Ngừa lão hóa, đừng quên thành phần Peptide “thần thánh”

10/01/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Từ xưa nay Retinol vẫn được coi là “thần dược” trong ngành gia công mỹ phẩm độc quyền sản phẩm chống lão hóa. Nhưng bạn có biết, một thành phần khác cũng mang lại hiệu quả vượt trội trong chăm sóc da mụn và ngừa lão hóa. Peptide được coi là khắc tinh của lão hóa da. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về thành phần này nhé. 

Chống oxy hóa, ngừa lão hóa được nhiều phái đẹp quan tâm. Không chỉ phụ nữ bước vào tuổi 30 mới quan tâm vấn đề này mà các cô gái tuổi teen cũng bắt đầu ý thức việc chống lão hóa từ khi da còn khỏe mạnh, săn chắc. Vì thế, nhu cầu trên thị trường về sản phẩm này là vô cùng đa dạng. Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh, gia công mỹ phẩm Hàn Quốc thì ý tưởng về mỹ phẩm chống lão hóa là một gợi ý đáng suy nghĩ. Và bạn có thể cân nhắc sử dụng thành phần peptide trong sản phẩm của mình. Cùng tìm hiểu những công dụng, cơ chế hoạt động của thành phần chống lão hóa này kĩ hơn nhé.

gia cong my pham chuoi peptide

Tìm hiểu khái niệm Peptide là gì?

Peptide là một chuỗi các acid amin dạng ngắn, được cắt từ chuỗi acid amin lớn trong hệ thống protein. Và protein phổ biến nhất trong da là collagen, keratin và elastin. Đây chính là những yếu tố quyết định cấu trúc săn chắc, mềm mịn và căng mượt của làn da. Thực tế trong cơ thể có hàng trăm loại peptide khác nhau. Và sẽ tạo ra hàng nghìn loại acid amin khác nhau.

Do collagen chính là một hệ thống protein, có phân tử lớn. Nên việc hấp thu vào cơ thể qua thực phẩm, qua mỹ phẩm bôi da là không dễ dàng. Do đó các nhà nghiên cứu đã sử dụng công nghệ thủy phân collagen, tạo ra các chuỗi collagen Peptide kích thước nhỏ hơn. Những phân tử này gần như đồng nhất với collagen trong cơ thể. Nhờ vậy, nó có thể dễ dàng hấp thu và thẩm thấu vào da.

Gia công mỹ phẩm độc quyền - thành phần Peptide và những lợi ích với da

Với các sản phẩm chăm sóc da, thành phần peptide có khả năng tăng cường chất lượng và số lượng protein trong da. Giúp tăng độ đàn hồi của làn da, săn chắc và giữ được sự tươi trẻ của da. Bên cạnh đó, peptide có khả năng trị nám, làm sáng da và cấp ẩm cần thiết cho da. Mỗi loại peptide khác nhau sẽ có những công dụng khác nhau. Cụ thể như:

Peptide kích thích sản sinh collagen tự nhiên, ngừa lão hóa

Dưới tác động của môi trường, tuổi tác, ánh nắng mặt trời, collagen có thể bị suy yếu, mất đi hoàn toàn và không được bổ sung. Lúc này da trở nên nhăn nheo, chảy xệ, xuất hiện nhiều nếp nhăn và mỏng hơn. Trông bạn sẽ già đi, da sạm lại và không còn giữ được nét cuốn hút.

gia cong my pham collagen

Khi các sợi collagen suy yếu và bị đứt gãy, sẽ tạo ra một số peptide. Và những peptide này kích thích sản sinh collagen, giúp da săn chắc hơn và mờ nám hiệu quả. Sản phẩm có chứa peptide giúp phục hồi cấu trúc da, giảm nếp nhăn và làn da trở nên trẻ trung. Nhưng theo thời gian, làn da không thể tự sản sinh collagen. Vì thế, việc cần làm là bạn phải chọn sản phẩm phù hợp để bổ sung peptide cho làn da.

Peptide cung cấp đồng cho làn da

Có nhiều loại peptide khác nhau với nhiều công dụng khác nhau được sử dụng trong các công ty gia công mỹ phẩm độc quyền chống lão hóa da. Trong đó, Peptide đồng là một hoạt chất có khả năng làm lành các tổn thương da. Những chuỗi peptide với kích thước siêu nhỏ, có thể dễ dàng thẩm thấu vào sâu trong da tận tế bào gốc. Dễ dàng thâm nhập vào những vùng da mà nhiều loại thành phần khác không thể làm được. 

Nhờ tác động tích cực của peptide đồng lên các niêm mạc ruột, dạ dày và da nên có tác dụng làm lành vết thương hiệu quả. Bên cạnh đó là khả năng kích thích sản sinh collagen, tái tạo tế bào da khiến làn da trở nên trẻ trung hơn.

gia cong my pham peptide

Tại sao nên sử dụng Peptide và cơ chế của nó là như thế nào?

Collagen trong cơ thể chiếm tới 25% lượng protein. Còn trẻ, da vẫn có thể sản xuất, tái tạo collagen liên tục. Vì thế làn da vẫn săn chắc, mịn màng và tràn đầy sức sống. Nhưng theo thời gian, quá trình tự sản xuất collagen không còn hiệu quả. Da trở nên nhăn nheo, xấu xí, chảy xệ và đàn hồi kém.

Vì thế, việc bổ sung Peptide là cần thiết cho da. Peptide tồn tại trong cơ thể, da sẽ nghĩ rằng đó là một collagen bị đứt gãy và cần phải sản xuất collagen mới. Peptide chính là một hoạt chất quan trọng kích hoạt sự sản xuất collagen. Khi thẩm thấu vào trong da, hoạt chất này có lợi ích chống lão hóa đáng ngưỡng mộ.

gia cong my pham bao quan peptide

Gia công mỹ phẩm độc quyền sản phẩm chứa Peptide - Lưu ý khi sử dụng

Bạn cần tìm hiểu loại Peptide đó là gì và tác dụng cụ thể của loại peptide đó. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà làn da của bạn sẽ phù hợp với từng loại peptide khác nhau. Bởi có những Peptide nhân tạo không ổn định trong nước, nên rất dễ bị enzyme trong cơ thể tiêu diệt.

Peptide sẽ cần thời gian để phát huy tác dụng từ từ. Vì thế bạn cũng đừng nên quá sốt ruột. Hãy tìm hiểu kỹ tác dụng quan trọng của từng loại và cách sử dụng cụ thể.

Bạn cần bảo quản mỹ phẩm chứa Peptide đúng cách, tránh việc bị oxy hóa. Do peptide là dạng ngắn của acid amin, nên dễ dàng bị phân hủy. Để tránh việc bị oxy hóa, mất tác dụng, hãy bảo quản mỹ phẩm trong môi trường khô, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Gia công mỹ phẩm độc quyền cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc da. Bạn có ý tưởng kinh doanh về mỹ phẩm chăm sóc da dầu hàng ngày. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax,…

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng

Back to top