Gia công mỹ phẩm trắng da - Đẹp hơn nhờ tận dụng dưỡng chất từ mặt nạ giấy

03/10/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Mặt nạ giấy được xem là sản phẩm tiện lợi giúp dưỡng trắng da hiệu quả. Vì thế khi kinh doanh sản phẩm làm đẹp thì gia công mỹ phẩm trắng da mặt nạ giấy được nhiều người lựa chọn. Ngoài phát huy tác dụng khi đắp lên da mặt thì những dưỡng chất được tận dụng cũng vô cùng hữu ích. 

Hiệu quả mà mặt nạ giấy mang lại là không thể phủ nhận. Hơn nữa sự tiện lợi, nhỏ gọn có thể mang theo sử dụng được mọi lúc mọi nơi lại càng khiến sản phẩm này được nhiều chị em yêu thích sử dụng. Nhưng bạn đã biết cách để da đã đẹp lại càng đẹp hơn nữa chưa. Đừng vội vứt mặt nạ giấy đi mà tận dụng em nó theo những chỉ dẫn sau nhé.

Khi sử dụng mặt nạ giấy, bạn sẽ thấy còn một chút hoặc có khi là rất nhiều serum còn sót lại. Lượng serum tinh tuý này hoàn toàn có thể tận dụng để làm đẹp da hơn nữa.

gia cong my pham trang da 01

Thoa phần serum còn lại cho cổ và ngực

Đổ một chút serum lên lòng bàn tay và massage vùng da cổ và ngực. Da cổ và ngực thường bị bỏ qua khi chăm sóc da. Nhưng đây chính là một sai lầm của không ít người. Bởi đây cũng là vùng phải tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng mặt trời tương đương với da mặt. Nếu không chăm sóc đầy đủ, vùng da này dễ bị lão hóa. Và khi đã bị lão hóa sẽ khó phục hồi hơn các vùng da khác. Việc đầu tư, gia công mỹ phẩm trắng da, bạn cũng nên lưu ý những sản phẩm đặc trưng giúp chăm sóc vùng da này. Và đã đẹp thì phải đẹp từ đầu đến chân nha mọi người.

Sử dụng serum còn sót lại trong túi để làm ẩm mặt nạ

Sau khi đắp mặt nạ khoảng 10 phút, lớp giấy trên mặt bắt đầu khô đi. Mà việc đắp một chiếc mặt nạ thiếu ẩm sẽ khiến da bị hút ẩm ngược lại, phản tác dụng cực kì. Đổ tiếp phần huyết thanh còn dư lên mặt nạ đang đắp và lấy tay massage nhẹ cho thấm đều. Bạn sẽ nhận ra là làm như thế này da căng bóng và ngậm nước hơn bội phần.

Sử dụng serum còn sót lại như một loại serum chuyên dụng

Sau khi gỡ mặt nạ và rửa sạch, để da khô, chúng mình có thể lấy phần serum còn lại thoa lên mặt thay cho serum hàng ngày. Bởi vậy gia công mỹ phẩm trắng da, sản phẩm mặt nạ khá tiện dụng và kinh tế cho các nhà đầu tư. 

Và bạn hãy nhớ khoá ẩm lại bằng một chút kem dưỡng nữa nhé. Thế là có thể yên tâm đi ngủ và hứa hẹn khi thức dậy sẽ sở hữu làn da đẹp bất bại.

gia cong my pham trang da 02

Ngâm mask nén vào serum còn thừa

Mấy bạn gái rất hay có trò rủ bạn đến chơi nhà và cùng nhau dưỡng da. 2 đứa thì chỉ cần 1 cái mặt nạ giấy thôi. Thêm một chiếc mask nén ngâm vào chỗ serum còn lại trong túi và thế là "một công đôi việc luôn".

Lấy chiếc mặt nạ vừa đắp xong dưỡng ẩm cơ thể

Khi đắp mặt nạ xong, ngay lập tức lột ra và massage cho những vùng da khô trên cơ thể như khuỷu tay, gót chân... Da body cũng như da mặt, cũng cần được dưỡng ẩm và nâng niu. Áp dụng cách này chúng mình lại tiết kiệm được tiền vì không cần mua body lotion ý chứ.

Một lưu ý quan trọng là tất cả những tip trên cần được áp dụng luôn và ngay sau khi mở túi mask. Bạn không để đến ngày hôm sau hoặc kể cả là bảo quản trong tủ lạnh vì chúng sẽ bị vi khuẩn xâm nhập.

gia cong my pham trang da 03

Gia công mỹ phẩm trắng da cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm. Bạn có ý tưởng kinh doanh về mỹ phẩm chăm sóc da, dưỡng da, gìn giữ tuổi thanh xuân. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm trắng da cho khách hàng

Back to top