Gia công mỹ phẩm trắng da - sản phẩm ưa chuộng ngày hè

26/07/2019 - Đăng bởi : Đào Thị Huyền

Mùa hè ở việt Nam luôn là mùa của những đợt nắng nóng kéo dài. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến việc da bị đen đi khi chúng ta làm việc ngoài trời hay tiếp xúc với những tia nắng có lượng UV lớn. Đó cũng là lý do mà các mặt hàng gia công mỹ phẩm trắng da được ưa chuộng trong ngày hè.

Nguyên liệu gia công mỹ phẩm trắng da

Các phương pháp làm trắng da: Hầu hết các phương pháp điều trị trắng da, làm giảm hoặc ngăn chặn sản xuất melanin, nhằm mục đích ức chế tyrosinase. Thực tế có rất nhiều phương pháp để làm trắng da như kết hợp của các loại kem bôi hoặc gel mà có chứa thành phần ức chế melanin cùng với kem chống nắng, và retinoid.

Bạn có thể hiểu quy trình làm trắng da nôm na như sau:  Gây ức chế hoạt động tyrosinase dẫn đến làm giảm sự tổng hợp melanin kết hợp với việc tẩy lớp tế bào sừng. Cuối cùng, có ít melanin được đưa đến bề mặt, mang lại làn da sáng hơn, thậm chí săn chắc da.

Nguyên liệu gia công mỹ phẩm trắng da

Nguyên liệu gia công mỹ phẩm trắng da

Tổng hợp tiền melanin

  • Tretinoin: Các chuyên gia chỉ ra rằng việc sử dụng tretinoin chỉ có thể cải thiện được phần nào hiệu quả trong điều trị trắng da. Rõ ràng sản phẩm chứa thành phần tretinoin luôn luôn làm cho làn da nhạy cảm hơn với tia UVA và UVB.

Tổng hợp melanin

  • Hydroquinone: Trong y học ngày nay, hydroquinone được coi là thành phần chuyên đề chính để ức chế sản xuất melanin, có khả năng chống oxy hóa mạnh. Hydroquinone có thể sử dụng 2% một mình hoặc kết hợp với tretinoin 0,05% đến 0,1% mang lại hiệu quả tốt. Hydroquinone và tretinoin là hai hợp chất ngăn ngừa nám nắng hay hormon gây ra. Hydroquinone là một chất ức chế mạnh sản xuất melanin, ngăn ngừa sự tổng hợp và sản sinh ra melanin sắc tố làm đen da. Tuy nhiên hiện nay do những nghi ngờ dẫn tới bệnh ung thư mà chất này đã bị cấm ở tất cả các nước châu Âu. 
  • Arbutin: là các chất làm trắng da thay thế có nguồn gốc từ các nguồn thiên nhiên của hydroquinone. Tất cả những chất arbutin (chuyên môn gọi là hydroquinone-β-D-glucoside) cũng có thể ức chế các sắc tố làm đen da. Loại Arbutin tinh khiết là loại chất mạnh nhất để tác động làm sáng da.
  • Arbutin tồn tại dưới dạng hai đồng phân, alpha và beta. Tuy nhiên, các đồng phân alpha cung cấp sự ổn định cao hơn so với đồng phân beta vì thế, nó được lựa chọn ưu tiên hơn trong các sản phẩm làm trắng da.
  • Kojic acid: Kojic acid là một sản phẩm hình thành trong quá trình lên men của mạch nha để sử dụng trong sản xuất sake, rượu gạo Nhật Bản. Nó chứng minh mình có hiệu quả ức chế sản xuất melanin. Tuy nhiên, kojic acid được cho là một thành phần không ổn định trong công thức mỹ phẩm. Đó là khi tiếp xúc với không khí hoặc ánh sáng mặt trời, thành phần có thể bị chuyển màu nâu và mất tác dụng. 
  • Axit azelaic:  Axit Azelaic có trong các loại ngũ cốc, lúa mì, lúa mạch đen. Nó được dùng như một thành phần trong công thức kem ở nồng độ 10-20%. Axit Azelaic còn được sử dụng để điều trị mụn trứng cá, nhưng cũng có nghiên cứu cho thấy nó có hiệu quả cho việc làm sáng da. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng axit azelaic có khả năng làm ức chế các sắc tố làm đen da.
  • Vitamin C: Vitamin C và các dẫn xuất khác nhau của nó (axit ascorbic, magnesium ascorbyl phosphate, vv) có thể chống oxy hóa làm cho da khỏe và sáng hơn
  • Glutathione: Glutathione là một phân tử tam bào trong cơ thể động vật có vú. Đây là thành phần quan trọng trong quá trình ngăn ngừa oxi hóa ở da. Ngoài ra còn nhiều chức năng có lợi cho da khác mà glutathnione mang lại.

Bất cứ thành phần nào kể trên có trong các sản phẩm dưỡng trắng đều có một chức năng chung là ức chế melanin. Ngoài ra chúng có thể kết hợp với một số chất khác như vitamin E để tăng độ thâm thấu vào da.

Giai đoạn sau tổng hợp melanin

  • Alpha hydroxy acid:hay còn thường được biết đến dưới tên viết tắt AHA- chủ yếu ở dạng axit lactic và axit glycolic – là những hình thức phổ biến nhất của AHA vì chúng có kích thước phân tử cho phép thâm nhập có hiệu quả vào các lớp trên cùng của da. AHA làm trắng da bằng việc loại bỏ các tế bào da chết trên da mặt. Tuy nhiên nồng độ AHA như thế nào trong sản phẩm phải có sự chỉ định của chuyên khoa da liễu, thông thường nồng độ 50% có thể làm trắng da.
  • Niacinamide:được coi là một thành phần lành tính dùng trên da bởi nó không gây ra tác dụng phụ. Nó cũng có chức năng giảm mụn trứng cá, cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa nếp nhăn

Gia công mỹ phẩm trắng da với SHE Cosmetics

Hiện nay, SHE đang nhận gia công và phân phối rất nhiều các sản phẩm làm trắng da chất lượng, phù hợp với làn da của người Việt Nam. Rất nhiều đối tác khách hàng đã tin tưởng và chọn SHE làm địa chỉ tin cậy để gia công những thương hiệu mỹ phẩm riêng trong mùa hè này. Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, SHE tự tin mang đến cho các đối tác những sản phẩm chất lượng chuẩn chất lượng Hàn Quốc.

Gia công mỹ phẩm trắng da với SHE Cosmetics

Gia công mỹ phẩm trắng da với SHE Cosmetics


Tạo cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:
- Sản xuất mỹ phẩm theo thương hiệu riêng tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Interkos, …
- Sử dụng các công thức và công nghệ tiên tiến đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn và chứng minh hiệu quả rộng rãi.
- Số lượng đặt hàng tối thiểu rất nhỏ giúp doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh tối ưu chi phí đầu tư và hạn chế rủi ro hàng tồn kho.
- Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các đối tác trên thị trường, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.
- Đào tạo và chuyển giao công nghệ miễn phí
-100% bảo mật thông tin


Back to top