Gia công mỹ phẩm độc quyền ngăn ngừa tình trạng bong tróc da

21/11/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Thời điểm mùa thu, đông, thời tiết hanh khô hơn khiến độ ẩm trong da dễ bị mất đi. Dẫn tới da trở nên khô ráp, sần sùi hơn. Đặc biệt tình trạng bong tróc da diễn ra thường xuyên hơn. Gia công mỹ phẩm độc quyền ngăn ngừa tình trạng bong da sẽ là sản phẩm cần thiết cho phái đẹp trong mùa này.

Độ ẩm trong không khí thấp kép theo độ ẩm trong làn da cũng bị mất đi. Da trở nên khô ráp, nứt nẻ gây khó chịu. Đặc biệt nếu bạn không cấp ẩm kịp thời hoặc sử dụng các sản phẩm không phù hợp khiến tình trạng khô căng trở nên nghiêm trọng hơn. Vừa ảnh hưởng tới sức khỏe và thẩm mỹ của làn da mà không ai mong muốn.

gia cong my pham doc quyen bong troc da

Lý do làn da bị bong tróc vào mùa hanh khô

Một lớp tế bào mỏng li ti trên bề mặt da là nguyên nhân cho sự xuất hiện của các vảy trắng bị bong ra. Khiến da trở nên khô ráp, kém sự mịn màng và thiếu đi sự thẩm mỹ. Theo các chuyên gia tại công ty gia công mỹ phẩm độc quyền, khi thời tiết chuyển sang trạng thái nắng rát, hanh hao khiến độ ẩm trong không khí giảm hẳn. Đồng thời, độ ẩm của làn da cũng bị bay hơi. Do đó, làn da khô ráp, sần sùi, dễ nứt nẻ.

Trời trở lạnh, nhiều người có thói quen sử dụng nước nóng để rửa mặt và tắm. Đây là một thói quen không có lợi cho da. Bởi nước nóng càng khiến tình trạng khô ráp ở da trở nên nặng nề hơn.

Gia công mỹ phẩm độc quyền giải quyết các vấn đề về da

Nếu bạn không kịp thời cấp ẩm, dưỡng ẩm và giữ ẩm cho da trong mùa hanh khô, làn da sẽ gặp phải các vấn đề sau.

- Da bong tróc: Không được cung cấp đủ độ ẩm, cộng với việc mất đi độ ẩm tự nhiên, làn da trở nên dễ bong tróc, nứt nẻ. Sử dụng mỹ phẩm dưỡng ẩm phù hợp hàng ngày là giải pháp tốt nhất để loại bỏ vấn đề này.

gia cong my pham doc quyen nep nhan

- Da xuất hiện nếp nhăn: Thiếu đi độ ẩm, da sẽ mất đi độ căng bóng, trở nên nhăn nheo, chảy xệ hơn. Về lâu dài, da có nguy cơ lão hóa sớm, nếp nhăn, vết chân chim xuất hiện nhiều hơn. Để ngăn ngừa sự lão hóa sớm ở da mặt, bạn cần cung cấp đủ ẩm cho làn da thông qua mỹ phẩm, thực phẩm và nước uống hàng ngày.

- Da khô xỉn, tái sạm: thiếu nước khiến làn da trở nên thiếu sức sống. Màu sắc da trở nên sạm hơn, khô xỉn. Mất đi sự tươi trẻ của làn da. Bởi vậy bạn cần chú ý cấp ẩm thường xuyên để không gặp phải vấn đề này.

- Da nổi mụn trứng cá: Thiếu độ ẩm thì da không thể tiết ra bã nhờn để làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn thừa ở lỗ chân lông. Khi bị tắc nghẽn lỗ chân lông, nổi mụn là điều hiển nhiên.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc tăng cường độ ẩm cho da

- Uống đủ từ 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày.

- Tắm và rửa mặt bằng nước ấm (hoặc mát) chứ không nên dùng nước quá nóng.

- Sử dụng mỹ phẩm tẩy da chết để loại bỏ tế bào chết, từ 1 - 2 lần/tuần.

- Tẩy trang sạch trước khi đi ngủ.

- Dùng thêm kem chống nắng khi ra đường (dù trời không nắng).

- Luôn thoa kem dưỡng ẩm mỗi ngày

- Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh

gia cong my pham doc quyen duong am

S.H.E Cosmetics - Công ty gia công mỹ phẩm độc quyền

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm tẩy tế bào chết, chăm sóc da. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng.

Back to top