“Mỹ phẩm sạch” - xu hướng mới trong ngành gia công mỹ phẩm trọn gói

05/02/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Bảo vệ môi trường đang là trào lưu của mọi hoạt động trong đời sống hiện nay. Do đó, tạo nên sự ra đời của khái niệm “mỹ phẩm sạch”. Để chiếm được lòng của phái đẹp, các công ty, nhà phân phối, kinh doanh mỹ phẩm có thể suy nghĩ tới phương án gia công mỹ phẩm trọn gói, “mỹ phẩm sạch”.

Hạn chế sử dụng nilon, chất thải là nhựa, đồ vật không thể tái chế đang là những lời kêu gọi hành động bảo vệ môi trường. Và ngành gia công mỹ phẩm cũng đang tham gia vào xu hướng này. Chúng được gọi là “mỹ phẩm sạch” bằng cách điều chỉnh thành phần, bao bì, chai lọ thân thiện với môi trường.

“Mỹ phẩm sạch” là xu hướng mới của thế giới

“Mỹ phẩm sạch” không có nghĩa là mỹ phẩm thiên nhiên. Hai khái niệm này nghe có vẻ giống nhau, nhưng về bản chất chúng lại khác nhau hoàn toàn. Thực tế, thành phần của mỹ phẩm sạch có thể chứa cả hóa chất. Còn gia công mỹ phẩm thiên nhiên sẽ được chiết suất hoàn toàn từ tự nhiên. Tuy nhiên, hóa chất trong “mỹ phẩm sạch” thì không chứa bất kì thành phần độc hại nào. Tiếp xúc trực tiếp và thẩm thấu qua da, nên ngành công nghiệp mỹ phẩm cũng đang đặc biệt quan tâm, chú trọng đến sức khỏe làn da và môi trường.

gia cong my pham tron goi 02

Hiện nay, nhu cầu người dùng đang đặc biệt quan tâm tới các sản phẩm sạch và thân thiện với môi trường. Trong một khảo sát cho thấy, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm sạch của khách hàng tăng 10%. Vì thế, các công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền đang dần chuyển đổi xu hướng gia công, loại bỏ những thành phần có hại cho môi trường. Bởi vậy, xu hướng này đang dần lan tỏa khắp toàn cầu.

Những lưu ý khi lựa chọn “mỹ phẩm sạch”

Mỹ phẩm sạch thì chắc chắn sẽ an toàn cho làn da và thân thiện với môi trường. Nhưng bạn đã biết đâu là mỹ phẩm sạch và cách sử dụng chính xác của nó là gì? 

Gia công mỹ phẩm trọn gói - Những thành phần thân thiện 

Bình thường khi lựa chọn mỹ phẩm skincare, bạn chỉ cần quan tâm nó có phù hợp với làn da không? Giờ đây khi muốn sử dụng mỹ phẩm sạch, bạn cần phải lưu tâm kỹ tới thành phần. Nếu không am hiểu nhiều kiến thức hóa-sinh, tên gọi của các thành phần hóa học thì có thể nhận biết mỹ phẩm sạch bằng các kí hiệu như: ISO, Nature hay EcoCert. 

gia cong my pham tron goi 01

Bạn chỉ cần lưu ý một chút là có thể nhận ra ngay các thành phần có thể gây hại cho môi trường. Có thể kể đến như: sulfate, paraben, phthalate và hương liệu. Còn những chất thường được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm sạch sẽ có nguồn gốc từ thực vật, động vật và khoáng chất.

Lựa chọn địa chỉ uy tín phân phối mỹ phẩm sạch 

Trước đây, bạn phải đặt hàng mỹ phẩm sạch từ nước ngoài về. Rất tốn thời gian và chi phí. Nhưng ngày nay, việc mua mỹ phẩm sạch đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Nhiều nhãn hàng mỹ phẩm an toàn với cả người dùng và môi trường đã có chi nhánh chính thức ở Việt Nam. 

Bạn có thể đến các trung tâm thương mại lớn để tìm mua mỹ phẩm của Dior, Chanel, Guerlain,… Tin tưởng vào các nhãn hàng nổi tiếng, nhưng bạn cũng nên lựa chọn những tên tuổi lớn đến từ châu Á như Hàn Quốc hay Nhật Bản. Vì các dòng mỹ phẩm này sẽ phù hợp hơn với làn da châu Á. 

Bạn cũng nên lưu ý địa chỉ sản xuất của mỹ phẩm. Sản phẩm sẽ không thể đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn nếu sản xuất tại các nhà máy gia công mỹ phẩm không có uy tín. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói - Bao bì thân thiện với môi trường

Để đánh giá một dòng mỹ phẩm thân thiện với môi trường, bao gồm cả chai lọ và bao bì. Nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc đã chú trọng hơn đến việc sử dụng bao bì thân thiện với môi trường. Thay vì sử dụng hộp nhựa, giấy bóng kính, thì các mẫu chai lọ đã được sử dụng bằng thủy tinh hay nhựa tái chế hoặc hộp giấy,... 

gia cong my pham tron goi

Nhiều công ty gia công mỹ phẩm cũng bắt đầu “làm xanh” môi trường khi quyết định sản xuất mỹ phẩm mà không cần bao bì. Nhằm hạn chế bìa cứng, vỏ bọc nylon ngoài sản phẩm. Khi bạn đi mua sắm mỹ phẩm sạch, hãy tìm các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thân thiện với môi trường của bao bì sản phẩm. Chẳng hạn như có tem tái chế, phân hủy sinh học.

Sử dụng hết cũng đừng vội vứt rác 

Khi dùng hết bất kì lọ mỹ phẩm nào, bạn cũng đừng vội bỏ thùng rác bao bì hay chai lọ của sản phẩm. Nếu có thể, hãy gửi lại cửa hàng để tái chế. Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí bao bì mà còn hạn chế được lượng rác thải có hại xả ra môi trường. 

Nhiều cửa hàng còn đưa ra chương trình ưu đãi, đổi vỏ chai lọ sẽ được giảm giá khi mua mỹ phẩm. Đây là một trong những phương pháp khuyến khích khách hàng giữ lại chai lọ và hỗ trợ vào quá trình tái chế bao bì. 

gia cong my pham tron goi 03

Gia công mỹ phẩm trọn gói cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm sạch. Bạn có ý tưởng kinh doanh về mỹ phẩm an toàn với làn da và thân thiện với môi trường. Bạn muốn là người bắt kịp xu hướng khi sử dụng mỹ phẩm của thế giới hiện nay. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

SHE Việt Nam hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng.

Back to top