Công ty gia công mỹ phẩm hợp tác cùng SHE Cosmetics

23/07/2019 - Đăng bởi : Đào Thị Huyền

Xã hội ngày càng phát triển, các nhu cầu của con người càng được nâng cao. Do đó, kinh doanh mỹ phẩm trở thành cơ hội to lớn đối với các nhà đầu tư. Hãy cùng tham khảo những công ty gia công mỹ phẩm hợp tác cùng mỹ phẩm SHE để biết thêm thông tin nhé.

Công ty gia công mỹ phẩm là gì?

Về mỹ phẩm

Mỹ phẩm được các chị em hiểu rất đơn giản, nó là những sản phẩm giúp mình đẹp lên. Trong đó có rất nhiều vấn đề cần quan tâm như bảo vệ da bên ngoài hay chăm sóc da từ bên trong, làm đẹp hoặc làm sạch cơ thể,vv....

Chủ yếu mỹ phẩm được dùng theo hình thức bôi, xoa để thẩm thấu hoặc uống trực tiếp như một loại thuốc. Ngoài ra, các loại mỹ phẩm làm đẹp cũng được phân biệt rõ chức năng và công dụng.

Gia công sản xuất mỹ phẩm

Trước đây, ngành công nghệ sản xuất mỹ phẩm được cho là chỉ có ở các nước phát triển Âu- Mỹ. Tuy nhiên, do sự tiến bộ của khoa học công nghệ và kinh tế thị trường, nhiêu quốc gia ở châu Á đã có thể chế tạo ra những thương hiệu mỹ phẩm thực sự chất lượng, cạnh tranh trên thị trường, đặc biệt là Hàn Quốc và Nhật Bản.

Công ty gia công mỹ phẩm

Công ty gia công mỹ phẩm

Ở Việt Nam, đa phần khách hàng vẫn chuộng những sản phẩm có xuất xứ thì các công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc hơn. Lý do bởi vì chúng phù hợp với làn da người Việt Nam hơn những sản phẩm phương Tây đồng thời lành tính và ít gây hư tổn cho da.

Nguyên liệu để điều chế các loại mỹ phẩm cũng đa dạng hơn rất nhiều bao gồm cả những nguyên liệu đến từ tự nhiên hoặc tổng hợp. Người tiêu dùng luôn thích những sản phẩm organic nên các công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc thường nắm được lợi thế hơn.

Công ty gia công mỹ phẩm đạt chuẩn cần những gì?

Khi lựa chọn công ty gia công mỹ phẩm nào sẽ là nơi mình gửi niềm tin cho thương hiệu mới, bạn nên xem xét thật kĩ lưỡng để chọn được một công ty đạt tiêu chuẩn với các điều sau:

Quy mô công ty

Thương hiệu trên thị trường là yếu tố mà các công ty gia công mỹ phẩm quan tâm hàng đầu. Công ty càng lớn, càng được các khách hàng tin tưởng bởi nó sẽ thu hút được các đại lý phân phối sỉ lẻ, các khách hàng lớn hoặc thậm chí là các thị trường tiêu thụ hoàn toàn mới.

Tuy nhiên, điều mà các khách hàng quan tâm nhất vẫn là khả năng cung cấp hàng hóa, thời gian giao hàng và dịch vụ vận chuyển mất bao lâu của công ty gia công mỹ phẩm. Ngoài ra, nhà máy lớn sẽ đảm bảo được một dây chuyền sản xuất hiện đại, quy mô lớn.

Công ty gia công mỹ phẩm đạt chuẩn

Công ty gia công mỹ phẩm đạt chuẩn

Chất lượng sản phẩm của công ty

Khác với các loại sản phẩm khác, mỹ phẩm tiếp xúc trực tiếp trên da người. Vì vậy độ an toàn khi sử dụng phải luôn được đặt lên hàng đầu. Không chỉ nói về hiệu quả mà các công ty gia công mỹ phẩm còn phải kiểm tra nghiêm ngặt độ an toàn của sản phẩm tới da và sức khỏe tổng quan.

Nhiều loại hàng mỹ phẩm còn được sử dụng trực tiếp vào các lớp da và có thể ảnh hưởng đến các cơ quan chức năng. Do đó, yếu tố chất lượng cực kì được coi trọng, tránh các trường hợp ngộc độc, kích ứng khi sử dụng mỹ phẩm.

Giá thành sản phẩm của công ty

Tất nhiên trong kinh doanh, sau khi đã bàn xong về chất lượng, người ta luôn nói về giá. Đây cũng là một tiêu chí để đánh giá lựa chọn các công ty. Việc các công ty gia công mỹ phẩm có các chương trình hợp tác, khuyến mãi đã thu hút và được người tiêu dùng hay đối tác quan tâm.

Tất nhiên, tiền nào của nấy, nhất là với mỹ phẩm. Chất lượng sản phẩm luôn đi đôi với giá thành, thành phần trong sản phẩm lại quyết định chất lượng. Cái chính của các công ty gia công mỹ phẩm đó là giá cả không quá chênh lệch với thị trường mà thôi.

Một vài những công ty gia công mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc hợp tác cùng S.H.E

C&T DREAM

C&T DREAM là một công ty chuyên gia công/ sản phẩm mỹ phẩm ODM hàng đầu tại Hàn Quốc với 3 nhà máy lớn cùng trụ sở nghiên cứu và phát triển thị trường. Với phương châm cung cấp các sản phẩm và giải pháp tốt nhất dựa trên kinh nghiệm nghiên cứu và bí quyết sản xuất trong lĩnh vực mỹ phẩm, C&T DREAM đã tạo được niềm tin cho khách hàng cả trong nước và nước ngoài.

Được thành lập vào năm 2009, C&T DREAM không ngừng lớn mạnh với nhân lực hơn 110 người và công suất sản xuất hơn 530.000 sản phẩm mỗi ngày. Tự động hóa sản xuất của cả 3 nhà máy hàng năm lên tới 190. 800.000 sản phẩm.

C&T DREAM trở thành người bạn đồng hành của S.H.E bởi những lý do hết sức thuyết phục như:

  • Chất lượng từng sản phẩm được đánh giá cao với quy trình nghiên cứu và sản xuất tỉ mỉ, cẩn thận
  • Các tư vấn về thiết kế sản phẩm sáng tạo và đa dạng, bắt nhịp nhanh chóng với thị trường
  • Quy trình đóng gói, nhập kho và giao hàng chuyên nghiệp, đảm bảo về thời gian như thỏa thuận

ESTER COSMETIC

ESTER COSMETIC là công ty chuyên phát triển sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và thực hiện chiến lược phát triển của doanh nghiệp ở nhiều nước châu Á. Đây cũng là một trong những đối tác đáng tin cậy khi SHE hợp tác với những trung tâm nghiên cứu và nhà máy gia công mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc.

Các quy trình sản xuất của ESTER mà SHE hợp tác đều đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất thể hiện ở:

  • Tập hợp những chuyên gia hàng đầu với kinh nghiệm trên 20 năm.
  • Phòng nghiên cứu hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế

ESTER luôn đặt ra những tiêu chí hàng đầu để phát triển nhằm:

  • Cải tiến các quy trình sản xuất hiện có.
  • Cải tiến sản phẩm và thiết kế đưa ra với sản phẩm mới.
  • Áp dụng các sáng chế mới nâng cao chất lượng sản phẩm 

Cosmax

Công ty Cosmax luôn nằm trong top 3 của những nhà máy gia công mỹ phẩm ODM lớn nhất Hàn Quốc. Không chỉ lớn mạnh trong nước, Cosmax còn thể hiện sự phát triển của mình ở các thị trường quốc tế khi đã thu mua lại 2 nhà máy sản xuất là NuWorld Beauty và L’Oreal vào năm 2013.

Nhà máy gia công mỹ phẩm Cosmax

Nhà máy gia công mỹ phẩm Cosmax

Khách hàng khi lựa chọn Cosmax là công ty gia công mỹ phẩm của mình thì đều rất yên tâm bởi với mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất thì Cosmax đều đáp ứng được. Với hơn 350 chuyên gia giàu kinh nghiệm và thực lực đến từ quy mô của các nhà máy, Cosmax luôn xứng đáng là công ty mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc.

Intercos

Công ty gia công sản xuất mỹ phẩm được thành lập vào năm 1972. Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, Intercos đã chứng minh mình là một đối thủ đáng gờm kho sở hữu đến 15 nhà máy và có nhiều trụ sở tại các quốc gia khác nhau.

Intercos là địa chỉ tin cậy cho rất nhiều thương hiệu gia công mỹ phẩm lớn như Dior , Revlon , Chanel , Clinique , Sisley ...


Back to top