Nhận gia công mỹ phẩm độc quyền theo xu hướng làm đẹp của giới trẻ

04/11/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Nhằm đạt được hiệu quả cao trong kinh doanh mỹ phẩm thì bạn cần nắm bắt được những xu hướng làm đẹp trên thị trường. S.H.E Cosmetics - nhận gia công mỹ phẩm độc quyền sẽ cùng bạn tìm hiểu những xu hướng chăm sóc da sẽ là trào lưu trong thời gian tới.

Gia công mỹ phẩm chăm sóc da tích hợp

Để phù hợp với lối sống hiện đại ngày nay, thì các sản phẩm làm đẹp cũng cần phải thay đổi để phù hợp với cuộc sống hàng ngày. Khi thời gian làm việc, gia đình đã chiếm hầu hết thời gian trong ngày thì việc làm đẹp, chăm sóc da sẽ khá ít ỏi. Và bạn không thể thực hiện đầy đủ quy trình skincare hàng ngày. Những sản phẩm làm đẹp tích hợp sẽ là giải pháp cho phụ nữ hiện đại.

nhan gia cong my pham doc quyen

Ví dụ khi sản xuất, gia công kem chống nắng, chúng ta có thể tích hợp các chức năng như chống tia cực tím, dưỡng ẩm hay chống lão hóa cho da. Hay kem nền có khả năng cấp ẩm cũng được nhiều chị em lựa chọn sử dụng. Mỹ phẩm chăm sóc da tích hợp không chỉ giúp làn da luôn khỏe khoắn, sáng mịn mà không chiếm quá nhiều thời gian trong ngày.

Nhận gia công mỹ phẩm độc quyền ứng dụng công nghệ Microbiome

Microbiome là một hệ sinh thái có ích trong cơ thể người, bao gồm vi sinh vật, vi khuẩn có lợi cho làn da. Cân bằng hệ sinh thái Microbiome giúp cơ thể khỏe mạnh, giữ cho làn da luôn săn chắc, mịn màng và tăng cường sức đề kháng cho làn da. Một số tác nhân bên ngoài như ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, căng thẳng,... gây mất cân bằng microbiome trong cơ thể.

Ứng dụng công nghệ vi sinh vật trong gia công mỹ phẩm trọn gói nghĩa là công nghệ vi sinh tăng cường các lợi khuẩn Microbiome cho cơ thể. Trong công thức mỹ phẩm sẽ chứa prebiotics (nguồn dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển của lợi khuẩn) giúp cân bằng trạng thái cân bằng cho làn da, giữ da luôn căng bóng, chắc khỏe.

Đẹp ngay cả khi đang ngủ

Mặt nạ ngủ dù đã xuất hiện khá lâu trên thị trường trước đó, nhưng nó chưa được chú ý đến nhiều. Nhưng thời gian tới, sleeping mask chắc chắn sẽ là xu hướng skincare cho phái đẹp. Bởi đã có rất nhiều các nghiên cứu về mối liên quan giữa giấc ngủ và làn da được thực hiện bởi các chuyên gia da liễu. Trạng thái ngủ của con người, làn da sẽ hấp thụ được nhiều dưỡng chất nhất. Đó là lý do tại sao kem dưỡng, tinh chất,... thường được sử dụng vào buổi tối.

Mặt nạ ngủ thường chứa các thành phần cung cấp nước, xây dựng lớp màng ẩm cho làn da, chống lão hóa. Với những ưu điểm vượt trội trên, mặt nạ ngủ chắc chắn sẽ trở thành sản phẩm chăm sóc da được nhiều phụ nữ lựa chọn.

nhan gia cong my pham doc quyen 01

Nhận gia công mỹ phẩm độc quyền sản phẩm chống ô nhiễm

Càng ngày môi trường càng trở nên ô nhiễm nghiêm trọng hơn. Khói bụi, ô nhiễm, ánh nắng mặt trời là những tác nhân có hại đang là nguyên nhân chính gây nên các vấn đề về da. Làn da đang thay đổi theo hướng tiêu cực như: sạm da, nám, mụn xuất hiện nhiều hơn, lỗ chân lông to, thậm chí ung thư da,...

Bởi vậy mỹ phẩm chống ô nhiễm môi trường đang là mối quan tâm của đa số mọi người hiện nay. Trong các sản phẩm này sẽ phải chứa các thành phần chống oxy hóa cao nhằm tạo ra hàng rào bảo vệ da khỏi các ô nhiễm, tác động có hại từ môi trường.

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên thân thiện với môi trường

Thời điểm hiện tại khái niệm “mỹ phẩm sạch” thân thiện với môi trường đang được nhiều người chú ý tới. Và với những biến đổi tiêu cực của môi trường hiện nay thì chắc chắn đây sẽ là xu hướng được lan rộng trong tương lai.

Cụ thể, các sản phẩm làm đẹp sẽ hạn chế sử dụng các loại bao bì bằng nhựa, chai lọ, thay vào đó là ưu tiên các vật liệu dễ phân hủy, các loại giấy tái chế là bước đi quan trọng cho việc bảo vệ lá phổi xanh của trái đất. Tập trung tối đa các thành phần thiên nhiên trong sản phẩm, mang lại hiệu quả làm đẹp an toàn và thân thiện. Đây thực sự là cơ hội dành cho các hãng mỹ phẩm chú trọng yếu tố thiên nhiên, các công ty nhận gia công mỹ phẩm độc quyền có thể phát triển mạnh vào thời gian tới.

nhan gia cong my pham doc quyen 02

SHE Việt Nam - nhận gia công mỹ phẩm độc quyền tại Hàn Quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, sản phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền tại Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng

Back to top