Gia công mỹ phẩm độc quyền bảo vệ da khỏi tác động có hại của bụi mịn

16/10/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Mức độ ô nhiễm ngày càng gia tăng, không chỉ ảnh hưởng tới sự hô hấp mà làn da cũng trở nên suy yếu. Vì thế những dòng mỹ phẩm chăm sóc da, bảo vệ da khỏi mối nguy hại sẽ được ưa chuộng trong thời gian tới. S.H.E Cosmetics nhận gia công mỹ phẩm độc quyền bảo vệ da khỏi tác động của bụi mịn.

Làn da mỗi ngày đều tiếp xúc với khói bụi khiếp lớp màng bảo vệ bị suy yếu và mất dần đi. Bạn cần lên kế hoạch chăm sóc da chu đáo, cẩn thận, xây dựng nên lớp bảo vệ khỏi những chất độc hại. Cùng She Việt Nam tìm hiểu những cách bảo vệ da khỏi tình trạng ô nhiễm này nhé.

gia cong my pham tron goi 05

Ô nhiễm không khí ảnh hưởng đến da như thế nào?

Theo các chuyên gia da liễu tại các công ty gia công mỹ phẩm độc quyền, ô nhiễm không khí chứa sự kết hợp của các hạt nhỏ gọi là vật chất hạt, nitơ dioxide và hóa chất như hydrocarbon thơm đa vòng. Cơ chế chính xác về cách chúng gây lão hóa da không rõ ràng, nhưng nó có thể bao gồm việc gây ra nhiều tổn thương oxy hóa, tăng tình trạng viêm da, thay đổi hệ vi sinh vật trên da hoặc kích hoạt các con đường thụ thể acyl hydrocarbon và dù là cơ chế nào đi nữa, kết quả vẫn là việc gia tăng nếp nhăn và sắc tố.

Tất cả những hạt bụi mịn xuất hiện trong không khí có thể xâm nhập và làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Chúng ngấm ngầm hấp thụ vào làn da và phá vỡ cấu trúc da làm cho làn da xỉn màu, không đồng màu và thậm chí bị đổi màu… Việc các chất ô nhiễm trong không khí có thể tích tụ vào sâu bên trong da, huỷ hoại lớp lipid và collagen tự nhiên trên da.

Có thể nói, những tác hại do môi trường ô nhiễm gây ra cho làn da rất to lớn. Cấu trúc sợi collagen bị phân mảnh và suy yếu. Bên cạnh đó, các tạp chất dính vào da sẽ thúc đẩy sự hình thành của các tế bào sắc tố đen, dẫn đến trên da xuất hiện nhiều đốm nâu, đồng thời phá hủy các vitamins, sợi collagen suy yếu làm da bị mất đi độ đàn hồi, xuất hiện nhiều gốc tự do và các dấu hiệu lão hóa sớm dần xuất hiện. Ngoài ra, làn da sẽ có thể bị yếu đi, nhạy cảm hơn, dị ứng, nổi mụn, các sắc tố sạm, nám và nếp nhăn sẽ lần lượt hình thành.

Vì sao chúng ta cần dùng mỹ phẩm chống ô nhiễm? 

Chính vì nhu cầu này của phái đẹp mà thị trường mỹ phẩm đang lan rộng xu hướng chăm sóc da bằng các sản phẩm có khả năng chống lại ô nhiễm không khí. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh mỹ phẩm, thì đây cũng là một ý kiến khi băn khoăn lựa chọn dòng sản phẩm để đầu tư và gia công mỹ phẩm độc quyền.

gia cong my pham tron goi 06

Hiểu một cách đơn giản, chăm sóc da chống ô nhiễm môi trường chính là sử dụng các sản phẩm làm đẹp để chống lại bụi mịn trong không khí. Nó chính là nguyên nhân khiến da bị tổn thương, lão hóa nhanh.  

Mỹ phẩm chống ô nhiễm hoạt động ra sao?

Việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chống ô nhiễm là để loại bỏ các hạt siêu nhỏ đó khỏi lỗ chân lông để nó không làm tắc nghẽn lỗ chân lông nữa và cũng bảo vệ da khỏi sự ô nhiễm có thể xâm nhập vào các lớp biểu bì dưới da, bởi vì không khí ô nhiễm đó thực sự có thể phá vỡ collagen. Mục tiêu chính của mỹ phẩm chống ô nhiễm là tạo ra một bức tường đề kháng giữa da và các chất ô nhiễm trong không khí.

Gia công mỹ phẩm độc quyền chống ô nhiễm 

Chất chống oxy hóa, đặc biệt là vitamin C, đóng một vai trò lớn trong việc bảo vệ làn da của chúng ta khỏi tác động của ô nhiễm trong không khí. Bạn nên kết hợp serum vitamin C vào thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn. Bởi vitamin C và các chất chống oxy hóa khác giúp ngăn chặn sự hình thành các gốc tự do giúp da khỏe mạnh từ bên trong.

Bên cạnh vitamin C, để có hàng rào bảo vệ da nguyên vẹn thì việc sử dụng sản phẩm chứa các thành phần niacinamide, acid hyaluronic, glycerin là cực kì cần thiết. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng các sản phẩm retinol hoặc AHA, BHA vì có thể làm da yếu hơn.

gia cong my pham tron goi 07

Gia công mỹ phẩm độc quyền cùng S.H.E Cosmetics 

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm máy rửa mặt Silicone Cleanser. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trọn gói làm sạch da cho khách hàng.

Back to top