Muốn ngăn chặn lão hóa da, hãy nghĩ ngay đến serum chăm sóc da

13/02/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da được các nhà máy gia công mỹ phẩm đưa ra thị trường. Thế nhưng điều này cũng khiến nhiều người hoang mang, bởi sẽ khó chọn được sản phẩm dưỡng da phù hợp. Khi đã có quá nhiều sản phẩm dưỡng da như vậy thì có cần sử dụng thêm serum không? Hãy tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Serum là gì?

Serum thực chất là huyết thanh nồng độ cao, được sử dụng để đặc trị một vấn đề về da: mụn, lão hoá, không đều màu,... Bởi các phân tử trong serum có kích thước nhỏ hơn các sản phẩm khác nên khả năng thẩm thấu vào da nhanh hơn. Các loại kem dưỡng ẩm không thể làm được việc này.

Hơn nữa, trong serum có chứa chất chống oxy hóa với hàm lượng cao, nên bạn có thể thấy hiệu quả rõ chỉ sau vài lần sử dụng. Làn da đều màu hơn, không bị kích ứng da,... Về lâu dài, những tác dụng này trở nên rõ rệt hơn: giảm nếp nhăn, da căng mịn, đều màu, sức khỏe của làn da được cải thiện.

nha may gia cong my pham 02

Serum là huyết thanh có khả năng thẩm thấu nhanh vào da

Lợi ích mà serum mang lại

Các nhà máy gia công mỹ phẩm, sản xuất serum chắc chắn đã tính đến các lợi ích của chúng trước khi đưa ra thị trường. Với sự kết hợp của nhiều loại hoạt chất như: vitamin, các loại axit và thành phần chống oxy hóa, serum tăng cường sản xuất collagen ở da, dưỡng ẩm hiệu quả.

Những vấn đề của da nằm dưới lớp biểu bì như: nám, tàn nhang, nếp nhăn, sắc tố da,... sẽ được serum giải quyết nhanh chóng. Với cấu trúc không chứa dầu nên khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ không lo bị bóng nhờn. Có thể đi sâu được vào da, là một sản phẩm quan trọng trong quá trình chăm sóc da chống lão hóa.

Trong một lọ serum sẽ không có thành phần chất dưỡng ẩm, giúp làm mềm da. Hơn nữa cũng không có thành phần chống nắng hay thành phần dưỡng ẩm ban đêm. Vì thế bạn không thể chỉ sử dụng serum thay thế cho kem dưỡng ẩm ban ngày hoặc ban đêm.

Cách sử dụng serum hàng ngày đúng cách

Để có một làn da trẻ, căng mịn, đẩy lùi lão hóa, hãy ghi nhớ ngay trình tự chăm sóc da đúng cách, kể cả bước sử dụng serum.

Bước 1: Sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng để tẩy trang lớp make up sau một ngày dài nhằm loại bỏ cặn mỹ phẩm.

Bước 2: Rửa mặt sạch bằng loại sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da

Bước 3: Tẩy tế bào chết cho da mặt (thực hiện 1-2 lần/tuần)

Bước 4: Sử dụng toner cân bằng độ pH

Bước 5: Thoa serum lên mặt để cho dưỡng chất thấm vào da trong 10 phút

Bước 6: Thoa kem hoặc gel dưỡng ẩm là bước cuối của quá trình dưỡng da cơ bản với serum.

nha may gia cong my pham 01

Nên sử dụng serum vào ban đêm nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất

Chăm sóc da vào buổi sáng, bạn cần sử dụng thêm một lớp kem chống nắng có tích hợp tác dụng dưỡng ẩm. Việc này sẽ bảo vệ tối ưu làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, tác nhân chính của lão hóa da. Khi gia công mỹ phẩm độc quyền kem chống nắng nên tích hợp thêm khả năng dưỡng ẩm cho da. Nếu kem chống nắng của bạn không có khả năng dưỡng ẩm thì hãy thoa kem dưỡng ẩm trước rồi mới dùng kem chống nắng.

Những lưu ý khi sử dụng serum mang lại hiệu quả cao nhất

Các nhà máy gia công mỹ phẩm, khi sản xuất serum đều sẽ mô tả rõ những lưu ý, cảnh báo trước khi sử dụng loại mỹ phẩm này. Sản phẩm được khuyến cáo nên sử dụng ngay sau khi mở nắp. Serum có thể bị bay hơi, chất lượng mỹ phẩm giảm dần sau khi mở nắp quá lâu. Vì thế, chỉ nên mua serum size trung bình để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Nên sử dụng với liều lượng hợp lý

Serum dù mang đến những tác dụng vượt trội. Nhưng không phải cứ dùng quá nhiều là sẽ mang lại hiệu quả cao. Khi bổ sung quá nhiều chất, có thể da sẽ gây phản ứng ngược lại, “bội thực” cho da. 

Bạn chỉ nên sử dụng một lượng serum vừa đủ với vùng da mặt cần chăm sóc. Việc sử dụng một lượng vừa đủ sẽ tránh được tình trạng dư thừa mỹ phẩm và tồn đọng thành cặn gây bí bách cho da.

Sử dụng vào ban đêm sẽ mang lại hiệu quả dưỡng da tốt nhất

Các chuyên gia về da liễu, thẩm mỹ hàng đầu khuyên bạn hãy sử dụng serum ở bước chăm sóc da mặt cuối ngày, trước khi đi ngủ. Bởi lúc này những tác hại của tia UV là thấp nhất, serum sẽ phát huy được tối đa hiệu quả của mình. 

Nếu bạn muốn sử dụng serum vào ban ngày thì bắt buộc phải sử dụng kết hợp với kem chống nắng. Và che chắn cẩn thận trước khi ra ngoài để được bảo vệ tốt nhất.

Bên cạnh đó, nên kết hợp massage da mặt trong quá trình sử dụng serum. Việc massage khiến da mặt nóng lên, lỗ chân lông mở rộng. Lúc này việc hấp thu dưỡng chất nhanh hơn, quá trình thẩm thấu cũng được diễn ra sâu hơn vào trong bề mặt da.

Lựa chọn loại serum phù hợp và chuyên biệt

Mỗi người lại sở hữu một loại da khác nhau, và việc lựa chọn sản xuất mỹ phẩm cũng cần được phù hợp với từng loại da đó. Bạn nên hiểu rõ các vấn đề về da của mình, cần bổ sung loại dưỡng chất nào nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

nha may gia cong my pham

Lựa chọn serum phù hợp sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất

Ứng với mỗi bộ phận trên da mặt lại có những loại serum khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn serum dành cho cổ, trán, cằm,... hay làn da nhạy cảm vùng bọng mắt.

Gia công mỹ phẩm serum cùng S.H.E Cosmetics

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực sản xuất  mỹ phẩm độc quyền. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top