Học hỏi các phương pháp làm đẹp ở châu Á khi gia công mỹ phẩm thiên nhiên

01/10/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Phụ nữ châu Á từ xưa đến nay luôn nổi tiếng với việc làm đẹp từ các nguyên liệu thiên nhiên. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh, gia công mỹ phẩm thiên nhiên, hãy tham khảo những nguyên liệu nổi tiếng, có hiệu quả cao và phù hợp với làn da châu Á.

Quả bơ - Bí quyết dưỡng da của phụ nữ Thái Lan

Thái Lan nổi tiếng là đất nước của ngôi chùa, di tích lịch sử mang tới sự bình yên, thư thái. Massage, xông hơi sẽ mang lại cảm giác thư thái cùng với hương hoa lan, ánh nến lung linh và âm nhạc dịu nhẹ cũng là một bí quyết của con gái Thái. Bơ chính là loại loại quen thuộc giúp chăm sóc làn da từ thiên nhiên của phụ nữ nơi đây.

gia cong my pham thien nhien mat na bo

Trong bơ có chứa nhiều vitamin E, có công dụng tuyệt vời trong việc tái tạo làn da, giúp da trở nên săn chắc và tươi trẻ hơn. Mặt nạ bơ cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái có làn da xanh tái và đang mong muốn da mình hồng hào và rạng ngời hơn. Bên cạnh đó, nguyên liệu này còn có khả năng dưỡng tóc trở nên bồng bềnh, mượt mà và chắc khỏe hơn.

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên từ ngọc trai - Trung Quốc

Phụ nữ Trung Quốc được biết đến với vẻ đẹp thuần khiết Á Đông, e ấp và thanh tao. Đất nước nổi tiếng với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của tứ đại mỹ nhân: Tây Thi, Vương Chiêu Quân, Điêu Thuyền, Dương Quý Phi. Và bí kíp của những mỹ nhân này chính là sử dụng bột ngọc trai để có được làn da trắng mịn, hồng hào. 

gia cong my pham thien nhien bot ngoc trai

Một trong những bí kíp được truyền tới ngày nay của những mỹ nhân thời xưa đó là sử dụng mặt nạ ngọc trai để có một làn da trắng khỏe và bóng mượt. Từ những viên ngọc trai thiên nhiên lóng lánh, chúng sẽ được nghiền nhuyễn ra thành một loại bột cực mịn và nhẹ; sau đó sẽ trộn với chút lòng đỏ trứng sao cho có được hỗn hợp sệt nhẹ.

Với công dụng làm căng da, bổ sung tinh chất, hẳn không ít bạn sẽ "nghiện" ngay công thức mặt nạ này. Bên cạnh đó, sữa dê cũng là bí kíp làm đẹp của người Trung Hoa. Chính chất béo, vitamin, khoáng chất có trong sữa dê đã giúp làm mờ các vết thâm và xóa đi những lớp da sần sùi, xấu xí.

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên - Tinh chất chắt lọc từ thiên nhiên Hàn Quốc

Hàn Quốc được xem là kinh đô mỹ phẩm của châu Á. Vì thế, sắc đẹp của các chàng trai, cô gái ở xứ xở kim chi là không thể phủ nhận được. Có rất nhiều người thắc mắc rằng, tại sao người Hàn Quốc ăn cay đến vậy mà da họ vẫn không hề bị nổi mụn. Có phải các chuyên gia nghiên cứu tại các nhà máy sản xuất mỹ phẩm độc quyền đã nghiên cứu ra thành phần loại bỏ hoàn toàn mụn không?

gia cong my pham thien nhien cam gao

Không hề! Một làn da mịn màng, tươi sáng, trẻ trung của người Hàn Quốc có được nhờ việc chăm chỉ dưỡng da bằng các nguyên liệu làm đẹp từ tự nhiên. Tẩy da chết chính là tuyệt chiêu của phụ nữ Hàn. Việc loại bỏ lớp da đã già, sừng hóa giúp lớp da mới xuất hiện tươi trẻ và khỏe khoắn hơn. Kết hợp với việc bổ sung vitamin E, chất oxy hóa từ cám gạo, vitamin C của dưa leo, chất chống nắng từ trái nho,... làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn rạng ngời.

Làm đẹp từ trà tại Sri Lanka

Tương tự như Hàn Quốc, người Sri Lanka sử dụng khá nhiều gia vị có tính nóng như hồi, quế,... trong bữa ăn hàng ngày. Nhưng làn da của phụ nữ nơi đây lại vô cùng mịn màng mà không bị nổi mụn. Cũng bởi người Sri Lanka biết tận dụng nguyên liệu sẵn có để có được làn da sáng mịn tự nhiên. Và nguồn nguyên liệu sẵn có chính là trà xanh. Đất nước có hàng trăm các đồn điền trà rộng lớn. 

Catechin - một chất chống oxy hóa có trong trà được sử dụng để chống lão hóa da rất hiệu quả nên phụ nữ đã và đang tận dụng công thức này cho việc làm đẹp.

gia cong my pham thien nhien tra xanh

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên cùng S.H.E Cosmetics 

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm thiên nhiên cho khách hàng

Back to top