Sản xuất, gia công son dưỡng tại nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc

13/08/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Môi là vùng da vô cùng nhạy cảm và nhanh bị lão hóa hơn cả da mặt. Bạn cũng cần chú ý chăm sóc đôi môi thật tốt. Và son dưỡng môi là một mỹ phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc môi. Vì thế gia công son tại các nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc đang được đầu tư và phát triển.

Tìm hiểu về son dưỡng

Đây là một loại son chứa rất nhiều dưỡng chất cực tốt cho môi. Những loại son này có màu hoặc không màu tùy vào mỗi dòng sản phẩm. Việc sử dụng son dưỡng sẽ giúp môi mềm mại hơn. Nhờ đó khi đánh các loại son thỏi, son kem lì sẽ lên màu đẹp chuẩn tone.

Với tác dụng làm mềm mịn da môi, dưỡng ẩm cho da giúp môi không bị khô, nứt nẻ môi thì bạn có thể thoa lên môi hàng ngày. Hoặc trước khi tô son. Son dưỡng chính là bí kíp nhỏ mang lại cho các nàng đôi môi vô cùng mềm mại và không bị khô.

gia cong son duong moi son thoi

Son dưỡng môi giúp môi mềm mại, bớt khô

Công dụng của son dưỡng môi mang lại

- Giúp dưỡng môi mềm mại, không bị khô và hồng hào

- Cung cấp độ ẩm cho môi, tránh gây và nứt nẻ môi.

- Chất son không quá dày, thấm nhanh vào da mang lại một lớp dưỡng da mềm mại

- Bảo vệ môi khỏi các tác nhân không có lợi như ánh nắng và khói bụi.

Cách bảo quản son dưỡng:

– Nên bảo quản son ở nhiệt độ thường, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào

– Không nên để son trong môi trường nhiệt cao như cốp xe và tránh tiếp xúc với nhiệt

gia cong son duong moi son sap

Nên bảo quản son ở nhiệt độ phòng

Tại sao nên chọn S.H.E Cosmetics để gia công son dưỡng môi

– Sản phẩm an toàn: Son dưỡng có độ an toàn cao, hoàn toàn lành tính, không chứa hóa chất độc hại. Và 100% thành phần được Sở Y tế cấp phép an toàn.

– Sản phẩm có chất lượng tốt: Với những sản phẩm an toàn, có những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên. Tất cả đều được sản xuất trong môi trường đạt chuẩn. Mọi thiết bị, dây chuyền sản xuất đạt chuẩn cGMP.

– Thị trường khách hàng rộng lớn: Công dụng của son dưỡng môi phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hơn nữa các nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc có thể làm ra được nhiều màu sắc bắt mắt. Hoặc có thể dựa trên yêu cầu của khách hàng mà tạo ra các thỏi son có tác dụng tạo độ bóng, dưỡng môi, cấp ẩm,… phục vụ những nhu cầu làm đẹp cơ bản của các chị em phụ nữ.

– Kết hợp bán kèm theo các sản phẩm khác: Các sản phẩm như son kem, son lì, son thỏi,… có thể kết hợp bán cùng khi gia công son dưỡng.

– Dây chuyền sản xuất hiện đại: Tất cả các sản phẩm son dưỡng đều được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn. Tại đây dây chuyền sản xuất đạt chuẩn cGMP, khép kín và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

– Dịch vụ gia công đa dạng: Bên cạnh gia công son dưỡng, chúng tôi còn hỗ trợ nghiên cứu công thức của son. Tư vấn, thiết kế bao bì, chai lọ, mẫu mã bắt mắt.

– Các chuyên gia nghiên cứu có chuyên môn cao: có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong việc nghiên cứu, ứng dụng ra các mỹ phẩm. Được ứng dụng, kiểm nghiệm trong sản phẩm của các thương hiệu lớn.

– Hỗ trợ tìm ý tưởng và thương hiệu: Nếu khách hàng chưa có ý tưởng, thiết kế về sản phẩm cũng như thương hiệu thì chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc xây dựng công thức cũng như mẫu mã sản phẩm. 

gia cong son duong moi mem min

Son dưỡng mang lại đôi môi mềm mịn

Gia công mỹ phẩm tạo thương hiệu riêng cùng S.H.E Cosmetics

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm độc quyền. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trị mụn cho khách hàng

Back to top