“Lão hóa ngược” với bí kíp “nóng trước lạnh sau” của phụ nữ Hàn

21/08/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Không phải cứ chăm sóc da thường xuyên, hàng ngày thì da sẽ đẹp và mịn màng. Dưỡng da cũng cần phải đúng cách. Nguyên tắc “nóng trước lạnh sau” khi rửa mặt được phụ nữ Hàn thực hiện triệt để và mang lại làn da đẹp như ý muốn. 

Bí kíp “nóng trước lạnh sau” khi chăm sóc da

Những mẹo chăm sóc da mặt đến từ các mỹ nhân của Hàn Quốc, tuy đơn giản nhưng cực kì hiệu quả. Nguyên tắc "nóng trước lạnh sau" luôn được áp dụng khi rửa mặt. Mỗi khi rửa mặt vào buổi sáng hoặc tối, bạn cần phải điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp. 

Ban đầu sẽ sử dụng nước hơi ấm một chút để làm sạch tay, da mặt và làm ướt da mặt. Tiếp theo, cũng sử dụng nước ấm để tạo bọt khi xoa đều sữa rửa mặt. Hãy xoa mạnh tay để tạo ra nhiều bọt và lớp bọt mịn hơn. Massage nhẹ nhàng khuôn mặt với sữa rửa mặt để làm sạch đều. Rồi rửa mặt cho sạch sữa rửa mặt cũng sử dụng nước ấm. Cuối cùng, sẽ tráng lại bằng nước lạnh. Vỗ nhẹ nước lên mặt với mục đích kích thích tuần hoàn máu. Hơn nữa nước lạnh cũng giúp co lỗ chân lông lại để giữ lại tối đa dưỡng chất.

Tuy đơn giản nhưng bí kíp của Song Hye Kyo lại vô cùng hữu hiệu. Việc dùng nước ấm ban đầu sẽ giúp làm mềm da, lỗ chân lông mở rộng giúp sữa rửa mặt dễ dàng len lỏi, làm sạch sâu bên trong.

Sau đó việc dùng nước lạnh tráng lại sẽ giúp se khít lỗ chân lông, khiến da săn chắc. Ngoài ra, khi rửa mặt hay tẩy trang với dầu tẩy trang, cô có thể tận dùng thời gian để massage nhẹ nhàng giúp da mềm mại và hồng hào hơn.

Bạn cũng hoàn toàn có thể học theo phương thức rửa mặt của Song Hye Kyo để duy trì làn da khỏe đẹp, tươi trẻ. Nhưng bạn lưu ý chỉ nên dùng nước có nhiệt độ vừa phải, không nên quá nóng hay quá lạnh vì có thể khiến da bị kích ứng.

Hye Kyo từng tiết lộ, cô dùng nước ấm nóng để rửa mặt và đá viên để se lỗ chân lông. Kì thực, phương pháp này không có gì quá mới lạ, nó đã được phụ nữ Hàn Quốc áp dụng từ lâu để làm sạch da và tăng độ đàn hồi, sáng bóng cho làn da.

Rất đơn giản: mỗi khi chăm sóc da ở bất kì bộ phận nào, bạn cần cho da vùng đó tiếp xúc với nhiệt độ cao để mở rộng lỗ chân lông, giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc. Sau khi xong xuôi, bạn cho da tiếp xúc với nhiệt độ thấp hơn để thu nhỏ lỗ chân lông lại, gói chặt dưỡng chất sâu dưới da giúp da luôn tràn đầy sức sống.

Rửa mặt

Rửa mặt là bước chăm sóc da rất cần sử dụng nguyên tắc cơ bản này. Sau một ngày dài, làn da của bạn chắc chắn đã hứng biết bao bụi bẩn, lỗ chân lông bít lại cộng với việc đổ dầu trên da khiến bụi bẩn dễ dàng ứ đọng sâu dưới da. Trước khi rửa mặt, bạn hãy nhúng ướt khăn mặt bằng nước ấm rồi áp lên mặt trong 30 giây. Khoảng thời gian này sẽ giúp lỗ chân lông giãn da, để sau đó khi bạn tiến hành thoa sữa rửa mặt, chất bẩn sẽ dễ dàng bị cuốn trôi. Cuối cùng, bạn rửa lại mặt bằng nước lạnh để dưỡng chất từ sữa được khóa chặt dưới da, duy trì làn da tươi mới. Da vùng mặt cũng cần được áp dụng nguyên tắc này mỗi khi bạn thoa kem dưỡng hay đắp mặt nạ luôn nhé!

Gội đầu

Gội đầu cũng thế, đầu tiên bạn cần làm ướt tóc bằng nước ấm để da đầu mở rộng, sau đó dầu gội đầu sẽ dễ dàng cuốn trôi hết bụi bẩn trên tóc bạn đi. Sau khi đã massage kĩ lưỡng cho tóc, bạn xả lại bằng nước lạnh để da đầu khép lại, giữ chặt tinh chất nuôi dưỡng tóc từ dầu gội đầu.

Tắm rửa

Nếu vì trời lạnh hoặc đã quen với việc tắm nước ấm, thì bạn cứ việc tắm với nước ấm trong hầu hết quá trình tắm của mình. Bạn kì cọ, xoa bóp và thoa sữa tắm, rồi sau đó xả lại với nước ấm. Chỉ cần khi đã tắm xong, bạn dội nước mát khắp người một lượt. Không cần phải dội nhanh và đột ngột vì như thế rất dễ làm thay đổi nhiệt độ cơ thể gây hại cho sức khỏe, mà bạn nên dội từ từ từng chút một, bắt đầu từ chân và dần lên phía trên.

Cấp ẩm và dưỡng chất cho da

Tương tự rửa mặt, trước khi thoa kem cấp ẩm cho da toàn thân, bạn nên dùng khăn nhúng nước ấm đắp lên vùng da đó trong khoảng 30 giây để lỗ chân lông được mở rộng, giúp hấp thụ dưỡng chất dễ dàng hơn, làm tăng hiệu quả của sản phẩm chăm sóc da bạn nhé.

Gia công mỹ phẩm độc quyền cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có ý tưởng kinh doanh về mỹ phẩm làm đẹp thương hiệu độc quyền. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực sản xuất  mỹ phẩm độc quyền. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top