Gia công mỹ phẩm trọn gói giải quyết những vấn đề của da dầu

06/11/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Da dầu có một nhược điểm là đổ quá nhiều dầu nên làn da lúc nào cũng bóng nhẫy, nhờn rít. Không chỉ vậy làn da dầu có nguy cơ bị mụn cao hơn những loại da khác. Vậy làm sao để giải quyết tình trạng này. Cùng S.H.E Cosmetics - nhận gia công mỹ phẩm trọn gói tìm hiểu cách chăm sóc làn da dầu nhé.

Xuống sắc vì đổ dầu quá mức

Lợi ích lớn nhất của da dầu là giúp bạn trẻ lâu, vì trong bã nhờn có chứa 12% Squalene, Vitamin E và các axit béo đóng vai trò như chất dưỡng ẩm tự nhiên, giúp da mềm mượt và trẻ trung. Tuy nhiên, khi da tiết dầu quá mức sẽ khiến "khổ chủ" gặp nhiều rắc rối. Nếu thấy gương mặt bóng nhẫy, thiếu sức sống, thủ phạm có thể chính là tuyến bã nhờn đấy.

Da dầu còn gặp rắc rối khác là tóc bết. Dầu tiết quá mức tại khu vực chữ T sẽ khiến tóc mái bết lại, thưa thớt và thiếu bồng bềnh.

Để giải quyết vấn đề này, ngoài thói quen sinh hoạt lành mạnh, da dầu cần được "tiếp tế" những món đồ "bất ly thân" như phấn phủ, giấy thấm dầu hoặc kem chống nắng kiềm dầu.

Nổi mụn: điều hiển nhiên của hội da dầu

Nếu da nhạy cảm sinh ra để dị ứng thì da dầu sinh ra để… nổi mụn như một cách phản ứng với thế giới khắc nghiệt bên ngoài.

P.Acnes – một loại vi khuẩn gây mụn tồn tại trên mọi loại da và da dầu là môi trường lý tưởng nhất. Bụi bẩn, tế bào chết kết hợp với dầu thừa khiến lỗ chân lông bị bít tắc là cơ hội cho P.Acnes "ra đòn", gây nên mụn. Vì vậy hội da dầu chỉ cần "đắc tội" một chút với cơ thể, làn da sẽ lập tức đổ thêm dầu và nổi mụn.

Tìm dưỡng da phù hợp khó như… lên trời

Vừa dưỡng tốt, lại vừa "đối phó" với dầu trên da là điều không dễ dàng. Bởi trên thị trường gia công mỹ phẩm trọn gói có rất nhiều dòng dưỡng da. Bạn cần cân nhắc một số yếu tố trước khi quyết định có nên lựa chọn sử dụng không.

Làm sạch không bào mòn

Da có khả năng tự dưỡng ẩm và chống lại các tác nhân gây hại nhờ lớp màng axit có độ pH từ 4.5 đến 6.2. Do đó da cũng cần sản phẩm rửa mặt có độ pH tương đương. Hãy tìm hiểu về độ pH bằng cách tra cứu thông tin trước hoặc thử bằng giấy quỳ sau khi mua. Chỉ cần thấm một ít sản phẩm lên giấy quỳ, đợi chuyển màu và đối chiếu với thang đo. Nếu màu sắc ở ngưỡng dưới 7 (từ vàng đến xanh nhạt) thì bạn có thể an tâm sử dụng.

Đồ dưỡng da mỏng nhẹ

Mỹ phẩm dưỡng da thường có thêm dầu để ngăn ngừa mất nước và dễ tán hơn. Tuy nhiên, công nghệ hiện đại cho phép gia công mỹ phẩm trọn gói không cần có dầu mà vẫn giữ nước và dễ thoa nhờ kết cấu siêu mỏng nhẹ. Hãy ưu tiên chọn những sản phẩm "oil-free", "no sebum" nhé.

Không "lơ là" dưỡng ẩm

Khi thấy da bóng dầu, nhiều bạn nghĩ da đang thừa ẩm. Đây là quan niệm sai lầm phổ biến. Bởi da dầu thực chất là đang thiếu ẩm, và da sẽ tự cân bằng độ ẩm bằng cách tiết thêm dầu. Vì vậy, đừng quên dưỡng ẩm với các sản phẩm dành riêng cho da dầu nhé.

Ưu tiên kiềm dầu

Bộ dưỡng của bạn cần ít nhất một sản phẩm có thể kiềm dầu như serum, lotion, kem dưỡng, hoặc kem chống nắng.

Ngày nay, kem chống nắng có thể hỗ trợ dưỡng da thay vì chỉ chống tia UV như thông thường.

Gia công mỹ phẩm trọn gói cùng SHE Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, sản phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top