Lưu ý những thành phần cần tránh khi gia công mỹ phẩm trọn gói cho da dầu

10/02/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Da dầu với biểu hiện bóng nhờn trên da mặt bởi lớp dầu thừa. Đặc biệt khi chăm sóc da không đúng cách hay lựa chọn sai sản phẩm dưỡng da cũng khiến vấn đề ở da trở nên nghiêm trọng hơn. Vì vậy khi phát triển dòng sản phẩm, khi gia công mỹ phẩm trọn gói cho da dầu, cần lưu ý tránh các thành phần sau.

Gia công mỹ phẩm trọn gói - Tìm hiểu về da nhờn

Da dầu hay da nhờn là loại da có lỗ chân lông to. Tuyến bã nhờn ở loại da này hoạt động quá mạnh, tiết ra quá nhiều dầu, dẫn tới bề mặt da lúc nào cũng bóng nhờn. Lượng dầu tiết ra nhiều nhất ở vùng chữ T gồm: trán, cằm, mũi và hai bên má. Da bóng nhờn suốt cả ngày không chỉ khiến bạn mất tự tin và còn là nguyên nhân gây mụn.

Lớp dầu trên da chính là môi trường thuận lợi cho sự trú ẩn và phát triển của vi khuẩn, bụi bẩn. Trong thời gian dài sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, viêm nhiễm ở da. Từ đó, dẫn tới mụn và những viêm nhiễm không mong muốn.

gia cong my pham tron goi da dau

Do sự hoạt động quá mạnh và nhiều nên lỗ chân lông phải thường xuyên giãn nở. Lỗ chân lông to hơn khiến da mất đi sự mịn màng và thẩm mỹ vốn có. Mất tự tin khi giao tiếp là rào cản lớn nhất của những người có làn da dầu. Hơn nữa việc trang điểm cũng gặp nhiều khó khăn do dầu nhờn tiết ra quá nhiều khiến lớp make up dễ bị lem, không đều màu và cảm giác nhờn rít.

Chăm sóc da dầu - Gia công mỹ phẩm trọn gói những thành phần cần tránh

Chính những khuyết điểm trên mà việc chăm sóc da dầu không hề đơn giản. Lượng dầu thừa có thể nhiều thêm nếu bạn lựa chọn sai mỹ phẩm chăm sóc. Việc tìm hiểu kỹ các thành phần có trong các loại mỹ phẩm có ý định sử dụng là cực kỳ quan trọng. Khi mua mỹ phẩm chăm sóc da dầu cần lưu ý những điều sau đây.

Tránh xa thành phần Petrolatum-Based Ointments

Dầu thực vật, dầu khoáng là những thành phần chủ yếu có trong Petrolatum-Based Ointments. Bởi vậy, nó là một chất nhờn chính hiệu. Khi sử dụng kết hợp với da dầu, chắc chắn sẽ gây nên bít tắc lỗ chân lông. Tình trạng dầu nhờn, mụn càng trở nên tệ hơn. Vì vậy cần nhanh chóng ngừng sử dụng các loại mỹ phẩm có chứa thành phần này. 

Hãy lưu ý cụm từ “noncomedogenic” xuất hiện trên các bao bì mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da. Bởi nó có nghĩa là sử dụng được cho da dầu, da mụn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói cho da dầu không nên sử dụng Alcohol (Cồn)

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc Toner là một bước không thể thiếu trong quá trình dưỡng da mỗi ngày. Vì vậy đây là loại mỹ phẩm không thể thiếu trên bàn trang điểm của chị em. Hiện nay có khá nhiều loại toner chứa cồn với tác dụng làm khô da, giúp các dưỡng chất được thẩm thấu sâu hơn vào sâu bên trong.

gia cong my pham tron goi da dau 01

Tuy nhiên cồn lại là thành phần gây hại cho da nếu sử dụng không đúng liều lượng. Việc loại bỏ bã nhờn, dầu thừa của toner là không thể phủ nhận. Nhưng khi nó có chứa cồn thì da sẽ trở nên khô hơn, lớp hàng rào bảo vệ da vô tình bị phá vỡ, da dễ bị viêm nhiễm hơn. Vậy nên cần đặc biệt lưu ý lựa chọn các sản phẩm toner dành cho da dầu và không chứa cồn nhé.

Không dùng dầu tự nhiên 

Đa số các loại dầu tự nhiên: dầu olive, dầu dừa,... đều có lợi ích rất tuyệt vời khi dưỡng da. Nhưng chúng lại là khắc tinh của da dầu, khiến tình trạng da dầu trở nên nghiêm trọng hơn. Khi da đã tiết quá nhiều dầu mà lại sử dụng thêm dầu tự nhiên, lỗ chân lông càng trở nên bít tắc hơn. Bởi vậy da xuất hiện nhiều mụn hoặc dễ bị viêm là điều dễ hiểu khi bạn đang sử dụng những loại dầu này để chăm sóc da.

Nếu bạn muốn sử dụng một chút dầu để massage da mặt thì có thể lựa chọn sản xuất mỹ phẩm từ dầu cây trà hoặc dầu dừa. Nhưng hãy rửa mặt thật kỹ để tránh những phản ứng không mong muốn trên da.

Những lưu ý khi chăm sóc da dầu  

Không nên tẩy da chết quá nhiều lần

Không chỉ riêng da dầu mà với bất kỳ loại da nào bạn cũng không nên tẩy da chết quá nhiều lần. Chỉ nên tẩy tế bào chết 2 lần mỗi tuần. Bởi khi tẩy da chết, mọi dầu thừa, bã nhờn, bụi bẩn, cặn trang điểm cũng sẽ bị loại bỏ. Đây là những nguyên nhân chính gây nên mụn. Tuy nhiên việc tẩy quá nhiều lần có thể gây bào mòn da. Lớp biểu bì mỏng đi, lớp “hàng rào” không còn tác dụng như cũ khiến da dễ bị tổn thương hơn.

gia cong my pham tron goi da dau 02

Không nên tẩy da chết quá nhiều lần với da dầu

Không được để bọt của dầu gội đầu chảy xuống mặt

Chất tẩy có trong dầu gội đầu với tác dụng làm sạch tóc, nhưng lại có hại cho da mặt. Chẳng may dầu gội đầu có dính trên da mặt hay bạn dùng chính loại dầu này để rửa mặt thì da sẽ trở nên khô hơn. Việc mụn xuất hiện nhiều hơn là điều hiển nhiên.

Vì thế, nên cẩn thận tránh để nước, bọt của dầu gội đầu dính lên mặt. Nếu chẳng may bị dính hãy rửa mặt lại thật sạch để hạn chế tối đa tác hại của dầu gội đầu lên da mặt. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói sản phẩm cho da dầu cùng S.H.E Cosmetics

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm dành riêng cho da dầu. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng

Back to top