“Mê hoặc” giới làm đẹp khi tung ra mỹ phẩm lên men giúp chăm sóc da

16/03/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Ngành công nghiệp làm đẹp tại Hàn Quốc luôn không ngừng tìm hiểu và cho ra thị trường những sáng kiến mới nhất khi sản xuất mỹ phẩm. Và gia công mỹ phẩm thiên nhiên chăm sóc da bằng mỹ phẩm lên men là xu hướng mới cho phái đẹp hiện nay.

Thực tế, thành phần lên men đã từng được sử dụng trong một số loại mỹ phẩm, chính là rượu sake Nhật Bản. Nhưng chính Hàn Quốc mới khiến mỹ phẩm lên men trở thành một xu hướng mới. Minh chứng là sự ra đời của hàng loạt các mỹ phẩm có chứa thành phần này từ bình dân đến cao cấp. Bởi vậy mới nói Hàn Quốc chính là kinh đô mỹ phẩm của châu Á. Các công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc luôn không ngừng gây bất ngờ cho phái đẹp. Cùng khám phá điều đặc biệt ở thành phần này nhé.

gia cong my pham thien nhien 01

Tìm hiểu cơ bản về quá trình lên men

Trong văn hóa của người Hàn Quốc nói riêng và người châu Á nói chung, trong ẩm thực luôn có những món ăn lên men như kim chi, dưa muối. Vừa có tác dụng tăng cường sức khỏe, lại giúp giữ dáng, đẹp da. Đây cũng chính là ý tưởng để sản xuất mỹ phẩm có chứa thành phần lên men.

Hiểu cơ bản thì lên men là quá trình đường và tinh bột chuyển hóa thành enzym và axit amin có lợi cho da. Quá trình lên men nhờ tới sự hoạt động, chuyển hóa của các lợi khuẩn như lactobacillus. Mỹ phẩm lên men được chuyển hóa một cách chậm rãi, từ từ trong một thời gian dài. Trong điều kiện môi trường không có oxy, thành phần sẽ được “bẻ gãy” trở thành các phân tử nhỏ hơn. Với kích thước siêu nhỏ, chúng dễ dàng thẩm thấu vào da. Hơn nữa trong điều kiện lên men, các vi khuẩn có hại, chất độc cũng được loại bỏ một cách tự nhiên.

gia cong my pham thien nhien 02

Lợi ích của thành phần lên men dùng trong gia công mỹ phẩm thiên nhiên

Hiệu quả vượt trội của mỹ phẩm lên men so với các mỹ phẩm khác chính là có thể tạo ra các nguyên tử nhỏ. Chúng dễ dàng thâm nhập vào tận tế bào gốc để cấp nước, hồi phục và làm dịu da tốt hơn. Đây chính là giải pháp tốt nhất cho làn da nhạy cảm và da khô. Ngoài ra, khi lên men, các thành phần có lợi cho da được tăng cường. Có thể kể đến như protein, peptide, axit amin, chất chống oxy hóa.

Cũng nhờ sự lên men là quá trình tự nhiên nên các vi khuẩn có hại ít có cơ hội được sống sót. Vì vậy, khi gia công mỹ phẩm Hàn Quốc loại này cần ít chất bảo quản hơn. Bởi vậy các sản phẩm lên men được gia công mỹ phẩm thiên nhiên luôn đảm bảo sự an toàn, dịu nhẹ với làn da. Nhờ đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mỹ phẩm mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện kết cấu da mà không gây dị ứng.

gia cong my pham thien nhien 03

Gia công mỹ phẩm độc quyền - Tác dụng của thành phần lên men 

Men vi sinh cung cấp một lượng chất khoáng tự nhiên, hàm lượng vitamin khá dồi dào: vitamin B, protein, peptide, carbohydrate,... Nhờ đó có khả năng nuôi dưỡng và tái tạo làn da, cấp ẩm cho da một cách tốt nhất. Khi các dưỡng chất được cô đặc lại và bị bẻ gãy thành các phân tử siêu nhỏ nên khả năng thẩm thấu cũng nhanh hơn. Hỗ trợ làm tăng độ đàn hồi, săn chắc da, nâng tông da và chống lão hóa hiệu quả.

Hầu hết sản phẩm lên men đều có tính kháng khuẩn, nên được sử dụng để chống viêm, sưng và điều trị mụn. Axit lactic trong men có khả năng tẩy tế bào chết, làm sáng da. Bởi sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên nên hầu hết mỹ phẩm lên men đều rất an toàn, dịu nhẹ, phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Những thành phần lên men thường được sử dụng trong skincare

Những gì thuộc về tự nhiên, thường được rất nhiều người lựa chọn để chăm sóc da. Và mỹ phẩm lên men từ tự nhiên chắc chắn được nhiều người ưa thích. Vậy những thành phần lên men nào được tích hợp trong skincare? Dưới đây là một số thành phần thường được sử dụng trong sản xuất, gia công mỹ phẩm thiên nhiên.

Phổ biến nhất là hoa, thảo dược và trái cây. Hoa cúc (chrysanthemum), hoa bồ công anh (dandelion) là những thành phần có khả năng chống oxy hóa. Còn nha đam (aloe) lại giúp làm dịu da hiệu quả. 

Đậu nành hay gạo cũng thường được sử dụng để lên men. Đậu nành khi lên men được gọi là natto, rất giàu dưỡng chất, có khả năng cấp nước. Và gạo là những chất tẩy da chết tự nhiên. Bên cạnh đó, còn giúp làm đều tone da. Một số thảo dược cũng có tác dụng tương tự như: sâm đỏ, sâm trắng.

gia cong my pham thien nhien 04

Thành phần lên men có thể sử dụng để sản xuất hầu hết các sản phẩm skincare: serum, toner, essence, cream. Thời hạn sử dụng của các sản phẩm này thường là 6-12 tháng. Sản phẩm chưa mở nắp sẽ dùng được trong 24-36 tháng, tùy theo những thành phần khác nhau có trong từng sản phẩm.

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc da. Bạn có ý tưởng kinh doanh về mỹ phẩm chăm sóc da dầu hàng ngày. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax,…

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng

Back to top