Gia công mỹ phẩm thiên nhiên - Chiết xuất tinh dầu là cứu tinh cho da mụn

24/09/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Chăm sóc da bằng tinh dầu đã trở thành thói quen của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng với những ai bị mụn thì có sử dụng được tinh dầu không? Bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bởi có nhiều loại tinh dầu giúp trị mụn cực hiệu quả. Và gia công mỹ phẩm thiên nhiên, chiết xuất tinh dầu thì rất an toàn cho làn da. 

Da xuất hiện mụn - Nỗi ám ảnh của không ít cô nàng

Mụn là một dạng bệnh lý về da, thường gặp phải ở tuổi dậy thì và vị thành niên. Mụn xuất hiện gây ra những khó chịu nhất định và khiến bạn mất tự tin về thẩm mỹ của làn da. Mụn có nhiều dạng như mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn ẩn sâu dưới lỗ chân lông,... Bạn đã tìm rất nhiều cách để loại bỏ những nốt mụn đáng ghét nhưng không thành công. Để loại bỏ và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn, bạn cần hiểu rõ được nguyên nhân của chúng do đâu.

gia cong my pham thien nhien

Tuyến bã nhờn hoạt động trong da có tác dụng tiết dầu giúp giữ ẩm, khiến da không bị khô. Tuy nhiên, trường hợp dầu tiết quá nhiều khiến bít tắc lỗ chân lông. Và bụi bẩn, cặn trang điểm, dầu thừa bị lưu lại, không thể thoát khỏi bề mặt da sẽ gây ra mụn. Nghiêm trọng hơn, vi khuẩn hình thành bên trong các lỗ chân lông sẽ gây ra viêm nhiễm, đau đớn và khó chịu.

Từ nguyên nhân trên, có lẽ bạn đã biết cách cải thiện tình trạng mụn của mình. Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, cặn trang điểm,... giúp lỗ chân lông thông thoáng. Mụn sẽ không có điều kiện hình thành. Hơn nữa bạn cũng nên bổ sung các dưỡng chất nhằm tăng cường lớp bảo vệ da, ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn. 

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên - Trị mụn bằng tinh dầu

Tinh dầu là những chiết xuất từ các loại hoa, lá, gỗ, động vật,... từ tự nhiên. Theo nghiên cứu của các chuyên gia tại các công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc, tinh dầu có tác dụng trị mụn và chăm sóc da rất hiệu quả. Bởi nguồn gốc từ tự nhiên, nên nó rất an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm. Hơn nữa, đặc tính trị mụn hiệu quả, dưỡng da săn chắc nên được nhiều người lựa chọn sử dụng. 

gia cong my pham thien nhien tinh dau

Ngoài sự tắc nghẽn lỗ chân lông thì sự căng thẳng, nội tiết tố, phản ứng của thành phần hóa học trong thuốc tây, mỹ phẩm,... cũng là những nguyên nhân gây nên mụn. Một số loại tinh dầu được nghiên cứu có thể tiêu diệt vi khuẩn trên da, bên cạnh đó còn giúp mờ thâm, nám làm dịu các kích ứng da và bảo vệ da một cách tốt nhất. Và hương thơm từ các loại tinh dầu giúp thư giãn, ngủ ngon hơn và cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Nhờ đó, tình trạng mụn cũng giảm hẳn.

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên một số loại tinh dầu trị mụn hiệu quả

Hiện nay, người ta có thể chiết xuất được rất nhiều loại tinh dầu tự nhiên, nguyên chất. Dưới đây, SHE Việt Nam sẽ giới thiệu cho các bạn những loại tinh dầu mang lại hiệu quả trị mụn tốt nhất. 

Tinh dầu hoa oải hương

Là loại tinh dầu có mùi thơm nhẹ nhàng, được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Ngoài khả năng tạo ra không gian với hương thơm dễ chịu, thư giãn thì tinh dầu oải hương có tác dụng làm đẹp, chăm sóc da mụn hiệu quả. Có nguồn gốc từ thiên nhiên nên thành phần rất an toàn cho da, không gây nên các tác dụng phụ. Tinh dầu giúp diệt khuẩn, điều tiết sự tiết nhờn ở da, hỗ trợ vết thương da nhanh lành và hạn chế tối đa để lại vết sẹo, thâm trên mặt.

Hãy hòa 5- 6 giọt tinh dầu oải hương với vài giọt nước để làm loãng các tác dụng mạnh của tinh dầu. Bạn có thể dùng bông tẩy trang hoặc miếng gạc bông thấm hỗn hợp rồi thoa nhẹ lên vùng da mụn. Thư giãn trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Với tính năng diệt khuẩn hữu hiệu của oải hương sẽ giúp bạn chăm sóc da mặt mụn một cách tốt nhất chỉ sau một thời gian sử dụng. 

gia cong my pham thien nhien tinh dau oai huong

Dầu olive với tác dụng trị mụn hiệu quả

Trong dầu olive có chứa nhiều chất béo lành mạnh, đặc biệt là chất chống oxy hóa phenolic, vitamin E cùng với squalene và acid oleic. Các hợp chất này có tác dụng ngăn ngừa sự hoạt động của các gốc tự do, không cho chúng ảnh hưởng xấu tới da. Các chất béo giúp dưỡng ẩm, ngừa mụn trứng cá và trẻ hóa làn da.

Sau khi làm sạch da với các sản phẩm phù hợp, bạn hãy thoa một chút dầu olive lên mặt. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn và rửa lại bằng nước sạch. 

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên - Dầu dừa

2 axit béo có khả năng kháng khuẩn cao là acid lauric, acid capric đều được tìm thấy trong dầu dừa. Khi di chuyển vào sâu trong da, chúng sẽ chuyển hóa thành monolaurin và monocaprin - có khả năng tiêu diệt vi khuẩn có hại và bảo vệ da khỏi mụn. Vitamin E trong dầu dừa giúp giảm sự tiết bã nhờn, lỗ chân lông thông thoáng hơn, ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện.

gia cong my pham thien nhien dau dua

Tinh dầu hoa hồng

Cánh hoa hồng rất giàu vitamin C, một chất chống oxy hóa cực tốt. Bên cạnh đó, các thành phần vitamin E, B, D, K có tác dụng giảm viêm lỗ chân lông, làm dịu các vết sưng đỏ, giảm mụn. Mang đến làn da mịn màng, mềm mại và trắng hồng hơn.

Bạn nhỏ 2-3 giọt tinh dầu hoa hồng vào lòng bàn tay, xoa đều rồi massage mặt trong khoảng 1 phút. Và không cần rửa lại với nước sạch. 

Chiết xuất dầu Jojoba

Dầu jojoba có chứa nhiều vitamin E, B và kẽm, giúp giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa và chống viêm cho da. Nhờ đó, làm giảm các nốt mụn sưng tấy. Dầu jojoba theo nghiên cứu có khả năng cân bằng dầu thừa trên da, loại bỏ da chết và bụi bẩn bít kín lỗ chân lông, nguyên nhân hàng đầu gây ra mụn bọc.

Bằng cách thoa trực tiếp dầu jojoba lên nốt mụn, massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước sạch sẽ giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng mụn ở da.

gia cong my pham thien nhien jojoba

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên cùng S.H.E Cosmetics 

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm tinh dầu trị mụn. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm làm sạch da cho khách hàn

Back to top