Gia công mỹ phẩm độc quyền xử lý mụn đầu đen đồng thời se khít lỗ chân lông

24/10/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Mụn đầu đen xuất hiện ở làn da phụ nữ không chỉ khiến mất thẩm mỹ mà còn có có nguy cơ “biến thể” thành mụn trứng cá, mụn viêm. Vì thế muốn sở hữu một làn da săn chắc, mịn màng thì loại bỏ mụn đầu đen là điều hiển nhiên. Và gia công mỹ phẩm độc quyền xử lý mụn đầu đen cũng là mối quan tâm của nhiều nhà kinh doanh về mỹ phẩm.

Tìm hiểu mụn đầu đen là gì? Dấu hiệu nhận biết?

Khi có quá nhiều bụi bẩn, dầu thừa, cặn trang điểm tích tụ lại lỗ chân lông mà không được làm sạch sẽ hình thành nên mụn đầu đen. Dầu thừa, bã nhờn bị tắc nghẽn trong lỗ chân lông khi kết hợp với chất nhờn và vi khuẩn trên bề mặt da tạo thành mụn trứng cá hoặc mụn viêm, sưng. Phần đầu của mụn tiếp xúc trực tiếp với không khí, bị oxy hóa và chuyển sang màu đen.

Vùng da đầu mũi, hai bên cánh mũi, cằm, má là những vùng mụn đầu đen lưu trú nhiều nhất. Với hình dạng bé li ti, mụn đầu đen khiến làn da bạn sần sùi hơn, chất lượng da xấu đi trông thấy. Loại mụn này thường xảy ra ở nữ nhiều hơn so với nam giới. Nguyên nhân chính là do sự thay đổi nội tiết tố trong quá trình dậy thì, mang thai,... Quá trình thay đổi nội tiết tố, lượng dầu trong da tiết ra nhiều hơn, dẫn tới lỗ chân lông bị bít tắc và mụn xuất hiện. 

gia cong my pham tron goi mun dau den

Không chỉ gây mất thẩm mỹ mà mụn đầu đen còn khiến lỗ chân lông to hơn, làn da sạm đi, xấu xí hơn. Các sản phẩm loại bỏ mụn đầu đen là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Vì thế, gia công mỹ phẩm độc quyền điều trị mụn sẽ là hướng đi của các doanh nghiệp kinh doanh về mỹ phẩm.

Khi lựa chọn mỹ phẩm loại bỏ mụn, bạn có thể tham khảo một số bí quyết dưới đây.

Lựa chọn kem hoặc gel có chứa thành phần salicylic acid

Theo nghiên cứu của các chuyên gia da liễu, Salicylic acid là thành phần hoàn hảo có khả năng xử lý, loại bỏ mụn đầu đen. Đây cũng là thành phần quen thuộc được sử dụng trong gia công mỹ phẩm trọn gói các sản phẩm skincare hoặc sản phẩm đặc trị về da. Tuy nhiên, bạn được khuyên là nên sử dụng mỹ phẩm ở dạng bôi như gel và kem hơn là sữa rửa mặt.

Lý do cho việc này là khi sử dụng kem hoặc gel bôi lên da có chứa salicylic acid thì thành phần này sẽ lưu lại trên da lâu hơn là sữa rửa mặt. Vì thế, hiệu quả điều trị cũng trở nên nhanh và thấy rõ hơn. Chỉ sau một thời gian sử dụng, chắc chắn bạn sẽ thấy tình trạng mụn đầu đen cũng giảm hẳn. 

Gia công mỹ phẩm độc quyền trị mụn với Retinol

Nếu tình trạng mụn của bạn quá nghiêm trọng, không thể giải quyết bằng các dòng mỹ phẩm có chứa salicylic acid thì Retinol sẽ là thành phần bạn cần quan tâm. Được biết đến là thành phần chống lão hóa những retinol còn có một tác dụng nữa là loại bỏ mụn khá tốt. Kể cả những nốt mụn “cứng đầu” thì chúng vẫn có thể bị đánh bay khỏi làn da.

gia cong my pham tron goi 01

Khi lựa chọn sản phẩm trị mụn, thì bạn có thể chú ý tới thành phần Retinol. Trường hợp bạn có làn da nhạy cảm, hãy bắt đầu với nồng độ nhỏ, dịu nhẹ, phù hợp với loại da của mình. Khi da đã bắt đầu quen, hãy tăng nồng độ và tần suất sử dụng Retinol, tránh trường hợp tình trạng mụn không giảm mà da lại trở nên kích ứng, quá tải.

là thần dược chống lão hóa, nhưng ít ai biết rằng sản phẩm này còn có khả năng trị mụn đầu đen cực kỳ tốt, đặc biệt là những "đối tượng" cứng đầu. Bác sĩ Rachel Nazarian cho hay: "Dùng retinol cũng là một cách trị mụn đầu đen tuyệt vời. Và trong trường hợp bạn sở hữu làn da nhạy cảm, hãy sử dụng sản phẩm có tỷ lệ retinol nhỏ, chúng sẽ đủ nhẹ dịu đối với làn da của bạn". Ngoài ra khi mới làm quen với retinol, bạn nên dùng với tần suất 1 – 2 lần/tuần rồi tăng lên theo thời gian để không khiến da bị quá tải, kích ứng.

Xử lý mụn đầu đen bằng cách tẩy da chết hóa học

Nguyên nhân của mụn đầu đen là tế bào chết, dầu thừa, bụi bẩn kẹt lại trong lỗ chân lông bị oxy hóa tạo thành. Vì thế, ngoài việc làm sạch da để loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn thừa, tẩy trang để làm sạch cặn trang điểm thì cần lưu ý việc loại bỏ tế bào chết. 

Làm sạch lớp sừng hóa, lớp da chết giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn. Và các sản phẩm tẩy da chết hóa học chính là dành cho bạn. Nên chọn các sản phẩm dịu nhẹ, làm sạch sâu để tăng hiệu quả loại bỏ tế bào chết. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng quá nhiều, bởi có thể khiến da trở nên yếu hơn, nhạy cảm hơn do bị bào mòn. 

gia cong my pham tron goi 02

Gia công mỹ phẩm độc quyền cùng S.H.E Cosmetics 

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top