Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc từ những nguyên liệu siêu độc lạ

17/10/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Hàn Quốc được coi là kinh đô mỹ phẩm châu Á. Vì thế gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc được đánh giá sẽ cho ra những dòng sản phẩm có chất lượng làm đẹp cực kỳ hiệu quả. Cùng S.H.E Cosmetics tìm hiểu về một số thành phần độc đáo và kỳ lạ được sử dụng trong các nhà máy gia công mỹ phẩm Hàn Quốc. 

Làm đẹp từ ngọc trai 

Tại Hàn Quốc, ngọc trai thường được nghiền nát để làm sạch và làm sáng da. Bạn có thể tìm thấy thành phần ngọc trai trong các sản phẩm mặt nạ hay kem dưỡng da ở Hàn Quốc. 

gia cong my pham tai han quoc 01

Nọc độc của ong 

Nếu bạn đã từng bị ong đốt, bạn sẽ không tin rằng nọc độc của ong thực sự tốt cho làn da của bạn. Tuy nhiên, sản phẩm có chứa nọc độc ong được cho là giúp tăng lưu lượng máu, kích thích sản xuất collagen, elastin từ đó làm giảm nếp nhăn và sẹo. 

Collagen từ lợn 

Collagen là một thành phần cổ điển được tìm thấy trong nhiều sản phẩm làm đẹp trên toàn thế giới. Collagen từ lợn giúp dưỡng ẩm và tăng cường độ đàn hồi cực tốt cho làn da của bạn 

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc từ mỡ ngựa 

Có thể bạn không biết mỡ ngựa là thành phần tuyệt vời giúp dưỡng ẩm và xóa mờ khuyết điểm trên làn da của chị em phụ nữ.

Thành phần dầu cá 

Chúng ta đều biết dầu cá rất giàu omega-3 phải không? Trong khi ở những nơi khác, dầu cá thường được tiêu thụ một cách trực tiếp, tại Hàn Quốc, người ta dùng dầu cá để sản xuất mặt nạ dưỡng da.

Mỹ phẩm có chứa tổ yến

Có thể bạn chưa biết, tổ yến chứa rất nhiều dưỡng chất giúp làm đẹp da như axit amin và protein. Các sản phẩm làm đẹp có thành phần tổ yến có công dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa và làm sáng da.

gia cong my pham tai han quoc 03

Thành phần sữa lừa

Sữa lừa chứa nhiều vitamin, khoáng chất, protein và nhiều vitamin C hơn sữa cả bò! Vì vậy, sữa lừa được sử dụng làm thành phần trong nhiều sản phẩm làm đẹp da ở Hàn Quốc. 

Vàng 24K 

Mặt nạ chứa thành phần vàng 24k giúp chống lão hóa, làm da săn chắc và căng mịn. 

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc từ nhau thai 

Là cơ quan cung cấp dinh dưỡng cho các bào thai động vật có vú trước khi chào đời, nhau thai chứa đầy đủ các vitamin và chất dinh dưỡng tốt cho làn da của bạn. Các loại mặt nạ chứa thành phần nhau thai được cho là dưỡng ẩm tốt, tăng cường tái tạo tế bào da, giúp bạn gái có được làn da sáng hồng, căng mịn như mơ ước.

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc từ nhớt ốc sên

Bạn có biết những chất dịch mà ốc sên thường để lại sau khi di chuyển không? Đó chính là nhớt ốc sên và chúng được tìm thấy trong một số sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc bao gồm cả mặt nạ. Nhớt ốc sên được cho là giúp trị mụn trứng cá, giảm cháy nắng, mờ sẹo và tăng cường tái tạo tế bào da. 

gia cong my pham tai han quoc 03

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc cùng S.H.E Cosmetics 

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top