Nhận gia công mỹ phẩm độc quyền chống lão hóa da từ 7 thành phần “thần thánh”

14/10/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Retinol là thành phần chính của các sản phẩm chống lão hóa da mà ai cũng biết từ trước tới nay. Nhưng có phải mỗi retinol “độc tôn” trong tác dụng giữ làn da tươi trẻ? Không hề, bởi vẫn còn rất nhiều thành phần khác cũng mang lại tác dụng chống lão hóa da vô cùng tuyệt vời. S.H.E Cosmetics nhận gia công mỹ phẩm độc quyền từ 7 thành phần ngừa lão hóa da cừ khôi.

Nhận gia công mỹ phẩm độc quyền từ Niacinamide

Niacinamide hay còn gọi là vitamin B3 là thành phần chống lão hóa ưa thích tại Hàn Quốc. Nó có khả năng sửa chữa tế bào da, làm lành các tổn thương trên bề mặt da. Bên cạnh đó, Niacinamide giúp tăng cường sức đề kháng cho làn da, hình thành một lớp bảo vệ bên ngoài bề mặt da. Lớp này ngăn ngừa sự bay hơi của các dưỡng chất, duy trì độ ẩm cho làn da. 

Tương tự như Retinol, thành phần vitamin B3 cũng có khả năng làm sáng da, kích thích sự tái tạo làn da mới, tăng cường sản sinh collagen. Nhờ đó, làn da trở nên sáng hơn, đều màu và săn chắc, tươi trẻ.

nhan gia cong my pham doc quyen

Thành phần Peptide 

Peptide cũng là một thành phần thường thấy thường được sử dụng để gia công mỹ phẩm Hàn Quốc dòng skincare. Các sản phẩm có chứa peptide chủ yếu là serum hoặc kem dưỡng da. Peptide có khả năng chữa lành vết thương, thúc đẩy sự sản sinh collagen, elastin. Giữ cho làn da luôn săn chắc, mịn màng và tươi trẻ.

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên từ chất nhầy ốc sên

Chất nhầy ở ốc sên được nghiên cứu có khả năng làm đẹp da rất hữu hiệu. Tại sao nó lại có hiệu quả tuyệt vời đến vậy. Bởi trong chất nhầy của loài động vật này có thành phần peptide tự nhiên, thúc đẩy collagen sản sinh bên trong da khiến da trở nên căng mọng, hạn chế nếp nhăn hình thành.

Chất nhầy ốc sên cũng giúp cấp ẩm với khả năng không hề kém cạnh Hyaluronic Acid. Bên cạnh đó nó cũng giúp nâng tông da, giúp da trở nên đều màu hơn.

Chống lão hóa với Ceramide

Ceramide là một loại lipid tự nhiên trong da, có vai trò liên kết các tế bào để ngăn không cho da bị thất thoát độ ẩm hay tổn thương bởi các yếu tố ngoại cảnh. Nói một cách dễ hiểu, nếu tế bào da là những viên gạch thì ceramide chính là vữa, giúp liên kết chặt chẽ các tế bào để da luôn khỏe khoắn, mịn màng. Khi bạn có tuổi hoặc skincare sai cách, ceramide sẽ bị hao hụt, dẫn đến tình trạng da nhăn nheo, yếu ớt, chảy xệ. Và đây chính là lý do, sản phẩm chứa ceramide đã ra đời.

Thoa kem dưỡng hay serum… với thành phần chính là ceramide, sức khỏe của làn da sẽ được tăng cường, toát lên vẻ săn chắc, căng mọng và lão hóa sớm cũng không còn là vấn đề đáng lo ngại.

nhan gia cong my pham doc quyen 01

Nhận gia công mỹ phẩm độc quyền có chứa AHA

Làm sạch da là bước quan trọng trong quá trình chống lão hóa da. Tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ những tế bào già cỗi, sần sùi, làn da không chỉ dừng lại với vẻ tươi sáng, mịn màng mà nếp nhăn cũng được ngăn chặn hiệu quả. Và khi đề cập đến những thành phần tẩy da chết nổi bật, không thể quên nhắc tới AHA – thành phần được các bác sĩ khuyên dùng vì cải thiện làn da tốt nhưng vẫn đủ dịu nhẹ.

Trà xanh

Thành phần nghe thôi đã thấy mát lành, dịu dàng này thực chất là một "chiến binh" chống lão hóa rất cừ khôi. Trà xanh giàu chất chống oxy hóa, vừa giúp sửa chữa những tổn thương, vừa ngăn chặn sự tấn công của gốc tự do – nguyên nhân hàng đầu khiến bạn già nua trước tuổi. Sản phẩm chứa trà xanh còn nổi tiếng với khả năng làm dịu da, xử đẹp tình trạng kích ứng và chữa cháy hữu hiệu cho làn da sưng phù.

Vitamin C

Vitamin C quá nổi tiếng với khả năng làm sáng da, xóa mờ nốt thâm nên nhiều người không để ý rằng vitamin C cũng là thành phần chống lão hóa tuyệt diệu. Sản phẩm chứa vitamin C sẽ vô hiệu sự tấn công của các gốc tự do, kích thích sản sinh collagen để nếp nhăn, thâm nám cùng những biểu hiện tuổi tác khác sẽ không ghé thăm bạn quá sớm. Bạn có thể dùng vitamin C vào buổi tối hoặc sáng đều được nhưng lý tưởng nhất, hãy thoa sản phẩm chứa vitamin C trước khi dùng kem chống nắng để tạo một lớp màng bảo vệ kiên cố, bất khả xâm phạm cho làn da.

nhan gia cong my pham doc quyen 02

S.H.E Cosmetics nhận gia công mỹ phẩm độc quyền tại Hàn Quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm giúp chống lão hóa, gìn giữ làn da tươi trẻ. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm thiên nhiên cho khách hàng

Back to top