Gia công mỹ phẩm thiên nhiên từ Shiro Nuka dưỡng da trong veo như phụ nữ Nhật

03/01/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Phụ nữ Nhật nổi tiếng với làn da trắng mịn, trong veo. Cũng bởi bí quyết dưỡng da từ các sản phẩm thiên nhiên, điển hình như Shiro Nuka. Thành phần giúp phụ nữ Nhật luôn giữ được nét tươi trẻ. Gia công mỹ phẩm thiên nhiên từ Shiro Nuka sẽ mang lại những tác dụng đáng ngạc nhiên.

Thành phần Shiro Nuka là gì?

Trong tiếng Nhật, Shiro Nuka nghĩa là cám gạo. Được thu lại từ quá trình xay xát gạo. Đây là phần còn dính lại ở hạt gạo sau khi đã tróc vỏ. Thông thường cám gạo sẽ bỏ đi hoặc sử dụng cho gia súc, nên giá thành vô cùng rẻ. Tuy nhiên, giá trị sử dụng của nó lại rất cao. Cụ thể, trong 100g cám gạo có 40g glicid, 22g lipid, 12g protein, 0.96mg vitamin B1 và rất nhiều khoáng chất khác. Các loại vitamin E, B6, B2, biotin,... cũng có trong cám gạo cũng sẽ có những tác dụng vô cùng hữu ích với da.

gia cong my pham thien nhien cam gao

Sử dụng cám gạo dưỡng da như người Nhật

Nhờ những dưỡng chất trên, khi sử dụng cám gạo hàng ngày, thường xuyên cũng giúp mờ vết thâm, da sáng hơn. Ngoài ra, bạn có thể dùng cám gạo để tẩy da chết, hạn chế mụn đầu đen. Loại nguyên liệu an toàn từ thiên nhiên này có thể sử dụng được cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Vì thế, bạn có thể ứng dụng cám gạo để gia công mỹ phẩm thiên nhiên hỗ trợ chăm sóc mọi loại da

Công dụng chính của Shiro Nuka - Cám gạo

Cám gạo có những công dụng gì mà khiến chị em phụ nữ Nhật mê mệt khi sử dụng thành phần này để chăm sóc làn da.

Dưỡng trắng và làm trẻ hóa làn da

Gamma-oryzanol là thành phần có trong cám gạo với tác dụng làm đẹp tốt gấp 4 lần so với vitamin E. Với khả năng ức chế hoạt động của các sắc tố melanin dưới biểu bì da giúp da sáng mịn hơn. Vừa có tác dụng loại bỏ vết thâm lại ngừa tình trạng nám da. Hơn nữa, đây cũng là thành phần điều tiết sự tiết bã nhờn ở da, hạn chế tình trạng khô da.

Trong cám gạo còn có chứa Tocotrienol giúp ngăn chặn quá trình lão hóa của da. Bên cạnh đó còn ức chế sự phát triển của các gốc tự do. Và vitamin E thường được sử dụng trong gia công mỹ phẩm độc quyền thì giúp duy trì sự tươi tắn cho da, bảo vệ da khỏi quá trình oxy hóa. 

Tẩy tế bào chết, tái tạo làn da

10% acid phytic có trong cám gạo có khả năng tẩy da chết. Giúp làm sạch các tế bào sừng hóa, tế bào chết. Lỗ chân lông sẽ trở nên thông thoáng hơn, không bị bít tắc. Shiro Nuka còn giàu vitamin B1, vitamin B3, vitamin B6 hỗ trợ tái tạo làn da, phục hồi da.

gia cong my pham thien nhien cam gao 01

Shiro Nuka với nhiều tác dụng chăm sóc da

Shiro Nuka giúp dưỡng ẩm da

Squalene có tác dụng dưỡng ẩm cho da, duy trì độ đàn hồi tự nhiên của da. Và thành phần này có khá nhiều trong cám gạo. Nhóm acid béo Omega-3, Omega-6, Omega-9 giúp giữ nước, ngăn chặn tình trạng khô da, giữ da luôn mềm mại. Với những thành phần, cám gạo có thể được sử dụng để gia công mỹ phẩm thiên nhiên, sản xuất các loại kem dưỡng ẩm.

Học con gái Nhật sử dụng cám gạo dưỡng da đúng cách

Phụ nữ Nhật đã sử dụng cám gạo như thế nào để có được làn da đẹp không tì vết?

Sử dụng Shiro Nuka để tẩy da chết

Hãy cho cám gạo vào vào một túi vải sạch rồi ngâm vào nước ấm. Khi cám gạo đã thấm đều, hãy bóp nhẹ cho chất trắng sữa chảy ra. Nhẹ nhàng massage lên da mặt theo chuyển động tròn. Khi túi cám gạo dần khô thì tiếp tục nhúng nước rồi tẩy da chết cho các vùng khác như: khuỷu tay, cổ, cánh tay,... 

Lấy dung dịch này để rửa mặt và giữ thêm 15 phút cho các chất dinh dưỡng thẩm thấu vào da rồi rửa lại với nước sạch.

gia cong my pham thien nhien cam gao 02

Làm mặt nạ dưỡng da chết từ cám gạo

Rửa mặt với nước cám gạo

Hãy rửa mặt thường xuyên bằng nước cám gạo sẽ giúp da sáng mịn hơn. Hòa tan 3 muỗng bột cám gạo với nước, rồi rửa mặt. Giữ trong 20 phút cho các chất dinh dưỡng có thời gian thẩm thấu. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Bởi vậy các công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc có thể sử dụng nguyên liệu này trong sản xuất các dòng sữa rửa mặt có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, lành tính với da.

Làm mặt nạ trị trứng cá và nhờn da

Để tạo mặt nạ trị nhờn cho da hãy trộn 2 muỗng canh cám gạo với bột gạo nếp. Cho vào hỗn hợp 2 muỗng canh nước chanh và nước ấm để tạo thành loại bột nhão. Rồi đắp lên mặt một lớp mỏng. Giữ lớp mặt nạ này trong 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Một tuần nên đắp mặt nạ 1-2 lần trước khi đi ngủ. 

Với mặt nạ trị mụn trứng cá, hãy trộn 2 thìa cám gạo với 1 lòng đỏ trứng dành cho da khô hoặc 1 lòng trắng trứng đối với da dầu và 1 thìa mật ong. Đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

gia cong my pham thien nhien cam gao 03

Mặt nạ từ cám gạo hỗ trợ trị mụn mang lại làn da đẹp mịn màng

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên cùng S.H.E Cosmetics

Nếu bạn có ý định phát triển một thương hiệu sản phẩm riêng, lấy ý tưởng dưỡng da của phụ nữ Nhật từ shiro nuka, hãy liên hệ với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực sản xuất  mỹ phẩm độc quyền. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax,…

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm thiên nhiên cho khách hàng

Back to top