Công ty gia công mỹ phẩm mách nhỏ bí quyết chăm sóc tóc trong mùa lạnh

20/11/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Vào mùa đông, làn da dễ bị khô hơn, vì thế nhiều người cực kỳ cẩn thận trong việc chăm sóc dưỡng ẩm cho da. Nhưng lại quên rằng tóc cũng là bộ phận dễ bị xơ rối khi thiếu độ ẩm vào mùa đông. S.H.E Cosmetics - công ty gia công mỹ phẩm sẽ chia sẻ tới bạn những cách chăm sóc tóc hữu hiệu vào mùa đông.

Thời tiết hanh khô cộng với độ ẩm xuống thấp dễ khiến độ ẩm trong da đầu cũng bị mất đi. Mái tóc trở nên xơ rối, dễ gãy rụng hơn. Mái tóc trở nên mỏng hơn, thiếu đi sự chắc khỏe. Vì thế, bạn cũng cần các sản phẩm chuyên dụng để chăm sóc tóc luôn bóng khỏe, mượt mà, ngay cả trong mùa đông. 

Sử dụng dầu xả cho tóc 

Công ty gia công mỹ phẩm cho biết, với thời tiết hanh khô, bạn nên sử dụng cả dầu xả thay vì chỉ dùng dầu gội cho tóc. Tuy nhiên không nên sử dụng quá nhiều, bởi chúng có thể gây bết dính tóc. Sử dụng dầu xả không phù hợp khiến da dầu nhanh bẩn và nhiều gàu hơn. Lưu ý trong quá trình gội và sử dụng không nên gãi quá mạnh vào da đầu. Chúng có thể khiến da đầu bị tổn thương và gây rụng tóc.

cong ty gia cong my pham cham soc toc

Sử dụng dầu xả để chăm sóc tóc sau khi dùng dầu gội. Massage nhẹ nhàng trong vài phút vừa giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da dầu. Lại vừa giúp làm sạch những mảng bám còn sót lại.

Gia công mỹ phẩm độc quyền - Dầu gội chuyên dùng cho da đầu khô

Sử dụng loại dầu gội đầu phù hợp là lời khuyên của các chuyên gia da liễu. Nếu bạn thấy vẫn còn quá nhiều gàu hay tóc gãy rụng nhiều hơn thì hãy thử thay đổi loại dầu gội đầu mà mình đang sử dụng. Dầu gội đầu dành riêng cho da đầu khô sẽ giúp hạn chế gàu, dưỡng ẩm cho da đầu tốt hơn. Nó giúp hạn chế tình trạng bong tróc gàu. Là một sản phẩm phù hợp cho da dầu khô vào mùa đông. 

Chăm sóc tóc bằng Vitamin E

Bên cạnh khả năng dưỡng da thì vitamin E cũng được các công ty gia công mỹ phẩm sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc tóc. Nó giúp cải thiện tình trạng tóc khô, xơ rối, cải thiện tình trạng rụng tóc. Khiến tóc trở nên bóng khỏe, dày và mượt mà hơn. 

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc có chứa thành phần vitamin E, bạn có thể sử dụng trực tiếp viên nang vitamin E. Kết hợp với sữa chua để tạo nên mặt nạ ủ tóc từ chân tới ngọn. Sau vài lần sử dụng, mái tóc sẽ trở nên óng ả, chắc khỏe trông thấy.

cong ty gia cong my pham cham soc toc 01

Hãy để tóc khô tự nhiên

Môi trường, thời tiết hanh khô của mùa đông gây tổn hại tới tóc cũng tương tự như khi sử dụng máy sấy sau khi gội đầu. Với nhiệt độ cao, độ ẩm thấp, chúng có thể gây hư tổn tới mái tóc. Vì thế, hãy hạn chế thấp nhất việc sử dụng các dụng cụ làm đẹp có nhiệt độ cao, tránh gây hư tổn tóc. Hãy thoa một lớp dầu dưỡng cho tóc trước khi sấy hoặc chọn loại máy sấy có luồng khí mát.

Bảo vệ tóc mỗi khi ra ngoài 

Ánh nắng mặt trời, không khí ô nhiễm, bụi bẩn có thể dễ dàng tấn công vào tóc gây ra những tổn hại cho tóc. Đặc biệt là khi bạn mới gội đầu, chăm sóc tóc. Vì thế các chuyên gia tại các công ty gia công mỹ phẩm khuyên bạn nên che chắn cẩn thận cho mái tóc trước khi ra ngoài. Đội mũ, quấn khăn hoặc búi tóc gọn gàng khi ra đường.

Không sử dụng quá nhiều các sản phẩm dưỡng tóc

Không phải cứ dưỡng tóc là tốt, sẽ cung cấp được nhiều dưỡng chất chăm sóc tóc chắc khỏe. Bởi nếu sử dụng quá nhiều lần hay dùng quá nhiều loại sản phẩm chăm sóc khác nhau, tóc có thể bị “bội thực”. Mỗi loại tóc lại có những cấu trúc khác nhau, nhu cầu về dưỡng chất khác nhau. Vì thế bạn chỉ nên lựa chọn những sản phẩm phù hợp với cấu trúc da đầu và mái tóc của mình. Và chỉ nên sử dụng một loại dưỡng tại một thời điểm.

cong ty gia cong my pham cham soc toc 02

S.H.E Cosmetics - Công ty gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm tẩy tế bào chết, chăm sóc da. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng.

Back to top