Gia công mỹ phẩm độc quyền dưỡng da mịn màng cho loại da hỗn hợp

19/09/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Không phải da khô hay da dầu mà da hỗn hợp mới chính là loại da khó chăm sóc nhất. Và gia công mỹ phẩm độc quyền dành cho làn da hỗn hợp sẽ là thị trường rộng mở cho các doanh nghiệp. Tham khảo ngay quy trình skincare cho làn da hỗn hợp mà SHE Việt Nam chia sẻ dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm gia công phù hợp nhất.

Đặc điểm của da hỗn hợp chính là dầu nhờn tại vùng chữ T. Nhưng vùng da hai bên má lại đặc biệt khô. Bởi vậy đây là loại da rất khó chăm sóc. Bạn cần một quy trình chăm sóc thực sự khoa học với các sản phẩm cân bằng được nhu cầu của cả hai vùng da. Nhờ nhu cầu chuyên biệt đó mà gia công mỹ phẩm độc quyền dành cho làn da hỗn hợp đang được các nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc nghiên cứu và triển khai thực hiện. Và một quy trình tối giản nhưng hiệu quả có lẽ là phương án phù hợp nhất. Sau đây là quy trình skincare tối giản vào buổi tối dành cho da hỗn hợp do chuyên gia da liễu tại SHE Việt Nam gợi ý mà bạn nên tham khảo.

Chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ

Theo chuyên gia da liễu, sản phẩm làm sạch nhẹ dịu dạng sữa mềm mại là thích hợp nhất với da hỗn hợp. Kết cấu dạng sữa cho phép sản phẩm cuốn trôi hiệu quả dầu thừa, cặn bẩn tích tụ ở vùng da đổ nhiều dầu nhưng đồng thời vẫn đảm bảo làm dịu, giữ ẩm cho vùng da khô nhạy cảm hơn. 

gia cong my pham doc quyen sua rua mat diu nhe

Nên nhớ, dù là da hỗn hợp hay bất cứ loại da nào thì điều quan trọng nhất mà bạn nên tìm kiếm ở sữa rửa mặt chính là độ nhẹ dịu. Sữa rửa mặt với thành phần tẩy rửa mạnh sẽ vừa kích thích vùng chữ T tiết nhiều dầu hơn lại vừa gây kích ứng cho vùng da khô hai bên má, đây vốn là "combo thảm họa" mà không ai muốn.

Gia công mỹ phẩm độc quyền Serum đặc trị

Bước dưỡng có lẽ là bước gây bối rối nhất cho các cô nàng sở hữu kiểu da hỗn hợp. Dường như là bất khả thi để có thể tìm được loại kem dưỡng đủ ẩm để làm dịu vùng da khô nhưng lại nhẹ nhàng với vùng chữ T bóng dầu. Bởi lẽ đó mà chuyên gia khuyên bạn nên tìm đến serum thay vì kem dưỡng. Với đặc điểm thấm nhanh, nhẹ mặt nhưng lại giàu dưỡng chất, serum sẽ giúp cân bằng và làm hài lòng da hỗn hợp tốt hơn.

Theo chuyên gia, bạn nên chọn serum đặc trị phối hợp 2 chức năng: tẩy da chết nhẹ và dưỡng ẩm. Khi đó, vùng chữ T nhiều dầu sẽ được sạch thoáng, sáng sủa trong khi vùng da khô hai bên má vẫn được cấp ẩm, làm dịu.

Chăm chỉ đắp mặt nạ làm sáng và săn chắc da

Đây là bước bổ sung mà bạn không phải thực hiện hằng ngày, chỉ cần áp dụng đều đặn hằng tuần với tần suất 1 - 2 lần là đủ. Loại mặt nạ được chuyên gia khuyên dùng là loại có chức năng làm sáng và săn chắc da, giúp cải thiện tình trạng da xỉn màu, kém tươi tắn thường gặp ở da hỗn hợp.

gia cong my pham doc quyen mat na

Cân bằng độ pH cho da, chăm sóc da mỗi ngày

Vấn đề bạn cần phải giải quyết khi chăm sóc da hỗn hợp là đảm bảo rằng những vùng có da nhờn không trở nên bóng dầu. Và các vùng có da khô cần bổ sung độ ẩm. Bạn nên đảm bảo sử dụng loại kem dịu nhẹ có hàm lượng dầu thấp và sử dụng ít hơn cho vùng trán, mũi và cằm. Điều quan trọng là kem vừa có tính năng giữ ẩm vừa dịu nhẹ cho da. Tất nhiên, bạn có thể sử dụng cùng một loại kem cho cả hai vùng da. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn chọn được một loại kem có thiết kế đặc biệt cho loại da của bạn. Đối với vùng mắt, bạn nên chọn loại kem đặc biệt được bào chế cho vùng nhạy cảm này.

gia cong my pham doc quyen kem mat

Gia công mỹ phẩm độc quyền cùng S.H.E Cosmetics

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc làn da hỗn hợp. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy gia công mỹ phẩm độc quyền top đầu ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cho khách hàng.

Back to top