Những thành phần skincare nên bổ sung khi gia công mỹ phẩm Hàn Quốc

25/11/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Vấn đề lớn nhất mà làn da dễ gặp phải vào mùa đông chính là da khô, thiếu độ ẩm nghiêm trọng. Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc có chứa những thành phần skincare này giúp khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả.

Độ ẩm trong không khí giảm kéo theo độ ẩm trong làn da cũng bị mất đi. Nên rất dễ bong tróc, kích ứng gây ửng đỏ. Thậm chí có nhiều người còn bị dị ứng mỗi khi thay đổi thời tiết. Bên cạnh đó, thiếu độ ẩm còn là còn là nguyên nhân của tình trạng lão hóa da. Da sạm màu, thậm chí còn là điều kiện cho mụn phát triển. 

Bởi vậy bạn cần đầu tư, chú ý những dòng sản phẩm dưỡng ẩm, làm dịu da với ba thành phần dưới đây. Đồng thời, cải thiện lớp hàng rào lipid tự nhiên của da.

gia cong my pham han quoc niacinamide

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc từ Niacinamide - Làm dịu da 

Niacinamide là một loại vitamin thuộc nhóm vitamin B. Là một thành phần quan trọng được sử dụng trong mỹ phẩm và không gây kích ứng cho mọi loại da. Đây là chất vàng trong ngành làm đẹp với công dụng chống lão hóa, chống oxy hóa hiệu quả. Quan trọng nhất là tác dụng tăng cường quá trình tổng hợp ceramides và liquid biểu bì cho lớp sừng. Tạo nên một lớp màng bảo vệ da. Lớp màng này bảo vệ da khỏi các tác động có hại từ bên ngoài. Đồng thời, có khả năng giữ lại độ ẩm và các dưỡng chất, tăng cường sự hoạt động của Bifida và các chuỗi Peptide trong da. Nhờ đó tăng cường khả năng làm trắng, dưỡng ẩm, điều chỉnh sự tiết bã nhờn, bảo vệ da khỏi tia cực tím và giúp trẻ hóa làn da.

Dưỡng ẩm da với Hyaluronic Acid

Hyaluronic Acid (HA) là một carbohydrate, có thể tìm thấy trong cơ thể người. Nó có tác dụng liên kết nước, giúp bôi trơn các bộ phận chuyển động của cơ thể. Có thể kể đến như khớp và cơ. Khả năng hút ẩm của HA là vô cùng lớn. Nó có thể giữ được lượng nước gấp 1000 lần trọng lượng phân tử của chúng.

gia cong my pham han quoc HA

Mỹ phẩm có chứa HA được thoa lên làn da. Chúng đi sâu vào trong cơ thể, hút các chất dưỡng ẩm từ bên ngoài vào sâu bên trong da. Giữ cho da luôn mềm mịn, ẩm mọng. Dưỡng ẩm sâu cho làn da.

Sửa chữa và làm khỏe hàng rào bảo vệ da: Ceramide

Ceramide là một loại Lipid tự nhiên có thể tìm thấy trong da. Thường được sử dụng trong gia công mỹ phẩm Hàn Quốc. Chức năng của chúng giúp các tế bào da liên kết chặt chẽ với nhau. Tránh tình trạng mất nước, thoát ẩm ra khỏi da. Cải thiện sức khỏe hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Ceramide khoá ẩm, bảo vệ da khỏi môi trường ô nhiễm. Đấy là lý do vì sao chúng ta hay thấy thành phần này trong các hũ kem dưỡng cho mùa đông.

gia cong my pham han quoc ceramide

Trên đây là một số thành phần mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cao. Giúp ngăn ngừa tình trạng bong tróc da, khô da, da nứt nẻ vào mùa đông. Giữ cho làn da bạn luôn mềm mượt, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, xuất hiện nếp nhăn ở da.

S.H.E Cosmetics - Công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm tẩy tế bào chết, chăm sóc da. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng.

Back to top