Gia công mỹ phẩm độc quyền tham khảo phương pháp dưỡng da “bánh mỳ kẹp”

05/11/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Có rất nhiều phương pháp dưỡng da được các beauty blogger chia sẻ. Và nó phù hợp với từng loại da cụ thể. Hiện nay phương pháp dưỡng da Sandwich Skincare - bánh mỳ kẹp đang được chia sẻ rầm rộ. S.H.E Cosmetics - gia công mỹ phẩm độc quyền tìm hiểu cụ thể về phương pháp này nhé.

Sandwich Skincare - Dưỡng da “bánh mỳ kẹp” là gì?

Tên phương pháp chăm sóc da này được lấy cảm hướng từ một món ăn vô cùng quen thuộc, bánh mỳ kẹp. Bởi quy trình dưỡng da cũng khá giống sandwich. Nếu coi các bước chăm sóc da cơ bản như tẩy trang, làm sạch da, dưỡng ẩm, bảo vệ da là một chiếc bánh mỳ thịt thì các loại kem dưỡng khác được coi như rau, sốt, gia vị kèm theo. Tạo nên một tổng thể hài hòa, mang lại hiệu quả cao.

gia cong my pham doc quyen

Theo ý kiến của các chuyên gia da liễu tại các nhà máy gia công mỹ phẩm độc quyền, ưu điểm vượt trội của phương pháp này chính là có các bước “kẹp” giúp khóa ẩm, giữ lại độ ẩm trong da. Và phát huy tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời trong điều kiện thời tiết hanh khô. Công thức chung cho mọi làn da chính là thực hiện lần lượt các bước dưỡng theo đúng quy trình. Và xen giữa các bước dưỡng này sẽ là một lớp xịt dưỡng da - hydrating facial mist. Cụ thể như sau:

- Làm sạch 

- Xịt dưỡng 

- Toner 

- Xịt dưỡng 

- Serum/Treatments 

- Xịt dưỡng 

- Kem dưỡng/Dầu dưỡng 

Nhìn có vẻ thừa vì bạn đang sử dụng quá nhiều xịt dưỡng giữa các bước chăm sóc da. Nhưng thực tế nó chính là “chìa khóa” của phương pháp skincare sandwich giúp da luôn mềm mịn, căng mọng.

Mỹ phẩm thẩm thấu dễ dàng hơn vào trong da

Theo nhiều nghiên cứu tại các công ty gia công mỹ phẩm độc quyền, làn da sẽ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn nếu chúng chúng mềm ẩm sẵn. Vì thế, các bước xịt khoáng sử dụng giữa hai bước dưỡng da có tác dụng làm ẩm da trước khi bôi kem dưỡng.

gia cong my pham doc quyen 02

Lúc này các dưỡng chất có điều kiện được thẩm thấu và đi sâu vào trong da. Nhờ đó phát huy hiệu quả dưỡng da vượt trội hơn. Việc làm ẩm cũng giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho làn da, chống lại những tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Tạo lớp màng khóa ẩm, lưu giữ dưỡng chất trong da

Thị trường gia công mỹ phẩm độc quyền chia sản phẩm dưỡng ẩm thành 3 loại chính. Dựa vào thành phần trong lọ mỹ phẩm, chúng được chia thành:

- Chứa các chất hút ẩm (Humectant): thành phần tiêu biểu như: glycerin, HA, Sodium PCA,... Hoạt động với cơ chế hút độ ẩm từ nơi có độ ẩm cao sang nơi có độ ẩm thấp

- Chứa các chất khóa ẩm (Occlusive): Tạo nên một lớp màng bảo vệ và khóa ẩm trên bề mặt da. Lớp màng này có tác dụng ngăn chặn sự thoát ẩm, bay hơi của dưỡng chất. Ví dụ: Petrolatum (Mineral oil, petroleum jelly…), Silicone (Dimethicone), Lanolin (mỡ cừu)... và các loại dầu như: Castrol oil, Coconut oil, Olive oil,...

- Chứa các chất làm mềm da (Emollient): Hoạt động theo cơ chế lấp đầy các khoảng trống, vết nứt gãy giữa các tế bào, giúp da mịn màng, đàn hồi. Ví dụ: Ceramide, Lanolin (mỡ cừu), Niacinamide (B3), Squalene…

Mỗi loại lại có một tác dụng chăm sóc da khác nhau. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên kết hợp cả 3 loại sản phẩm này. Nhưng những ngày hanh hao như này, độ ẩm trên da chúng mình còn thấp hơn cả không khí xung quanh, dùng HA hoặc Glycerin sẽ là phản tác dụng. Các phân tử này sẽ hút ẩm từ da trả ngược lại không khí. Khi xịt dưỡng ẩm trước và sau khi dùng sẽ tạo lớp hàng rào bảo vệ, giúp chúng thích hút ẩm từ chiều nào cũng được. Không bao giờ bị lo thất thoát đi mất.

gia cong my pham doc quyen 03

Phương pháp chăm sóc da Skincare Sandwich đang dần trở nên phổ biến. Nhờ đó mà xịt dưỡng da cũng được chú ý và được tìm mua nhiều hơn. Xịt khoáng chỉ có chứa nước đã là chuyện xưa rồi. Một chai xịt dưỡng chứa các chất hút ẩm, khoá ẩm, làm mềm da, một chút Acid, một chút các chất chống oxy hoá... mới mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất hiện nay.

SHE Việt Nam - Nhà máy gia công mỹ phẩm độc quyền tại Hàn Quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc làn da hỗn hợp. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền top đầu ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cho khách hàng.

Back to top