Loại bỏ dấu hiệu lão hóa da vùng mắt nhờ gia công mỹ phẩm thiên nhiên

04/03/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Vùng da quanh mắt là dấu hiệu dễ nhận thấy nhất khi chúng ta già đi, làn da yếu hơn. Vì thế, gia công mỹ phẩm thiên nhiên loại bỏ các dấu hiệu lão hóa vùng da mắt: vết chân chim, quầng thâm,... khiến bạn trẻ lên trông thấy.

Vùng da mắt cực mỏng, nhạy cảm và dễ chịu nhiều tác động từ bên ngoài. Đồng thời sự hoạt động khá nhiều của các vùng cơ quanh mắt và môi khiến nếp nhăn trở nên rõ nét hơn. Bởi vậy, để duy trì được vẻ ngoài trẻ trung, làn da mịn màng, bạn cần có biện pháp phù hợp khắc phục các dấu hiệu lão hóa ở mắt. Và sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên sẽ phù hợp với vùng da này.

Loại bỏ vết chân chim ở mắt như thế nào?

Những vết chân chim xuất hiện quanh khóe mắt cực kỳ dễ nhận biết trên đôi mắt người phụ nữ. Đó là dấu hiệu của làn da bắt đầu bước vào quá trình lão hóa. Tại sao lại xuất hiện vết chân chim ở vùng da quanh mắt mà không phải những vùng da khác?

gia cong my pham vet chan chim

Bởi vùng da mắt vốn dĩ rất mỏng, có ít tuyến dầu và lượng máu lưu thông dưới vùng da này cũng bị hạn chế hơn. Đó là lý do da vùng mắt dễ bị khô hơn, lão hóa nhanh hơn. Đồng thời, gương mặt sẽ thể hiện rất nhiều biểu cảm như cười, nói, nheo mắt,... sẽ tạo ra những vết hằn. 

Theo thời gian, khi da thiếu độ ẩm, không sản xuất collagen và không bổ sung dưỡng chất đầy đủ thì các nếp gấp đó dần trở thành vết chân chim. Đó là những rãnh sâu kéo dài từ đuôi mắt tới gần thái dương. Vết chân chim hiện rõ nhất khi bạn cười.

Khắc phục, làm mờ vết chân chim ở da

Dưỡng da vùng mắt luôn có mặt trong quy trình skincare hàng ngày. Sau khi tẩy da chết, rửa mặt, tinh chất bạn có thể sử dụng kem dưỡng phù hợp cho vùng mắt. Gia công mỹ phẩm thiên nhiên có chứa Acid hyaluronic hỗ trợ chống lão hóa tốt nhất cho vùng da mắt.

Những nguyên liệu thiên nhiên dưới đây sẽ giúp làm mờ vết chân chim:

- Dầu hạt nho: Nho là loại trái cây chứa chất chống oxy hóa khá cao, có khả năng nuôi dưỡng các tế bào da từ sâu bên trong. Vì thế, dầu hạt nho được sử dụng để cấp ẩm, làm mờ vết chân chim.  

- Mặt nạ khoai tây: có dưỡng ẩm khá cao, khoai tây có hiệu quả trong việc làm giảm tình trạng bọng mắt và cả nếp nhăn ở đuôi mắt 

- Vitamin E: Để loại bỏ vết chân chim nơi đuôi mắt, sử dụng mỗi tối trước khi đi ngủ. Thoa tinh chất vitamin E có trong viên nang bắt đầu từ đuôi bắt ra thái dương, massage nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu sâu.

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên loại bỏ quầng thâm 

Quầng thâm mắt xuất hiện khi chúng ta trở nên mệt mỏi và thiếu ngủ. Điều này ảnh hưởng tới thẩm mỹ khuôn mặt. Khuôn mặt bạn cũng trở nên kém sắc, mất đi vẻ tươi tắn, rạng rỡ vốn có.

gia cong my pham quang tham mat

Khắc phục quầng thâm

- Kem che khuyết điểm: sản phẩm trang điểm giúp che đi quầng thâm tạm thời, cho vùng da đều màu. Tuy nhiên, nó chỉ mang tính chất tạm thời, không loại bỏ được quầng thâm lâu dài.

- Đắp trà túi lọc: Trong các loại trà túi lọc có chứa nhiều chất caffeine giúp co các mạch máu dưới da, làm tiêu giảm quầng thâm mắt.

- Massage mắt: giúp kích thích tuần hoàn máu và giảm quầng thâm hiệu quả. Một số loại dầu dưỡng da bạn có thể tham khảo là dầu dừa, dầu ô liu, dầu jojoba…

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên xử lý bọng mắt

Khu vực da dưới mí mắt có phần sưng nhẹ hoặc phồng lên. Theo thời gian, độ đàn hồi và săn chắc của da mất đi khiến các mô liên kết bị phá vỡ, mỡ mắt sẽ dần di chuyển xuống mí mắt và gây ra bọng mắt.

gia cong my pham bong mat

Nếp nhăn có thể che mờ bằng kem che khuyết điểm chứ bọng mắt không thể loại bỏ trong thời gian ngắn. Việc đánh tan bọng mắt phải thực sự kiên trì.

Biện pháp khắc phục

- Cám gạo: có chứa vitamin E và acid béo dồi dào. Những dưỡng chất trong cám gạo kích thích tái tạo các mô nâng đỡ và thúc đẩy quá trình hình thành collagen trong cơ thể.

- Dưa chuột: những thành phần tự nhiên trong dưa chuột có khả năng dưỡng ẩm và làm tăng lưu lượng máu ở vùng da dưới mắt, giúp giảm bọng mắt. 

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên cùng SHE Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, sản phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax,… 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top