẫn thoa thêm kem dưỡng ẩm cho da dù ngày hay đêm.

Thoa kem khi da còn ẩm

Thoa kem dưỡng ẩm khi da đang ướt sẽ tối ưu hóa quá trình hydrat hóa. Điều này đặc biệt hiệu quả khi kem dưỡng ẩm của bạn chứa humectant.

Massage nhẹ nhàng 

Tất cả các bước dưỡng da đều nhằm mục đích duy trì làn da căng mướt, khỏe mạnh. Đừng thô bạo với làn da mỏng manh bằng những lực quá mạnh. Hãy nhẹ nhàng massage da mặt theo chuyển động tròn đều, không kéo hay tì miết làn da theo hướng đi xuống. Lực ma sát giữa tay và da quá mạnh còn khiến lượng nước trong sản phẩm dưỡng thất thoát nhanh khi chưa kịp thẩm thấu và bổ sung vào da.

cong ty gia cong my pham han quoc 02

Chỉ sử dụng một lượng vừa đủ 

Một lượng kem dưỡng ẩm khoảng đồng xu là đủ cho toàn mặt. Sử dụng quá mức cần thiết còn có nguy cơ khiến lỗ chân lông bị bít tắc.

SHE Cosmetics - Công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc làn da, mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền top đầu ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng.

Back to top