Phân biệt các loại nếp nhăn và cách điều trị khi gia công mỹ phẩm trọn gói

30/10/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Nếp nhăn luôn là mối lo lắng của phụ nữ khi tuổi tác lớn dần lên. Dù bạn có muốn hay không thì nếp nhăn vẫn xuất hiện theo thời gian và tuổi tác. Vậy làm sao để ngăn ngừa nếp nhăn khi gia công mỹ phẩm trọn gói thì bạn cần phân biệt được các loại nếp nhăn. Cùng S.H.E Cosmetics tìm hiểu cụ thể dưới đây nhé.

Tìm hiểu các loại nếp nhăn thường gặp

Qua hàng loạt các nghiên cứu, nếp nhăn được chia ra làm 4 loại cụ thể. Hiểu được nguyên nhân dẫn đến chúng, bạn có thể tìm ra phương pháp để ngăn ngừa chúng tới sớm. 

Nếp nhăn trọng lực - Gravitational Wrinkles 

Đúng như tên gọi, nếp nhăn trọng lực là hệ quả của sự hao hụt collagen và elastin trong cơ thể khiến da nhanh bị chảy xệ. Những nếp nhăn này sẽ hiện rõ và sâu hơn đối với những vùng da mỏng. Ngược lại, những ai sở hữu kết cấu da dày sẽ ít bắt gặp các nếp gấp này.

gia cong my pham tron goi nep nhan 01

Nếp nhăn teo cơ - Atrophic Wrinkles 

Loại nếp nhăn này thực chất là những nếp gấp xuất hiện trên da khi bạn nhăn trán. Bạn có thể bắt gặp nếp nhăn teo cơ ở cổ hoặc ở ngực. Nếp nhăn teo cơ thuộc loại nếp nhăn vĩnh viễn, là kết quả của sự hao hụt collagen ở tế bài da khiến da mất đi độ săn chắc.

Thủ phạm chính gây ra nếp nhăn teo cơ là do ánh nắng mặt trời. Việc để cho làn da tiếp xúc với tia cực tím trong ánh nắng sẽ giải phóng các gốc tự do, phá vỡ liên kết collagen và elastin trong tế bào da. Để ngăn ngừa loại nếp nhăn này đến sớm, khi gia công mỹ phẩm trọn gói dành cho nếp nhăn teo cơ, bạn nên lựa chọn kem chống nắng. 

Nếp nhăn đàn hồi - Elastotic Wrinkles 

Nếp nhăn đàn hồi có lẽ là yếu tố lão hóa mà phụ nữ không mong muốn sở hữu nhất. Hai thủ phạm gây ra loại nếp nhăn này là ánh nắng và thuốc lá. Nếp nhăn vĩnh viễn xuất hiện trên má, viền môi và cổ. Về thói quen hút thuốc lá, bất kể khi nào bạn hút và nhả khói, bề mặt da phải tiếp xúc với các loại hóa chất độc hại, thậm chí là chất gây ung thư. Việc hít khói thuốc vào người sẽ ức chế khả năng lưu thông oxy trong các tế bào da. Quá trình này rất cần thiết cho việc hình thành và chữa lành tế bào da. Đây là nguyên nhân vì sao những người thường hút thuốc có làn da xỉn màu.

Nếp nhăn biểu cảm - Expression Wrinkles 

Đây là kết quả của những chuyển động lặp đi lặp lại trên khuôn mặt, chẳng hạn như động tác mỉm cười hoặc cau mày. Nếp nhăn biểu cảm hay còn gọi là nếp nhăn động lực. Những ai thường xuyên thực hiện cùng một biểu cảm trong suốt thời gian dài có nguy cơ gặp phải nếp nhăn động lực nhiều hơn người bình thường. Khi khuôn mặt chúng ta biểu cảm, các cơ mặt nằm dưới da sẽ phải làm việc để thực hiện các cử động trên mặt.

Nếp nhăn biểu cảm hiện rõ nhất ở vùng da quanh mắt (vết chân chim), miệng (rãnh cười) và cả vùng trán (nếp gấp trán). Ví dụ, khi bạn nhoẻn miệng cười, nheo mắt hoặc cau mày. Theo thời gian, những nếp nhăn này sẽ in hằn trên da khiến bạn trông kém sắc hơn. Để hạn chế tình trạng này, hãy chú ý kiểm soát những biểu cảm trên gương mặt.

gia cong my pham tron goi nep nhan

Gia công mỹ phẩm trọn gói ngăn ngừa nếp nhăn

Để vẻ đẹp của bạn không bị ảnh hưởng bởi nếp nhăn, bạn cần có những biện pháp phòng ngừa chúng xuất hiện. Hơn là đợi khi thấy dấu hiệu lão hóa xuất hiện rồi mới tìm kiếm sản phẩm xóa nếp nhăn cho da. Hãy tham khảo các phương pháp ngăn ngừa các loại nếp nhăn sau đây. 

Chống nắng cẩn thận, kỹ càng trước khi ra ngoài 

Theo trang Skincare, 90% sự lão hóa da là do tác hại của ánh nắng mặt trời. Khi tiếp xúc, kết cấu da bị tổn thương, dẫn đến tình trạng da chảy xệ và làm xuất hiện nếp nhăn. Vì vậy, để ngăn ngừa nếp nhăn, hãy chú ý che chắn cẩn thận và thoa kem chống nắng thường xuyên. Tốt hơn hết, hãy thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài ít nhất 15 phút để da có thời gian hấp thụ. Đừng quên thoa kem chống vùng da cổ và ngực.

Ngoài ra, bạn nên chú ý thoa lại cách mỗi 1-2 tiếng để da được bảo vệ một cách tối ưu nhất. theo các chuyên gia da liễu, từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều là thời điểm tia UV đang ở ngưỡng rất cao, nếu có thể, hãy hạn chế ra ngoài trong thời gian này. Gia công mỹ phẩm trọn gói kem chống nắng sẽ là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp.

Tăng cường bổ sung các dưỡng chất chống oxy hóa

Retinol, acid hyaluronic, peptide là các hoạt chất bạn nên “kết thân” trong chu trình dưỡng da chống lão hóa. Ngoài ra, hoạt chất chống oxy hóa cũng là “vị cứu tinh” giúp da chống lại các gốc tự do và góp phần tái tạo da hữu hiệu.

Sử dụng thực phẩm có lợi cho da 

Bạn có biết rằng làn da khỏe đẹp cần được nuôi dưỡng từ trong ra ngoài? Một chế độ ăn uống cân bằng đầy đủ vitamin, hoa quả và rau xanh sẽ tốt cho làn da của bạn. Hãy đặc biệt chú ý đến các loại rau quả giàu chất chống oxy hóa và vitamin C như cam, dâu, dưa chuột, cà chua, bơ… Đừng quên uống đủ nước để làn da được căng mướt mịn màng.

gia cong my pham tron goi nep nhan 02

Gia công mỹ phẩm trọn gói cùng SHE Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, sản phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top