GIA CÔNG MỸ PHẨM CÙNG SHE COSMETICS

17/07/2019 - Đăng bởi : Đào Thị Huyền

Gia công mỹ phẩm vẫn còn là một khái niệm khá mới mẻ đối với những người bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm. Trong bài viết này, S.H.E Cosmetics sẽ cùng bạn tìm hiêu và giới thiệu những điều cần biết về lĩnh vực kinh doanh đang rất hot này nhé.

Gia công mỹ phẩm nên được hiểu thế nào?

Nói một cách đơn giản nhất thì đây là việc bạn tự mình tạo ra những thành phẩm mà bạn mong muốn và đáp ứng những nhu cầu cần thiết. Đây là một công việc khá linh hoạt kể cả về nguồn cung lẫn nguồn cầu. Đối tượng gia công mỹ phẩm có thể là cá nhân, tổ chức, một doanh nghiệp muốn sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng hoặc một công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm cho thị trường làm đẹp.

Trong cuộc sống, bạn thường sử dụng những công thức vốn có để tạo ra những mặt nạ dưỡng da, hỗn hợp đắp mặt, dưỡng trắng hay những tinh dầu thơm ngay tại nhà. Đó cũng là một trong những hình thức gia công mỹ phẩm.  

Khái niệm gia công mỹ phẩm

Khái niệm gia công mỹ phẩm

Đối với thị trường mỹ phẩm hiện nay, gia công mỹ phẩm là con đường kinh doanh thuận lợi cho nhiều người. Bởi lẽ xã hội càng phát triển, nhu cầu làm đẹp càng to lớn hơn, kể cả nữ giới hay nam giới. Một ngày thức dậy cho đến lúc đi ngủ, chúng ta đã sử dụng qua hàng chục loại mỹ phẩm khác nhau phục vụ cuộc sống. Dần dần, mỹ phẩm đã trở thành thứ không thể thiếu trong xã hội chúng ta ngày nay.

Thuận lợi đạt được khi gia công mỹ phẩm

Việc gia công mỹ phẩm mang lại cho bạn những thuận lợi không ngờ đến. Khi bạn sản xuất ra thị trường một loại mỹ phẩm chất lượng, ngoài việc cung cấp, đáp ứng được những nguyện vọng của khách hàng, bạn còn có thể phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm khác nữa.

  • Thuận lợi thứ nhất: Mỹ phẩm không bao giờ lỗi mốt hay lạc hậu. Chính vì thế mà lợi nhuận hứa hẹn thu được là rất cao
  • Thuận lượi thứ hai: Phụ nữ đều yêu mỹ phẩm và càng chuộng hơn những sản phẩm lành tính, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Do đó chi phí khi chọn lựa các loại nguyên liệu để gia công mỹ phẩm cũng bớt đi được phần nào
  • Thuận lợi thứ ba: Chỉ cần một sản phẩm của bạn được đánh giá cao thì khách hàng lập tức sẽ có cái nhìn thiện cảm với cả bộ sản phẩm bạn đang có. Do đó, chất lượng của sản phẩm gia công là yếu tố quan trọng quyết định mọi thứ.

Đối tượng khách hàng nên chọn gia công mỹ phẩm

Gia công mỹ phẩm là một hình thức kinh doanh vô cùng phù hợp với nhiều đối tượng như:

  • Những người đang có một khoản tiền chưa biết làm gì và có mong muốn đầu tư, tăng thêm thu nhập
  • Những người đang mong muốn sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm nhưng chưa hề rõ thông tin về nhà máy sản xuất cũng như các giấy tờ cần có
  • Những người đã đang trong lĩnh vực làm đẹp, chủ của các cửa hàng spa, salon, thẩm mỹ viện,...và muốn các loại mỹ phẩm độc quyền để nâng cao thương hiệu
  • Những công ty, doanh nghiệp muốn tìm đối tác kết hợp để hoàn thành các công đoạn gia công sản phẩm như: đóng gói, vận chuyển, nguồn nguyên  liệu, nghiên cứu, sản xuất

Đối tượng khách hàng gia công mỹ phẩm

Đối tượng khách hàng gia công mỹ phẩm

Dù đối tượng khách hàng là ai, S.H.E đều sẵn sàng tư vấn để hoàn thiện các kế hoạch, nhu cầu, mong muốn của khách hàng một cách tốt nhất.

Tại sao các nhà đầu tư nên gia công mỹ phẩm?

Công nghiệp càng phát triển thì việc chất lượng sản phẩm càng được nâng lên là điều dễ hiểu. Các kiến thức về sản phẩm của người tiêu dùng cũng nhiều hơn với nguồn thông tin dồi dào, nhiều phía.

Lý do nên gia công mỹ phẩm

Lý do nên gia công mỹ phẩm

Tuy nhiên, thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay lại không thể chiếm được nhiều ưu thế so với các thương hiệu ngoại nhập. Nguồn lực hạn chế, các kế hoạch marketing nghèo nàn, sự liên kết giữa các nhà máy và đại lý phân phối lỏng lẻo,vv... là những nguyên nhân khiến người Việt ít khi dùng mỹ phẩm Việt.

Chính vì thế, nếu bắt đầu đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh này, bạn sẽ tìm được nhiều lợi ích khi kết hợp giữa một bên có nhu cầu sản xuất còn bên kia có khả năng sản xuất chất lượng.

Quy trình gia công mỹ phẩm với S.H.E Cosmetics

Bước 1: Gia công mỹ phẩm với S.H.E tiếp thu các nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng

  • Trường hợp khách hàng đã có sẵn công thức, S.H.E sẵn sàng tư vấn để chọn nguyên liệu và sản xuất
  • Trường hợp khách hàng đã có mẫu sản phẩm nhưng còn chưa hoàn thành công thức và nguyên liệu, S.H.E sẽ nghiên cứu cũng như làm mẫu thử giống hệt hoặc điều chỉnh theo yêu cầu khách hàng
  • Trường hợp khách hàng mới chỉ có ý tưởng kinh doanh dòng mỹ phẩm nhưng rất muốn sản xuất và gia công thì S.H.E sẽ định hướng và tư vấn trọn gói dịch vụ

Bước 2: Tư vấn thắc mắc và định hình những thông tin cơ bản của sản phẩm

Bước 3: Nghiên cứu và phân tích chất lượng của mẫu test

Bước 4: Hoàn thành thiết kế sản phẩm và chốt thành phẩm cuối cùng

Bước 5: Hai bên hoàn thành hợp đồng, ký kết sản xuất.

  • Hai bên kiểm tra các thông tin và điều khoản hợp đồng đã bàn bạc
  • Sau khi ký kết, khách hàng thanh toán một phần hợp đồng theo thỏa thuận đã có

Bước 7: Tiến hành sản xuất theo yêu cầu của khách hàng đã có trong hợp đồng

Bước 8: Vận chuyển sản phẩm tới tay khách hàng. Hai bên tổng kết, thanh lý hợp đồng

Gia công mỹ phẩm cùng S.H.E Cosmetics có điều gì đáng chú ý?

  • Nguồn nguyên liệu chất lượng từ Hàn Quốc với giá thành hợp lý
  • Quy trình sản xuất hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Gia công mỹ phẩm đầy đủ các công đoạn, bảo quản và giao hàng trọn gói
  • Hỗ trợ nghiên cứu và phát triển sản phẩm
  • Tư vấn các giấy tờ thủ tục nhập khẩu và hoàn thiện bộ hồ sơ công bố mỹ phẩm gia công

Gia công mỹ phẩm cùng S.H.E Cosmetics

Gia công mỹ phẩm cùng S.H.E Cosmetics

S.H.E hy vọng các bạn đã nắm được phần nào các kiến thức về việc gia công mỹ phẩm và tiềm năng phát triển của nó. Mong rằng bài viết sẽ mở ra những ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm hữu ích cho bạn

Một vài những công ty gia công mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc hợp tác cùng S.H.E

C&T DREAM

C&T DREAM là một công ty chuyên gia công/ sản phẩm mỹ phẩm ODM hàng đầu tại Hàn Quốc với 3 nhà máy lớn cùng trụ sở nghiên cứu và phát triển thị trường. Với phương châm cung cấp các sản phẩm và giải pháp tốt nhất dựa trên kinh nghiệm nghiên cứu và bí quyết sản xuất trong lĩnh vực mỹ phẩm, C&T DREAM đã tạo được niềm tin cho khách hàng cả trong nước và nước ngoài.

Được thành lập vào năm 2009, C&T DREAM không ngừng lớn mạnh với nhân lực hơn 110 người và công suất sản xuất hơn 530.000 sản phẩm mỗi ngày. Tự động hóa sản xuất của cả 3 nhà máy hàng năm lên tới 190. 800.000 sản phẩm.

C&T DREAM trở thành người bạn đồng hành của S.H.E bởi những lý do hết sức thuyết phục như:

  • Chất lượng từng sản phẩm được đánh giá cao với quy trình nghiên cứu và sản xuất tỉ mỉ, cẩn thận
  • Các tư vấn về thiết kế sản phẩm sáng tạo và đa dạng, bắt nhịp nhanh chóng với thị trường
  • Quy trình đóng gói, nhập kho và giao hàng chuyên nghiệp, đảm bảo về thời gian như thỏa thuận

ESTER COSMETIC

ESTER COSMETIC là công ty chuyên phát triển sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và thực hiện chiến lược phát triển của doanh nghiệp ở nhiều nước châu Á. Đây cũng là một trong những đối tác đáng tin cậy khi S.H.E hợp tác với những trung tâm nghiên cứu và nhà máy gia công mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc.

ESTER tạo niềm tin tuyệt đối với khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng cũng như những bằng sáng chế xuất sắc đã được công nhận, đặc biệt còn nhận được sự khen ngợi từ tổng thống Hàn Quốc

Các quy trình sản xuất của ESTER mà S.H.E hợp tác đều đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất thể hiện ở:

  • Tập hợp những chuyên gia đầu ngành mỹ phẩm với kinh nghiệm trên 20 năm.
  • Phòng nghiên cứu hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế

ESTER luôn đặt ra những tiêu chí hàng đầu để phát triển nhằm:

  • Nghiên cứu cải tiến các quy trình sản xuất hiện có.
  • Nghiên cứu cải tiến sản phẩm và thiết kế đưa ra với sản phẩm mới.
  • Nghiên cứu áp dụng các sáng chế mới nâng cao chất lượng sản phẩm 

Cosmax

Công ty Cosmax luôn nằm trong top 3 của những nhà máy gia công mỹ phẩm ODM lớn nhất Hàn Quốc. Không chỉ lớn mạnh trong nước, Cosmax còn thể hiện sự phát triển của mình ở các thị trường quốc tế khi đã thu mua lại 2 nhà máy sản xuất là NuWorld Beauty và L’Oreal vào năm 2013.

Nhà máy gia công mỹ phẩm Cosmax

Nhà máy gia công mỹ phẩm Cosmax

Những đối tác khi đặt hàng gia công tại nhà máy của Cosmax đều vô cùng yên tâm bởi Cosmax luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất về tiêu chuẩn và chất lượng. Sở hữu hệ thống phòng thí nghiệm nghiên cứu tiên tiến, hiện đại cùng với hơn 350 chuyên gia giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực chăm sóc da, mỹ phẩm, trang điểm, Cosmax luôn tự tin sản xuất nên những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường.

Intercos

Thành lập vào năm 1972, hơn 40 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, Intercos thực sự đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh khi sở hữu hơn 15 nhà máy và 11 trung tâm nghiên cứu có trụ sở tại 9 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Với những thực lực và nền tảng lớn mạnh của mình, không có gì ngạc nhiên khi Intercos là nhà máy gia công mỹ phẩm cho những thương hiệu mỹ phẩm lớn như:Dior,Revlon , SisleyCliniqueChanel...

Dịch vụ vận chuyển mỹ phẩm gia công từ Hàn Quốc cùng S.H.E

Dịch vụ vận chuyển mỹ phẩm gia công từ Hàn Quốc cùng S.H.E

Dịch vụ vận chuyển mỹ phẩm gia công từ Hàn Quốc cùng S.H.E

Với kinh nghiệm trong ngành gia công mỹ phẩm Hàn Quốc, S.H.E hoàn toàn có ưu thế về dịch vụ vận chuyển mỹ phẩm đã gia công tại Hàn Quốc về Việt Nam. Khi hợp tác cùng với S.H.E, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích trong dịch vụ vận chuyển như:

Vận chuyển nhanh nhất

Không chỉ liên kết với nhiều nhà máy gia công mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, S.H.E còn có thể đảm bảo được hàng hóa thông suốt và được bảo quản tốt từ nhà máy đến tận tay khách hàng đúng như thời gian hẹn.

Gía cước rẻ nhất
S.H.E với nhiều kinh nghiệm trong vận chuyển mỹ phẩm gia công từ Hàn Quốc, với sự chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng các gói cước vận chuyển rẻ nhất thị trường.

Thủ tục đầy đủ

Mỹ phẩm gia công nhập khẩu từ Hàn Quốc số lượng lớn, khách hàng cần nhiều giấy tờ như hồ sơ xin công bố mỹ phẩm và hồ sơ nhập khẩu mỹ phẩm làm thủ tục hải quan. S.H.E sẽ chịu trách nhiệm tư vấn thủ tục hồ sơ cho khách hàng và giúp khách hàng hoàn thiện giấy tờ một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Đảm bảo hàng hóa 100%

Uy tín đối với khách hàng là một trong những yếu tố tạo nên thành công của S.H.E. Khi đã lựa chọn chúng tôi, S.H.E sẽ luôn đồng hành để hàng hóa được vận chuyển an toàn, rủi ro của quý khách sẽ là con số 0.


Back to top