Giảm nhờn hiệu quả, lưu ngay những tuyệt chiêu cho nàng da dầu

07/01/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Da tiết quá nhiều dầu, nhờn và có lỗ chân lông to là nguyên nhân khiến làn da dễ bị mụn hơn. Đừng để tình trạng này tiếp diễn khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Hãy áp dụng ngay các tuyệt chiêu giảm nhờn hiệu quả. S.H.E Cosmetics - chuyên gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc sẽ chia sẻ cho bạn ngay dưới đây.

Nhớ tẩy tế bào chết đều đặn

Không để ý trong việc tẩy tế bào chết thường xuyên, da bạn sẽ dễ bị bít tắc lỗ chân lông. Từ đó, màu da sạm hơn và dễ dẫn đến mụn. Đặc biệt đối với những cô nàng da dầu, tình trạng này có thể nghiêm trọng hơn nếu không thể kiểm soát được sự tiết dầu của làn da. 

gia cong my pham tai han quoc 01

Nên tẩy tế bào chết 2 lần/tuần

Da dầu hay bị tắc nghẽn lỗ chân lông do nhờn, bụi bẩn, tế bào sừng da bong tróc ở da không được làm sạch thường xuyên. Bởi vậy làm sạch da chết bằng cách hóa học và và vật lý cần được thực hiện thường xuyên hơn. Tuy nhiên bạn cũng chỉ nên thực hiện tối đa 2 lần/tuần. Lưu ý nên lựa chọn các sản phẩm dịu nhẹ được các công ty gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc khuyến cáo nên sử dụng cho da dầu.

Nếu bạn còn băn khoăn, thì có thể tham khảo lời khuyên của các bác sỹ da liễu với các sản phẩm có chứa BHA, AHA, LHA,... Không chỉ loại bỏ tế bào sừng hóa hiệu quả và còn rất dịu nhẹ với làn da tổn thương. Làm sạch những tế bào dư thừa cũng giúp cải thiện sắc tố da, trở nên sáng mịn hơn.

Đắp mặt nạ đất sét 2 lần/tuần

Dầu nhờn có thể tiết ra nhiều hơn trong thời tiết nắng nóng của mùa hè. Lỗ chân lông giãn nở to hơn cộng với bề mặt da nhiều dầu nhờn là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển mạnh mẽ. Tình trạng bị mụn cao hơn. Để tránh tình trạng này, bạn có thể nghĩ tới phương pháp đắp mặt nạ sét cho da mặt. 

Với tác dụng hút bớt dầu thừa, làm sạch sâu, thải độc hoàn toàn cho lỗ chân lông sẽ giúp ngừa mụn tốt hơn. Bên cạnh đó, mặt nạ đất sét sẽ hỗ trợ ngăn bụi bẩn, nhờn, vi khuẩn tấn công vào da mặt. Vì thế, hãy tạo thói quen làm sạch sâu lỗ chân lông bằng cách đắp mặt nạ sét 2 lần/tuần. Nhằm giảm tình trạng khô da, da cũng bớt tiết quá nhiều dầu. Sắc tố da được cải thiện trở nên mịn màng, sáng khỏe hơn và ít gây mụn hơn.

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc - Kem nền kiềm dầu

Thời tiết nóng ẩm của Việt Nam, da sẽ tiết dầu nhiều hơn bình thường. Chỉ cần hoạt động 1-2 tiếng dưới điều kiện nắng hè, da sẽ trở nên bóng nhẫy, thiếu thẩm mỹ. Thậm chí có thể làm trôi cả lớp trang điểm. Bởi vậy, ngoài việc chăm sóc da mỗi ngày thì lựa chọn kem nền phù hợp khi trang điểm cũng giúp giảm dầu hiệu quả. Và kem nền kiềm dầu chắc chắc là loại mỹ phẩm không thể thiếu trong bộ trang điểm của những cô nàng da dầu. 

gia cong my pham tai han quoc 02

Khi trang điểm nên chọn kem nền kiềm dầu

Với khả năng kiềm dầu nổi bật, kem nền còn giúp mang lại bề mặt da ráo mịn, bạn sẽ không còn lo bị trôi lớp trang điểm. Vừa giữ được nét mềm mại, tự nhiên, làn da sẽ có được lớp trang điểm hoàn hảo. Bạn có thể tham khảo một số loại kem nền dành riêng cho da dầu đang có mặt trên thị trường.

Đừng bỏ quên giấy thấm dầu

Giấy thấm dầu chắc chắn là một lựa chọn không thể thiếu với những cô nàng da dầu. Luôn chuẩn bị một gói giấy thấm dầu để có thể khắc phục mọi tình huống xuất hiện dầu thừa một cách nhanh chóng. Nhớ lựa chọn những sản phẩm có uy tín và chất lượng nhé. 

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc - giảm nhờn nhờ toner 

Toner được coi là mỹ phẩm hữu hiệu giúp làm sạch da thêm một lần nữa sau khi đã tẩy trang và rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Với nhiệm vụ làm sạch sâu tận lỗ chân lông, toner loại bỏ bụi bẩn và cặn trang điểm tận sâu bên trong bề mặt da. Bên cạnh đó toner còn giúp cân bằng độ pH trên bề mặt da. Độ ẩm cũng được bổ sung thêm nhờ toner.

Làn da sẽ trở nên căng mịn và mềm mại hơn hẳn. Hàm lượng lớn các dưỡng chất có trong toner với khả năng se khít lỗ chân lông giúp giảm nhờn hiệu quả. Đây chắc chắn là loại mỹ phẩm cần phải có với các cô nàng da dầu và da nhạy cảm.

Sử dụng bông tẩy trang

Làn da tiết ra quá nhiều dầu nhờn là điều khiến ai cũng vô cùng khó chịu. Vậy làm sao để giảm ngay tình trạng này. Bông tẩy trang là một trong những dụng cụ đơn giản mà loại bỏ nhờn hiệu quả. Khi da đổ quá nhiều dầu, hãy rửa mặt thật sạch rồi sử dụng bông tẩy trang sẽ loại bỏ bớt dầu thừa.

gia cong my pham tai han quoc 03

Bông tẩy trang cũng giúp giảm nhờn khá hiệu quả

Lời khuyên của các chuyên gia cho các bạn da dầu là không nên sử dụng mỹ phẩm dạng phun. Bởi không chỉ giúp loại bỏ dầu nhờn mà còn khiến tình trạng này trở nên nghiêm trọng hơn.

Nhận gia công mỹ phẩm độc quyền tạo thương hiệu riêng cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm. Bạn có ý tưởng kinh doanh về mỹ phẩm chăm sóc da dầu hàng ngày. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top