Gia công mỹ phẩm trọn gói chăm sóc da chân khi Đông sang

11/10/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Mùa thu - đông tới, thời tiết hanh khô dẫn tới da bàn chân trở nên khô ráp, nứt nẻ. Vì thế, da chân cũng cần được chăm sóc cẩn thận mỗi ngày. Ngoài các loại mỹ phẩm skincare, makeup thì gia công mỹ phẩm trọn gói sản phẩm dành cho đôi bàn chân cũng là dòng sản phẩm được ưa thích, lựa chọn hiện nay. 

Đôi bàn chân khô ráp cũng do một nguyên nhân chính là sự mất nước ở da. Cùng SHE Việt Nam tìm hiểu các bước chăm sóc da chân hiệu quả mỗi ngày.  

Tẩy da chết cho đôi bàn chân 

Không chỉ da mặt mà làn da toàn thân, kể cả da chân cũng cần được chú ý tẩy tế bào chết thường xuyên. Bởi chân là bộ phận phải tiếp xúc với nhiều bụi bẩn, ô nhiễm, vi khuẩn nhất. Da ở khu vực này thường chai sạn, trở nên cứng hơn. Tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp làn da trở nên mượt mà hơn khi toàn bộ da chết được loại bỏ hoàn toàn. 

gia cong my pham cham soc da chan

Bạn có thể sử dụng một số nguyên liệu từ thiên nhiên, dễ tìm như chanh và muối. Quá trình tẩy tế bào chết hãy kết hợp massage nhẹ nhàng hoặc sử dụng bàn chải mềm sẽ giúp việc tẩy tế bào chết được dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể tìm đến sự hỗ trợ của các dòng mỹ phẩm tẩy da chết toàn chân, bao gồm cả bàn chân. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói mặt nạ cho bàn chân

Bàn chân sẽ là bộ phận mà bạn ít quan tâm nhất trong việc chăm sóc. Nhưng bạn có thể dành một chút thời gian rảnh vào cuối tuần để đắp mặt nạ cho bàn chân. Với hỗn hợp bưởi, vỏ cam, chanh xay nhuyễn giúp chống oxy hóa và có tình khử trung cao. Hơn nữa còn cung cấp vitamin vào sâu tận tế bào gốc nuôi dưỡng làn da, cải thiện sắc tố làn da bàn chân. Ngoài những nguyên liệu trên bạn có thể sử dụng cám gạo, khoai tây,... 

Với đôi bàn chân bị nứt nẻ, khô ráp thì yến mạch chính là nguyên liệu hoàn hảo để hạn chế tình trạng này. Bên cạnh nguyên liệu từ thiên nhiên thì có rất nhiều dòng mặt nạ với nhiều thành phần, dưỡng chất với những tác dụng nổi bật khác nhau. Dòng mỹ phẩm dành cho bàn chân không chỉ mang lại hiệu quả mà còn giúp tiết kiệm thời gian với những ai quá bận rộn. 

Sử dụng sữa tắm có thành phần dưỡng ẩm cao 

Để hạn chế tình trạng khô ráp, bạn cần tăng cường dưỡng ẩm cho làn da đôi bàn chân. Việc cung cấp độ ẩm có thể bắt đầu ngay bằng việc sử dụng sữa tắm có khả năng cấp ẩm cao. Hãy thoa sữa tắm lên vùng da bàn chân và lòng bàn chân trong khi tắm để dưỡng chất được thẩm thấu sâu nhất và nhiều nhất. 

Khả năng làm sạch, hương thơm có trong sữa tắm có giúp khử mùi bàn chân. Khi gia công mỹ phẩm trọn gói dòng sữa tắm, bạn có thể lựa chọn các thành phần như: yến mạch, bơ hạt mỡ, bơ ca cao,... 

gia cong my pham cham soc da chan 01

Sử dụng kem dưỡng chuyên dụng khi chăm sóc da chân 

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều sản phẩm dành riêng cho vùng da chân như trị nứt nẻ gót chân, dưỡng ẩm cao, mờ thâm… bạn nên chọn sản phẩm có thành phần phù hợp với da chân của mình để đạt hiệu quả dưỡng da như mong muốn. 

Thoa kem chống nắng cho da chân 

Đừng nghĩ chân thì không cần kem chống nắng nha các bạn. Dù là mùa lạnh nhưng tia UV vẫn luôn xuất hiện vào ban ngày. Luôn chống nắng cho tất cả các vùng da trên cơ thể là một điều cần thiết. Vì khi không chống nắng, tất cả các sản phẩm dưỡng đều lãng phí, không hoạt động hết công dụng của chúng.

Gia công mỹ phẩm trọn gói cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm. Bạn có ý tưởng kinh doanh về mỹ phẩm chăm sóc da bàn chân. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng

Back to top