Gia công mỹ phẩm trọn gói chăm sóc làn da mùa đông

15/10/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Thời tiết vào mùa đông cực hanh khô và thiếu độ ẩm. Vì thế, làn da dễ bị khô, nứt vẻ, bong tróc da,... Vì thế, gia công mỹ phẩm trọn gói sản phẩm chăm sóc da cho mùa đông sẽ được nhiều chị em săn lùng

Bởi tình trạng khô da mà bạn cần trang bị ngay cho mình những dòng sản phẩm giúp cấp ẩm, dưỡng ẩm và khóa ẩm cho làn da mịn màng, mềm mại. Cùng SHE Việt Nam khám phá những mẹo dưỡng da đẹp bất chấp vào mùa đông nhé. 

Không nên rửa mặt bằng nước quá nóng 

Làm sạch da đúng cách sẽ giúp hiệu quả chăm sóc da trở nên hiệu quả hơn. Dù thời tiết có lạnh thế nào nhưng bạn cũng không nên dùng nước quá nóng để rửa mặt. Vì có thể gây nên tình trạng mất độ ẩm của làn da. Chắc chắn làn da sẽ trở nên khô ráp, dễ bong tróc. Cùng đừng quên tẩy trang mỗi ngày, bởi sữa rửa mặt không thể lấy đi hết các loại bụi bẩn, vi khuẩn, dầu thừa hay cặn trang điểm trên da mặt.  

gia cong my pham tron goi

Luôn tẩy da chết hàng tuần

Do đặc trưng về khí hậu và thời tiết mùa đông, quá trình già đi của tế bào diễn ra nhanh hơn. Vì thế lượng tế bào chết tích tụ trên da cũng tăng lên đáng kể. Duy trì thói quen tẩy da chết 2-3 lần/tuần giúp bề mặt da sạch hơn, lỗ chân lông thông thoáng hơn. Việc hấp thụ dưỡng chất ở những bước chăm sóc sau cũng trở nên dễ dàng hơn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói kem dưỡng ẩm hoặc tinh chất dưỡng da

Lượng dầu nhờn có thể giảm trong điều kiện hanh khô nhưng lại vô tình lấy đi độ ẩm tự nhiên của làn da. Mất nước khiến da trở nên nhăn nhúm, nếp nhăn hình thành. Lúc này bạn cần đến những sản phẩm cấp ẩm cho da, giúp chống lại thời tiết khô hanh, bảo vệ làn da khỏi những tổn thương do mất đi độ ẩm tự nhiên.  

Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn khi chọn mua dòng sản phẩm này như: essence, serum, ampoule, emulsion, lotion, cream... tùy thuộc vào nhu cầu, thói quen sử dụng và loại da của mỗi người. Khi nghiên cứu và gia công mỹ phẩm độc quyền các sản phẩm này, các chuyên gia kỳ vọng sẽ giải quyết được các vấn đề về khô da, cung cấp độ ẩm cho da một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Chăm chỉ đắp mặt nạ thường xuyên

Đắp mặt nạ giúp cấp ẩm cho da, khiến làn da trở nên mềm mịn, căng bóng. Việc chăm sóc da đúng cách bằng mặt nạ giúp chăm sóc làn da không bị khô ráp vào mùa đông. Ngoài da mặt, bạn cũng đừng quên vùng mắt và hai bên má. Vùng da cổ cũng cần được quan tâm và chăm sóc kỹ càng. Bạn có thể tận dụng những dưỡng chất thừa có trong túi mặt nạ giấy để bôi lên vùng cổ, cũng mang lại hiệu quả dưỡng ẩm khá tốt.

gia cong my pham tron goi 02

Gia công mỹ phẩm trọn gói dưỡng môi

Làn da môi khá mỏng manh, nhạy cảm và cũng phải chịu tác động từ thời tiết khô, lạnh của mùa đông nên dễ xảy ra tình trạng nứt nẻ. Những thỏi son dưỡng chắc chắn là mỹ phẩm không thể thiếu trong túi xách của các cô nàng vào mùa đông. Khi lựa chọn gia công độc quyền sản phẩm này, bạn có thể sử dụng thành phần Lanolin. Dầu Lanolin là một loại thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên giúp đôi môi luôn căng mọng và mịn màng.  

Sử dụng kem chống nắng đều đặn

Các tia cực tím vào mùa đông cũng ko thua kém gì bất cứ mùa nào trong năm, cho nên việc sử dụng kem chống nắng vào mùa đông là việc làm cần thiết và nhất định phải duy trì đều đặn. Bôi kem chống nắng mỗi ngày chính là cách tốt nhất để chăm sóc da mùa đông.

Gia công mỹ phẩm trọn gói độc quyền cùng S.H.E Cosmetics

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc da vào mùa đông. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

gia cong my pham tron goi

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top