Mỹ phẩm SHE - sản phẩm chất lượng với khách hàng

18/07/2019 - Đăng bởi : Đào Thị Huyền

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, mỹ phẩm SHE đã trở thành một địa chỉ tin cậy đối với các đối tác trong lĩnh vực gia công, sản xuất mỹ phẩm. Hiện nay, với sự hợp tác cùng nhiều công ty mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, mỹ phẩm SHE đã được chứng minh về chất lượng cũng như giá trị của từng đơn hàng.

Không ngừng lớn mạnh và hoàn thiện, mỹ phẩm SHE luôn mong rằng sẽ đem đến cho các khách hàng thân yêu những sản phẩm thực sự chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường.Cùng các khách hàng, chúng tôi đã tạo ra những thương hiệu mỹ phẩm độc quyền bán chạy trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Mỹ phẩm SHE là gì?

Công ty TNHH Mỹ phẩm S.H.E (S.H.E Cosmetics Co.Ltd) là doanh nghiệp vốn đầu tư Hàn Quốc có trụ sở chính đặt tại 110 Trần Phú, Hà Đông, Tp.Hà Nội và liên kết với hơn 10 nhà máy sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc.

Mỹ phẩm SHE

Mỹ phẩm SHE

S.H.E Cosmetics được bầu chọn là đơn vị sản xuất mỹ phẩm số 1 tại Việt Nam. Chúng tôi chính là chiếc cầu nối giúp các doanh nghiệp và các đại lý phân phối mỹ phẩm Việt Nam có cơ hội tiếp cận với các công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến nhất từ Hàn Quốc.

Chúng tôi mong muốn mang lại cho đối tác và quý doanh nghiệp dịch vụ sản xuất và gia công trọn gói bao gồm tư vấn, thiết kế sản phẩm, kiểm tra sản phẩm, sản xuất và thương mại hóa

Bối cảnh thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Hiện tại, thị trường mỹ phẩm Việt Nam rất nhiễu loạn với nhiều các dòng sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng, không đảm bảo về độ an toàn. Thêm vào đó, khách hàng lại chưa có nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong việc lựa chọn mỹ phẩm dẫn đến sử dụng các sản phẩm có hại trên da, gây hậu quả lớn về sau.

Bối cảnh thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Bối cảnh thị trường mỹ phẩm Việt Nam

S.H.E được viết tắt bởi 3 chữ Safety (An toàn); High Technology (Công nghệ cao); Effeciency (Hiệu quả), chúng tôi mong muốn mang lại mỹ phẩm tốt nhất từ Hàn Quốc đến cho các đơn vị kinh doanh và phân phối tại Việt Nam đồng thời tạo cơ hội tiếp cận và sử dụng mỹ phẩm uy tín cho người tiêu dùng Việt Nam.

Thế mạnh của mỹ phẩm SHE

CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

Công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục cập nhật các công nghệ mới nhất để thay đổi. Nâng cao hiệu suất và chất lượng, làm việc không ngừng, đảm bảo giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Thế mạnh của mỹ phẩm SHE

Thế mạnh của mỹ phẩm SHE

ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

S.H.E cosmetics tự hào về chất lượng sản phẩm hàng đầu Việt Nam. Với công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

LUÔN LUÔN ĐÚNG HẸN

Chúng tôi hiểu rằng trong kinh doanh, uy tín luôn luôn là số 1. S.H.E luôn luôn đúng hẹn trong mọi trường hợp để đảm bảo tiến độ công việc cho khách hàng một cách tốt nhất

Cơ hội khi hợp tác cùng mỹ phẩm SHE

  • Được sở hữu những sản phẩm có công nghệ tiên tiến nhất thế giới và quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Sản xuất mỹ phẩm theo thương hiệu riêng tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Interkos…
  • Sử dụng các công thức và công nghệ tiên tiến đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn và chứng minh hiệu quả rộng rãi.
  • Số lượng đặt hàng tối thiểu rất nhỏ giúp doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh tối ưu chi phí đầu tư và hạn chế rủi ro hàng tồn kho.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các đối tác trên thị trường, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Đào tạo và chuyển giao công nghệ miễn phí
  • Bảo mật thông tin tuyệt đối.

Cơ hội khi hợp tác cùng mỹ phẩm SHE

Cơ hội khi hợp tác cùng mỹ phẩm SHE

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc nghiên cứu và phát triển các công thức mỹ phẩm, mỹ phẩm SHE sản xuất ra được những loại chất lượng an toàn cho người dùng. Đặc biệt chúng tôi hiểu cả về chất lượng và thị hiếu người tiêu dùng nên có lợi thế tập trung vào nhu cầu thực tế. Các sản phẩm xuất xứ thiên nhiên, hiệu quả, an toàn đều là thành phẩm của chúng tôi hoặc hơn thế nữa nếu khách hàng yêu cầu. Sản phẩm đủ đa dạng để tiếp cận các phân khúc thị trường làm đẹp, SPA, công ty của khách hàng kinh doanh, sản xuất và tiếp thị mỹ phẩm.


test

Back to top