Hướng dẫn cách chăm sóc, tẩy da chết cho từng vùng da trên cơ thể

20/08/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Các công ty gia công mỹ phẩm độc quyền khi có kế hoạch sản xuất cần tìm hiểu nhu cầu, xu hướng của thị trường. Đối với các sản phẩm tẩy tế bào chết, không chỉ sử dụng cho da mặt mà mọi người còn có nhu cầu loại bỏ da chết toàn thân.

Tẩy da chết giúp loại bỏ lớp da già cỗi, sừng hóa giúp thông thoáng lỗ chân lông. Giữ cho làn da luôn mềm mịn, trắng hồng rạng rỡ. Nhưng không phải vùng da nào cũng có thể sử dụng cùng một cách loại bỏ tế bào chết giống nhau. Cùng công ty gia công mỹ phẩm độc quyền SHE tìm hiểu các cách tẩy da chết cho từng vùng da khác nhau trên cơ thể nhé. 

Gia công mỹ phẩm độc quyền tẩy da chết cho mặt

Đây là vùng da quan trọng nhất và được nhiều cô gái chăm sóc cẩn thận, tỉ mỉ nhất. Bạn nên thực hiện tẩy da chết cho khuôn mặt từ 2-3 lần/tuần. Có hai phương pháp cho bạn lựa chọn.

cong ty gia cong my pham tay da chet vung mat

- Tẩy da chết hóa học: sản phẩm được sản xuất tại các công ty gia công mỹ phẩm độc quyền thường có chứa AHA hoặc BHA. Tùy theo loại da mà bạn nên lựa chọn tẩy tế bào chết có chứa một trong hai thành phần này. AHA sẽ phù hợp với những ai có làn da khô, giúp cải thiện nếp nhăn và thâm nám. Nếu da bạn thuộc loại da dầu, hãy lựa chọn BHA để làm sạch dầu nhờn, mụn ẩn, thông thoáng lỗ chân lông.

- Tẩy tế bào chết vật lý: Là phương pháp sử dụng các thành phần từ thiên nhiên có chứa các hạt nhỏ giúp tế bào chết được bong tróc dễ dàng hơn. Việc tạo ra ma sát sẽ kích thích quá trình tái tạo các tế bào mới. Các nguyên liệu thiên nhiên thường được sử dụng trong loại bỏ tế bào chết như: sữa chua không đường, yến mạch, đường nâu,...

Loại bỏ tế bào chết cho da môi 

Dù nằm trên khuôn mặt, nhưng da môi có cấu trúc khác hoàn toàn với các vùng da khác. Chúng không chứa tuyến nhờn nên dễ bị khô nẻ, bong tróc. Đặc biệt, trong điều kiện hanh khô của mùa đông. Tình trạng này xảy ra một phần do đôi môi không được tẩy da chết đúng cách.

Loại bỏ tế bào dư thừa khiến da căng mọng, mịn màng và lên màu son được đều hơn. Bạn chỉ cần trộn đường với một ít dầu dừa rồi thoa lên môi cho đến khi đường tan hết. Rồi rửa sạch lại với nước. Đừng quên thoa một lớp son dưỡng để bảo vệ đôi môi ngay nhé.

Công ty gia công mỹ phẩm độc quyền tẩy da chết vùng cổ 

Tương tự như da mặt, da cổ cũng gặp phải tình trạng lão hóa khi không được chăm sóc cẩn thận. Tiếp xúc nhiều với tia UV, khói bụi, ô nhiễm môi trường khiến da nhăn nheo, chảy xệ. Chỉ cần nhìn vào vùng da cổ là có thể đoán được tuổi tác thật sự. Vì thế, da cổ cũng cần được chăm sóc chu đáo không kém gì da mặt. 

Thực hiện tẩy tế bào chết từ 2-3 lần cho da vùng cổ bằng các loại nguyên liệu như gừng, dầu olive,... Sau đó, thoa kem dưỡng để vùng da này được mềm mịn hơn. Hoặc bạn có thể tìm hiểu và chọn cho mình loại mỹ phẩm tẩy da chết phù hợp cho vùng cổ.

cong ty gia cong my pham vung co

Làm sạch da vùng đầu

Tế bào chết ở vùng da đầu được biểu hiện rõ nhất là gàu. Gàu xuất hiện nhiều vào mùa đông khi thời tiết hanh khô. Do phải tiếp xúc với nhiều bụi bẩn, mồ hôi, nắng nóng nên làn da trở nên yếu hơn, dễ già hóa và bong ra. Thêm vào đó, những mỹ phẩm hỗ trợ cho tóc như gel, mousse xịt tóc cũng góp phần làm cho da chết tích tụ. 

Nếu không chú ý, da đầu có thể xuất hiện nấm, gây ngứa ngáy, khó chịu. Bởi thế gia công mỹ phẩm Hàn Quốc dầu gội đầu có chứa Salicylic Acid sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết. Lỗ chân lông thông thoáng giúp mái tóc trở nên bóng mượt, khỏe khoắn hơn. 

Tẩy da chết vùng lưng, ngực 

Thực tế tẩy da chết toàn thân không được nhiều người chú trọng. Nhưng đây lại là vùng có lớp sừng dày nhất trên cơ thể. Lưng và ngực rất dễ xuất hiện mụn vào thời tiết nắng nóng do lỗ chân lông bị bít kín. Tẩy tế bào chết chính là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện nhiều hơn nữa. 

Công ty gia công mỹ phẩm độc quyền tẩy tế bào chết toàn thân có chứa AHA/BHA sẽ rất hữu hiệu hơn việc tẩy da chết vật lý. Bởi các hạt nhỏ trong phương pháp này khi chà xát dễ khiến vùng da mụn bị tổn thương và viêm nhiễm.

Tẩy da chết vùng tay, chân

Cánh tay, bàn tay, chân, bàn chân, đùi cũng là những bộ phận làm nên nét đẹp của người phụ nữ. Tẩy da chết mỗi tuần là một thói quen giúp duy trì làn da mềm mại và sáng mịn hơn. Đặc biệt sau những chuyến đi vào mùa hè, các vùng da này trở nên sạm hơn, dễ chai sần. Để tẩy tế bào chết cho những vùng da này, bạn nên sử dụng những loại gel tẩy da chết dạng kì có chứa hoạt chất Salicylic Axit (AHA/BHA) để lấy đi lớp da sần sùi khiến da mới trông mềm mịn hơn.

cong ty gia cong my pham tay da chet vung chan

SHE Cosmetics - Công ty gia công mỹ phẩm độc quyền tại Hàn Quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc làn da, mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền top đầu ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn 

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. 

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí 

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cho khách hàng 

Back to top