Nhận biết mỹ phẩm skincare có phù hợp với làn da không?

22/02/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Trong quy trình skincare dưỡng da mỗi ngày thì lựa chọn sản phẩm phù hợp là một trong những yếu tố quyết định đến hiệu quả chăm sóc da. Vậy nhưng không phải tất cả các loại mỹ phẩm đều phù hợp với làn da của bạn. Vậy làm sao để nhận biết đó là những mỹ phẩm dưỡng da tốt nhất dành cho bạn. S.H.E Cosmetics - nhận gia công mỹ phẩm độc quyền sẽ chia sẻ cho bạn ngay dưới đây. 

Mỹ phẩm chăm sóc da cũng tốn kha khá ngân sách của bạn. Nhưng nếu lựa chọn mỹ phẩm không phù hợp, làn da bạn sẽ phải chịu những hậu quả vô cùng nặng nề. Dưới đây sẽ là những dấu hiệu chứng tỏ sản phẩm skincare và làn da bạn “không thuộc về nhau”. 

Gia công mỹ phẩm độc quyền - Nhận biết mỹ phẩm không phù hợp với làn da

Có rất nhiều dấu hiệu cho thấy sự phản ứng của làn da tới những sản phẩm không phù hợp. Bạn có thể tham khảo và dừng ngay nếu nhận thấy những dấu hiệu này trên làn da của mình nhé.

gia cong my pham doc quyen 01

Xuất hiện mụn sau khi sử dụng mỹ phẩm

Nếu da bạn bỗng dưng nổi mụn bất thường. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, nhưng bạn cần xem xét lại mỹ phẩm dưỡng da mình đang sử dụng. Không phải tất cả các dòng gia công mỹ phẩm trọn gói đều chứa những thành phần phù hợp với tất cả mọi người. Bạn phải là người thấu hiểu làn da và lựa chọn những dòng mỹ phẩm thực sự phù hợp.

Khi quyết định thử nghiệm sản phẩm mới, hãy dành 2-3 tuần để quan sát những phản ứng của làn da. Xem chúng có phù hợp hay không và cũng là khoảng thời gian để da kịp thích ứng. Nếu sau thời gian thử nghiệm, tình trạng da không được cải thiện hoặc tệ hơn là da bắt đầu xuất hiện mụn, bạn cần ngưng sử dụng và loại bỏ chúng ra khỏi quy trình dưỡng da hàng ngày.

Làn da trở nên kích ứng, căng rát

Kích ứng da, căng rát là một trong những biểu hiện của làn da không phù hợp với loại mỹ phẩm đang sử dụng. Làn da nóng rát, có cảm giác bị châm chích là biểu hiện cho sự quá mức chịu đựng của làn da. Hay bạn đang sử dụng sai liều lượng đã được hướng dẫn trên bao bì sản phẩm. Nếu tiếp tục sử dụng, da sẽ phải chịu thêm những tổn thương không đáng có. Vì thế, bạn cần ngưng sử dụng ngay hoặc chuyển sang dạng mỹ phẩm có nồng độ thấp, dịu nhẹ hơn.

Các sản phẩm tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt đôi khi cũng gây ra cảm giác căng rát, khô ráp. Bởi hoạt tính tẩy rửa quá mạnh khiến da bị bào mòn nghiêm trọng. Chuyển sang các sản phẩm dịu nhẹ, chỉ nên tẩy da chết 1-2 lần/tuần là điều bạn nên làm để tránh những tổn thương cho da.  

gia cong my pham doc quyen 02

Nổi mẩn đỏ

Biểu hiện rất dễ nhận biết khi mỹ phẩm không phù hợp với làn da. Theo nghiên cứu đến từ  các chuyên gia da liễu tại các công ty gia công mỹ phẩm độc quyền, hương liệu là một trong những yếu tố dễ gây kích ứng da. Chỉ bản thân bạn mới hiểu được làn da sẽ phù hợp hay dị ứng với những thành phần nào. 

Vì vậy trước khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào, bạn cần tìm hiểu kỹ những thành phần có trong mỹ phẩm đó. Đảm bảo làn da không bị kích ứng và tổn thương. 

Làn da dễ bắt nắng hơn

Sau thời gian sử dụng mỹ phẩm skincare, bạn thấy da nóng rát, sạm hơn khi tiếp xúc với nắng nghĩa là da dễ bắt nắng hơn. Bạn có thể lưu ý những thành phần nhạy cảm với ánh nắng mặt trời như: AHA,/BHA, Retinol, Vitamin C, Benzoyl peroxide,... Nên hạn chế sử dụng những thành phần này vào ban ngày, bởi chúng khiến làn da nhạy cảm hơn.

Gia công mỹ phẩm độc quyền cùng SHE Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, sản phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

gia cong my pham doc quyen 03

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top